Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

8 SẢN PHẨM CỨ BÁN LÀ CHÁY HÀNG MÙA TỰU TRƯỜNG

8 SẢN PHẨM CỨ BÁN LÀ CHÁY HÀNG MÙA TỰU TRƯỜNG

Mai Linh

Mùa tựu trường là một trong những đợt mua sắm lớn nhất trong năm của tất cả các bậc phụ huynh lẫn học sinh, sinh viên. Đặc biệt, vì các sản phẩm trong mùa này có tính chất "không mua không được" nên nếu đang có trong tay một số vốn nhàn rỗi thì bạn nên tham khảo ngay 8 sản phẩm sau đây:

1. Sách giáo khoa 

Kinh doanh mùa tựu trường

Sách giáo khoa là mặt hàng không thể thiếu của mùa tựu trường. Thông thường, bạn nên bán trọn bộ và có thêm khuyến mãi để kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng. Ngoài ra, hãy đa dạng sản phẩm bằng cách nhập thêm các sách ngoại ngữ, sách tham khảo, truyện tranh, kỹ năng sống,... 

2. Tập học sinh 

Tập học sinh là một trong những sản phẩm không thể thiếu khi kinh doanh mùa tựu trường

Đối với tập học sinh, bạn nên có sự tham khảo và so sánh giá cả, chất lượng của nhiều thương hiệu khác nhau trước khi nhập về bán. Tập 4 ô ly, 5 ô ly; tập giấy kiểm tra; tập giấy vẽ,... đều rất cần thiết. Nhưng bên cạnh đó, hãy chú ý một chút đến mẫu mã sản phẩm, những hình in bìa dễ thương hoặc theo đặc trưng tính cách sẽ được lựa chọn nhiều hơn bình thường đấy. Ngoài ra, bạn cũng cần dựa trên đối tượng mục tiêu của mình để quyết định nên nhập về loại 100 hay 200 trang, khổ nhỏ hay khổ lớn.

3. Dụng cụ học tập 

Dụng cụ học tập nào đang hot?

Riêng đối với các dụng cụ học tập thì hot quanh năm chứ không riêng gì mùa tựu trường. Tuy nhiên, ở thời điểm này, bạn nên chú ý nhập thêm nhiều sản phẩm một chút để phục vụ cho nhu cầu ngày càng nhiều của khách hàng, đặc biệt là các mặt hàng như bút, thước, hộp bút, hộp màu, sổ,...

Xem thêm: Bí quyết quản lý cửa hàng văn phòng phẩm hiệu quả hơn mùa khai giảng

4. Đồng phục học sinh 

Kinh doanh đồng phục học sinh kiếm lời khủng

Nếu đang mở một cửa hàng thời trang, đừng quên nhập thêm đồng phục học sinh vào thời điểm này bạn nhé. Tuy một số trường đã có đồng phục riêng nhưng đó không phải là tất cả, chưa kể mẫu áo trắng, quần tây còn có thể được sử dụng trong rất nhiều dịp khác ngoài khuôn viên trường học. 

5. Giày dép 

Kinh doanh giày dép cho người mới bắt đầu

Đối với mặt hàng giày dép dành riêng cho mùa tựu trường, bạn hãy ưu ái lựa chọn những mẫu sandals, giày bata,... phù hợp với quy định về đồng phục đi học của học sinh hiện nay. Tất nhiên, dù có hơi mang tính bó buộc thì cũng đừng quên tính thời trang và tiện dụng của nó. Hãy nhớ rằng những ngày đầu đi học ở Việt Nam thường rơi vào mùa mưa, nên những chất liệu bền, đi mưa tốt sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

Xem thêm: Những lưu ý cho người mới bắt đầu kinh doanh giày dép

6. Mũ, nón bảo hiểm 

Dùng phần mềm để quản lý cửa hàng mũ, nón bảo hiểm hiệu quả

Cửa hàng mũ, nón bảo hiểm cũng sẽ dễ dàng ăn nên làm ra vào dịp này bởi đây cũng là một sản phẩm rất được ưa chuộng. Đây cũng là một mặt hàng thời trang, cho nên bạn hãy đặc biệt lưu tâm về mẫu mã và màu sắc của sản phẩm sao cho bắt mắt, trưng bày, sắp xếp chúng một cách tinh tế để khách có nhã hứng tham quan. Một chương trình khuyến mãi hấp dẫn mùa này cũng là điều mà bạn có thể nghĩ tới để chiều lòng khách hàng đấy.

7. Balo, túi xách

Balo xinh, giá rẻ mùa tựu trường

Một chiếc balo đảm bảo 4 yếu tố: thời trang, tiện dụng, chất lượng, giá cả phải chăng sẽ luôn nhận được cái gật đầu của  những bậc phụ huynh trong quá trình chọn lựa và mua sắm cho con cái của mình.

8. Đồ điện tử

Kinh doanh đồ điện tử dành cho đối tượng học sinh, sinh viên

Máy tính, máy tính bảng, điện thoại,... sẽ hỗ trợ khá nhiều cho công việc học tập và tìm kiếm thông tin. Đối với đối tượng khách hàng là các bậc phụ huynh và học sinh, bạn nên tập trung nhập những sản phẩm trong phân khúc tầm trung để giá mềm hơn và cơ hội bán hàng cao hơn. 

Xem thêm: Xu hướng tiêu dùng nào đang được người Việt ưa chuộng? 

Mùa tựu trường đối với học sinh, sinh viên là mùa cắp sách đi học, còn đối với dân kinh doanh thì lại là mùa "hái ra tiền", cho nên bạn hãy tranh thủ lựa chọn và nhập hàng ngay từ hôm nay nhé. Một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp cửa hàng vận hành hiệu quả hơn rất nhiều. Bạn có thể thử dùng 14 ngày hoàn toàn miễn phí phần mềm của MAYBANHANG.NET để tự trải nghiệm và rút ra kết luận cho chính mình. Tham khảo ngay nhé! 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG 14 NGÀY HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

New Call-to-action

Share this:

Tags: phan mem quan ly ban hang, phần mềm quản lý bán hàng, sản phẩm hot trend, mùa tựu trường

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi