Blog | Maybanhang.net

PHẦN MỀM QUẢN LÝ CĂN TIN GIÚP NHÂN ĐÔI TỐC ĐỘ PHỤC VỤ

Written by Hoàng Khôi Phạm | 05/05/2018

Có bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào các căn tin trong trường học, bệnh viện, sân bay, khu công nghiệp,... có thể phục vụ hàng ngàn lượt khách mỗi ngày không? Bạn có muốn nắm bắt bí quyết quản lý căn tin hiệu quả để áp dụng ngay khi có cơ hội kinh doanh trong tương lai không?

>> 10 lĩnh vực kinh doanh kiếm lời khủng nhất hiện nay

Hãy xem ngay 6 lợi ích tuyệt vời mà phần mềm quản lý căn tin mang lại. Chắc chắn bạn sẽ không quá vất vả khi quản lý một căn tin có khách ra vào liên tục hoặc bất kỳ mô hình kinh doanh tương tự nào khác.

1. Order tiện lợi bằng màn hình cảm ứng

Đã qua rồi thời kỳ dùng menu giấy và nhân viên đến từng bàn để ghi order. Trong thời đại công nghệ tiên tiến, màn hình cảm ứng tích hợp trực tiếp với phần mềm quản lý bán hàng chính là bí quyết đầu tiên để gây ấn tượng với thực khách. Trên màn hình sẽ hiện đầy đủ các món ăn, thức uống với giá cả và ảnh minh hoạ rõ ràng.

Nhìn chung, mỗi thực khách đến căn tin chỉ mất vỏn vẹn 15 giây để suy nghĩ và chọn món thay vì phải tốn 3-5 phút để lật xem từng trang menu và tự mường tượng hình ảnh thức ăn như trước đây. Hình ảnh dòng người nối đuôi nhau thành một hàng dài để order tại căn tin vào giờ ăn trưa sẽ không bao giờ xuất hiện nữa.

Anh Châu Đăng Khoa - chủ căn tin Đại học Bách Khoa TP. HCM - thẳng thắn chia sẻ với chúng tôi: "Lượng khách lên đến 400-500 khách hàng vào giờ cao điểm nên tôi cần phần mềm và màn hình cảm ứng có hình ảnh món ăn để nhân viên chọn cho nhanh". Anh rất hài lòng khi MAYBANHANG.NET đáp ứng được tốt nhu cầu trên và đã trở thành khách hàng của chúng tôi.

>> Top 5 màn hình cảm ứng bán hàng tốt nhất hiện nay

2. In tách bar/bếp để linh hoạt chế biến

Tính năng in tách bar/bếp sẽ giúp căn tin tăng gấp đôi hiệu suất làm việc của đầu bếp và nhân viên phục vụ. Sau khi khách order, danh sách món ăn sẽ được tự động in ra tại bếp, các món nước sẽ được in tại quầy bar.

Đầu bếp chỉ việc chế biến theo đúng thứ tự, nhân viên phục vụ chỉ cần mang món ăn, nước uống ra đúng bàn cho khách hàng chứ không mất công chạy ra, chạy vào liên tục để chuyển order cho bếp như trước.

3. Định lượng nguyên liệu chuẩn xác, loại bỏ tuyệt đối thất thoát hàng hoá

Với số suất ăn bán ra mỗi ngày lên đến hàng trăm, hàng ngàn món, chỉ cần sai lệch một chút thì chủ căn tin đã mất cả trăm triệu mỗi tháng vì thâm hụt nguyên liệu. Nếu không dùng phần mềm quản lý bán hàng (tên gọi khác của phần mềm quản lý căn tin), bạn sẽ không bao giờ quản lý được nguyên liệu của căn tin, dẫn đến các thất thoát không đáng có và cũng rất khó lòng xử lý triệt để tình trạng ấy.

Với phần mềm quản lý bán hàng, nguyên liệu sẽ được định lượng chính xác cho từng món ăn. Những gì bạn cần làm chỉ là thống nhất định lượng từng món với đầu bếp và xem báo cáo nguyên liệu mỗi ngày. Nhờ đó, tình trạng thất thoát nguyên liệu sẽ được loại bỏ tuyệt đối. Một bí quyết nhỏ cho bạn rằng chỉ nên định lượng các nguyên liệu đắt tiền như thịt, cá, trứng,... không nên đi vào quá chi tiết sẽ mất thời gian quản lý và giảm tốc độ chế biến của đầu bếp.

Song song đó, các phần nước đóng chai, bánh mì ngọt và các thực phẩm đóng gói khác cũng được trừ tồn kho liên tục, giúp bạn dễ dàng quản lý hàng hoá tại căn tin mà không lo thất thoát.

4. Tính tiền chính xác bằng thuật toán thông minh

Chắc hẳn bạn từng nể phục những nhân viên tính tiền có khả năng tính nhẩm thần tốc, thế nhưng nhiều lúc họ vẫn tính sai. Bên cạnh đó, việc phải phục vụ cả trăm lượt khách suốt 6-8 tiếng đồng hồ mỗi ngày khiến khả năng sai sót nhân lên gấp bội.

Với phần mềm quản lý căn tin, tổng số tiền thực khách phải trả được tính toán tự động bằng thuật toán thông minh với độ chính xác tuyệt đối. Đồng thời, phần mềm cũng hỗ trợ các căn tin in ra hoá đơn nhằm tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và giúp bạn loại bỏ mọi trường hợp nhân viên gian lận tiền bạc.

5. Thanh toán nhanh chóng với thẻ trả trước

Việc thanh toán bằng tiền mặt chính là một trong những nguyên nhân giảm tốc độ và hiệu suất phục vụ của căn tin. Tôi từng nhiều lần phải chờ đợi hơn 10 phút để nhân viên thu ngân đổi tiền lẻ để thối tiền tại một số căn tin chưa áp dụng phần mềm quản lý bán hàng. Tôi rất bất mãn vì điều ấy.

Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET, căn tin chỉ cần phát cho khách hàng những chiếc thẻ trả trước theo mệnh giá mà họ nạp vào. Mỗi khi thanh toán, thực khách chỉ mất chưa đến 2 giây để quẹt thẻ. Khi gần hết tiền trong thẻ, họ chỉ cần liên hệ căn tin để nạp thêm. Thật vô cùng tiện lợi.

Đây chính là một trong những điểm mấu chốt giúp MAYBANHANG.NET trở thành phần mềm tuyệt vời nhất cho các căn tin vì hầu như các phần mềm khác trên thị trường đều chưa tích hợp được thẻ trả trước.

>> Thẻ trả trước - công nghệ thanh toán 4.0 siêu tốc

6.  Công nghệ quản lý từ xa ngay trên điện thoại

Chưa dừng lại ở đó, phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp chủ căn tin trở thành một người quản lý thông minh. Không cần phải luôn túc trực tại căn tin, bạn vẫn dễ dàng quản lý được chính xác doanh thu, lợi nhuận, tồn kho và tiền mặt tại cửa hàng ngay trên điện thoại.

Tất cả dữ liệu trên được cập nhật liên tục theo thời gian thực. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng tra cứu lại số liệu theo ngày, tuần, tháng, năm hoặc khoảng thời gian tuỳ chỉnh để có được các báo cáo chính xác và hữu ích nhất.

>> Bí quyết quản lý chuỗi cửa hàng trong căn tin sân bay Cát Bi - Hải Phòng

Một khi đã giúp các căn tin đông khách kinh doanh thành công, chắc chắn phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET sẽ dễ dàng quản lý các mô hình kinh doanh tương tự như nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, cafe hay thậm chí là các cửa hàng bán lẻ. Chúng tôi dành tặng bạn 14 ngày dùng phần mềm quản lý bán hàng hoàn toàn miễn phí. Hãy trải nghiệm ngay hôm nay!

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MAYBANHANG.NET 49.000Đ/THÁNG
BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI - HOẠT ĐỘNG NGAY CẢ KHI KHÔNG CÓ INTERNET
HOÀN TIỀN 100% NẾU BẠN KHÔNG HÀI LÒNG TRONG 30 NGÀY