Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

IPHONE X - TÍCH HỢP TÍNH NĂNG QUẢN LÝ TỪ XA HIỆN ĐẠI NHẤT

IPHONE X - TÍCH HỢP TÍNH NĂNG QUẢN LÝ TỪ XA HIỆN ĐẠI NHẤT

Hoàng Khôi Phạm

Chiếc iPhone X sắp ra mắt của Apple ngoài các tính năng thông thường, nó còn giúp bạn dễ dàng quản lý công việc kinh doanh của mình nữa. Không cần có mặt tại cửa hàng, không cần gọi điện, nhắn tin hỏi nhân viên, chỉ cần một chiếc điện thoại tích hợp ứng dụng EzMobile, cả cửa hàng đã nằm gọn trong tay bạn.


 1. Mọi dữ liệu bạn cần đều được thống kê đầy đủ

Nắm được đầy đủ các dữ liệu sau, bạn có thể an tâm rằng cửa hàng của bạn đang hoạt động trơn tru nếu dữ liệu biến đổi theo chiều hướng tốt. Ngược lại, ngay khi có dấu hiệu bất thường, bạn sẽ biết đó là lúc cần nhanh chóng đưa ra giải pháp giúp cửa hàng kinh doanh hiệu quả hơn.

♦ Doanh thu: Tổng doanh thu được cập nhật liên tục, đầy đủ và chính xác ngay trên điện thoại của bạn.

 Lợi nhuận: EzMobile sẽ chủ động giúp bạn tính lợi nhuận dựa theo chênh lệch giữa giá bán và giá nhập.

 Tiền mặt: Mọi hoạt động thu – chi tiền mặt tại cửa hàng đều được thống kê chính xác và đồng bộ ngay lập tức để bạn dễ dàng quản lý.

 Tồn kho: Tổng giá trị hàng tồn kho sẽ được tính chính xác theo cả giá nhập lẫn giá bán để bạn nắm bắt được tổng tài sản của mình.

 Công nợ: Tổng số tiền khách hàng nợ bạn và tổng số tiền bạn nợ nhà cung cấp sẽ được EzMobile tính toán chính xác và báo ngay cho bạn.

iphone x tich hop tinh nang quan ly tu xa

2. Dễ dàng so sánh hiệu quả kinh doanh của từng giai đoạn

Số liệu chỉ hoạt động tốt khi có thể so sánh với nhau qua từng giai đoạn. EzMobile hỗ trợ bạn so sánh tất cả số liệu kinh doanh theo từng ngày, tuần, tháng, năm và khoảng thời gian tùy chỉnh theo ý bạn. Dựa vào đó, bạn sẽ dễ dàng đánh giá hiệu quả kinh doanh để đưa ra định hướng phù hợp nhất cho cửa hàng trong từng giai đoạn.

3. Tra cứu thông tin hóa đơn nhanh chóng

Hóa đơn là chứng từ xác nhận rất nhiều thông tin quan trọng:

  • - Hàng hóa nào đã được bán ra?
    - Số tiền thu về là bao nhiêu?
    - Thời điểm giao dịch là khi nào?
    - Nhân viên bán hàng là ai?
    - Khách hàng nào đã mua hàng?
    - Khách hàng có được giảm giá không?
    - Khách đã tích được bao nhiêu điểm?
    - Hóa đơn bao gồm thuế hay phụ thu bao nhiêu?

Bạn không còn phải bắt nhân viên lục tìm lại hóa đơn giấy mỗi khi cần kiểm tra nữa. Những gì bạn cần làm chỉ là mở EzMobile ra và tìm hóa đơn cần tra cứu thông tin. Như thế, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được nhân viên có áp dụng đúng chương trình khuyến mãi, tích điểm hoặc phụ thu cho khách không, khách hàng nào ưa thích sản phẩm nào, sản phẩm nào bán chạy, nhân viên nào bán hàng tốt, khách có còn trong thời hạn được đổi trả hàng hay bảo hành không,... Đó chính là những thông tin vô cùng hữu ích cho việc kiểm soát cửa hàng và hoạch định chiến lược kinh doanh của bạn.

EzMobile

4. Chốt đơn hàng chỉ trong “một nốt nhạc”

Có bao giờ bạn nghĩ thông tin tồn kho và giá bán sẽ được kiểm tra dễ dàng và nhanh chóng ngay trên điện thoại chưa? Với EzMobile, điều đó chỉ là chuyện nhỏ. Đây thực sự là tin vui với các chủ cửa hàng, đặc biệt là những ai có bán hàng trên kênh online vì dù đang đi ngoài đường vẫn có thể trả lời ngay cho khách rằng sản phẩm họ muốn mua giá bao nhiêu, có còn hàng hay không. Điều này giúp quá trình chốt đơn hàng diễn ra nhanh chóng và tỷ lệ thành công cao hơn thay vì phải để họ chờ mình về cửa hàng rồi mới phản hồi. Biết đâu trong lúc chờ đợi họ đã chuyển khoản cho một cửa hàng khác.

5. Quản lý chuỗi cửa hàng chỉ với một cú chạm

EzMobile như một người trợ thủ “3 đầu 6 tay” của bạn, nó liên tục cập nhật, báo cáo về cho bạn đầy đủ, rõ ràng và chính xác dữ liệu kinh doanh của tất cả cửa hàng trong chuỗi. Khởi đầu ngày mới, EzMobile sẽ tự động nhắc nhở bạn xem báo cáo vào đúng 7h sáng. Còn gì tuyệt vời hơn một buổi sáng nhâm nhi tách cà phê và theo dõi số liệu kinh doanh của tất cả cửa hàng ngay trên chiếc điện thoại của mình đúng không nào?

Quan ly tu xa qua dien thoai

6. Bán hàng – in hóa đơn trong tích tắc

Nếu cửa hàng bạn bán lẻ và chỉ có tầm 30 loại sản phẩm, EzMobile hỗ trợ bạn bán hàng – in hóa đơn một cách nhanh chóng ngay trên điện thoại, không cần hỗ trợ bởi bất cứ thiết bị máy tính nào cả. Đây là tính năng bổ trợ cho mô hình kinh doanh nhỏ, các cửa hàng lớn hoặc có nghiệp vụ chọn bàn cho khách thì không nên dùng tính năng này.

7. Đơn giản và miễn phí

Với thao tác vô cùng đơn giản, giao diện dễ sử dụng, chỉ cần một cú chạm trên màn hình, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy tính năng mà mình cần. Bên cạnh đó, chúng tôi tích hợp đầy đủ video hướng dẫn sử dụng và khung chat trực tiếp với nhân viên khi bạn cần được hỗ trợ.

EzMobile.png

 EZMOBILE - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH MỌI LÚC MỌI NƠI

Tải ngay: Phiên bản Android | Phiên bản iOS


 Nhà quản lý hiện đại luôn cần một công cụ chuyên nghiệp để quản lý các hoạt động tại cửa hàng. EzMobile thật sự là một ứng dụng thông minh và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của MAYBANHANG.NET. Chúng tôi gửi tặng bạn 14 ngày dùng miễn phí phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, tích hợp đầy đủ tính năng của EzMobile khi bạn đăng ký ngay lúc này.

New Call-to-action
Share this:

Tags: phan mem quan ly ban hang, phan mem quan ly tu xa, Quản lý bán hàng, quản lý từ xa, phần mềm quản lý bán hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi