Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

QUẢN LÝ QUÁN CAFE THEO CÁCH HIỆN ĐẠI HAY TRUYỀN THỐNG?

QUẢN LÝ QUÁN CAFE THEO CÁCH HIỆN ĐẠI HAY TRUYỀN THỐNG?

Diễm Võ

Theo bạn, quản lý quán cafe theo cách truyền thống hay hiện đại sẽ mang đến lợi nhuận tối ưu nhất cho quán của mình? Việc thay thế các thao tác thủ công bằng cách sử dụng phần mềm quản lý quán cafe sẽ có sự khác biệt như thế nào?

Cùng chúng tôi so sánh những điểm khác nhau rõ ràng nhất trong quy trình quản lý quán cafe thông qua thiết kế Infographic độc đáo này nhé!

infographic-cf-logo.png

Bạn đã thấy được sự khác biệt chưa? Nếu vẫn còn băn khoăn về phương thức quản lý quán cafe hiện đại. Bạn có thể tự trải nghiệm phần mềm quản lý quán cafe của maybanhang.net để đánh giá sự khác biệt đó.

Phần mềm quản lý quán cafe được lập trình tối ưu đặc biệt dành riêng cho các cửa hàng cafe. Với các tính năng ưu việt giúp cho các hoạt động cửa hàng được vận hành trơn tru. 

- Quy trình bán hàng siêu tốc độ và chặt chẽ: order bằng điện thoại hoặc máy tính bảng, in bar bếp tự động, thanh toán chính xác không còn sai sót.

- Báo cáo bằng sổ sách hay excel? Hãy thay vào đó bằng những báo cáo tự động, trực quan thông qua các biểu đồ doanh số, lợi nhuận. Báo cáo kho chi tiết, báo cáo các mặt hàng hiện đang bán chạy nhất.. Từ đó có thể đưa ra các phương án kinh doanh cho quán cafe của bạn hiệu quả nhất.

- Quên đi nỗi lo mất mạng đột ngột. Hệ thống được ứng dụng công nghệ điện toán đám mây hiện đại nhất hiện nay. Tất cả các số liệu sẽ được đồng bộ kể cả khi không có mạng internet.

- Cửa hàng trong lòng bàn tay: phần mềm quản lý quán cafe được tích hợp trên tất cả các thiết bị máy tính bàn, máy tính bảng, điện thoại di động.

Và còn rất nhiều tính năng cực kỳ hữu ích chỉ dành riêng cho quán cafe của bạn.

phan-mem-quan-ly-quan-cafe

Share this:

Tags: Blog, cách quản lý quán cafe, phần mềm quản lý quán cà phê, phần mềm quản lý quán cafe

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi