Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

SKY ROOFTOP CAFE & BBQ - MÊNH MÔNG MỘT KHOẢNG TRỜI BIÊN HOÀ

SKY ROOFTOP CAFE & BBQ - MÊNH MÔNG MỘT KHOẢNG TRỜI BIÊN HOÀ

TH

Thành phố Biên Hòa vốn nổi tiếng với nhịp sống và làm việc sôi động bởi đây là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn nhất cả nước. Có một địa chỉ mà các bạn trẻ nơi đây rất thích ghé thăm, một nơi tuyệt vời để tổ chức các buổi gặp mặt, sinh nhật, liên hoan hay chỉ đơn giản là ngồi nhâm nhi ly café, ngắm cảnh hoàng hôn đỏ rực và tận hưởng khoảng trời mênh mông lộng gió trên tầng thượng – đó là Sky Rooftop Cafe & BBQ tại 148/9 Phan Trung, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn địa điểm mở quán cafe

Sky-rooftop-cafe-bbq-background

Anh Thiên Thịnh là chủ quán đã chia sẻ với chúng tôi về bí quyết kinh doanh giúp Sky Rooftop Cafe & BBQ mặc dù không có vị trí “nhà mặt phố” nhưng lại luôn đông khách và tạo dựng được uy tín tốt trong lòng thực khách ở Biên Hòa. Theo kinh nghiệm của anh, công thức thành công của nhà hàng được gói gọn trong 4 yếu tố sau:

  1. Vị trí không đắc địa nhưng độc đáo

Không phải bon chen ra mặt đường đắt đỏ, anh Thịnh đã chọn tầng 4 của một tòa nhà trong ngõ để làm địa điểm kinh doanh. Là nhà hàng ăn uống trên sân thượng duy nhất tại Biên Hòa, Sky Rooftop Cafe & BBQ tạo ra một không gian thưởng thức ẩm thực cực kì độc đáo và ấn tượng. Khách hàng có thể vừa thưởng thức món ăn ngon vừa ngắm toàn cảnh thành phố. Đặc biệt, vào buổi tối khi các con phố đã lên đèn thì Biên Hòa càng trở nên đẹp lung linh và huyền ảo.

Sky-rooftop-cafe-bbq-thanh-pho-huyen-ao

Những năm gần đây, Biên Hòa đang phát triển với tốc độ nhanh chóng, thu hút hàng trăm nghìn lao động trẻ và trở thành thành phố đông dân thứ 3 trên cả nước (chỉ sau Hà Nội và Sài Gòn). Các bạn trẻ thường yêu thích sự phá cách và Sky Rooftop Cafe & BBQ chính là khoảng trời tự do mà bất cứ ai cũng mong muốn được đắm chìm trong đó, được gửi gió cho mây ngàn bay, gửi những giấc mơ, hoài bão tuổi trẻ vào những chân trời hy vọng hay tìm được những giây phút yên bình trong tâm hồn mặc cho dòng đời đang hối hả trên những con đường ngược xuôi dưới kia.

Sky-rooftop-cafe-bbq-khong-gian-yen-binh

  1. Phong cách ấn tượng

Nếu phải tiết lộ một điểm ấn tượng nhất về Sky Rooftop Cafe & BBQ thì đó là quán đã tạo ra những cảm xúc đặc biệt đối với khách hàng. Không gian khoáng đạt là ấn tượng đầu tiên khi khách bước chân đến quán. Bên cạnh đó, việc trang trí nội thất đầy phong cách cũng khiến khách chỉ muốn ở lại mãi để check-in, để ngắm nhìn, để thư giãn và thả hồn vào những hoài niệm hay để chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của thực tại bên những người thân yêu của mình.

Sky-rooftop-cafe-bbq-phong-cach

Quán có 3 khu vực chính: trong nhà, sân thượng và khu barbecue. Khu vực trong nhà được trang trí theo phong cách retro style, là từ rút gọn của "retrospective" (hồi tưởng quá khứ) hoặc "retrospectus" có nghĩa là "ngược trở lại". Màu sắc Sky Rooftop Cafe & BBQ không nhạt nhòa như phong cách vintage mà là sự phá cách với sự kết hợp những gam màu đậm với nội thất độc đáo, mạnh mẽ mà vẫn sang trọng đầy cuốn hút.

Sky-rooftop-cafe-bbq-khong-gian-am-cung

Khu vực sân thượng rộng 200m2, có phong cách hiện đại, phóng khoáng và cực kì thoáng mát. Đặc biệt, trong những ngày hè nóng như đổ lửa thì ở đây không khí vẫn mát rượi và trong lành. Khu vực này có thể phục vụ được 200 thực khách cùng một thời điểm và rất thích hợp cho các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan hay đám cưới, hội nghị.

  1. Đồ ăn ngon và phục vụ nhiệt tình

Sky Rooftop Cafe & BBQ phục vụ café hàng ngày từ 13h đến 22h30 và Barbecue vào các buổi thứ 6-7-CN từ 17h. Với menu hơn 80 loại đồ uống và các món lẩu, nướng, thực khách có sự lựa chọn đa dạng từ các loại đồ uống rất teen như macchiato, trà sữa, mojito đến các món nướng cực kì hấp dẫn như bạch tuộc sa tế hay bò cuộn nấm phô mai,…

Sky-rooftop-cafe-bbq-do-an-ngon

Đồ ăn của quán được khách hàng đánh giá là tươi ngon, trình bày đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao và giá cả cũng rất hợp lý. Để có những sản phẩm chất lượng tốt, anh Thịnh đã rất sát sao trong việc nhập nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh và tuyệt đối nói không với thực phẩm sử dụng hóa chất độc hại để bảo quản, tạo màu hay tạo hương vị. Đầu bếp của quán đều là những người có tay nghề cao và chu đáo, luôn đưa ra những tác phẩm thỏa mãn thực khách cả về vị giác lẫn thị giác và tạo được dấu ấn sâu đậm trong mỗi khách hàng khi thưởng thức món ăn tại đây.

Sky-rooftop-cafe-bbq-do-an-dep-mat

Đội ngũ nhân viên của quán đều là các bạn trẻ tuổi, năng động, nhiệt tình, được tuyển dụng và đào tạo cẩn thận nên chất lượng phục vụ của quán luôn được khách hàng đánh giá cao. Những thời điểm đông khách như các buổi sinh nhật hay liên hoan, đội ngũ nhân viên vẫn không bị rối hay lộn xộn nhờ quy trình chuyên nghiệp và sử dụng Phần mềm quản lý nhà hàng với các tính năng nhận order, in bếp, thanh toán nhanh chóng, giúp công việc của quán luôn được vận hành trôi chảy và hiệu quả.

Xem thêm: Nhân viên phục vụ nhà hàng cần có những kỹ năng gì?

  1. Tích cực quảng bá hình ảnh

Trong thời đại kĩ thuật số với nguồn thông tin vô tận như hiện nay, bạn không thể mong chờ “hữu xạ tự nhiên hương” mà phải quảng cáo để thu hút khách hàng. Thấu hiểu được điều này, ngoài việc giữ vững chất lượng món ăn và sự phục vụ nhiệt tình, Sky Rooftop Cafe & BBQ còn tích cực quảng bá hình ảnh của quán trên các diễn đàn, website chuyên về ẩm thực và các kênh mạng xã hội.

Sky-rooftop-cafe-bbq-khach-hang-chup-anh

Quán đã chú trọng việc cập nhật địa chỉ, thông tin thực đơn hay những bức ảnh đẹp liên tục trên các trang mạng lớn về du lịch, ăn uống như Foody, Tripadvisor, Google, Diadiemanuong,… và nhận được các đánh giá tốt từ thực khách, từ đó tăng được uy tín trên các trang này. Vốn định hướng khách hàng mục tiêu là giới trẻ, nhất là thế hệ 9x và 10x khi mà mạng xã hội là một phần tất yếu của cuộc sống, Sky Rooftop Cafe & BBQ duy trì việc cập nhật hoạt động hàng ngày của quán cũng như kết nối với khách hàng thông qua Facebook và Instagram với hơn 17.000 lượt thích và follow.

Xem thêm: 5 kỹ năng mà quản lý nhà hàng nhất định phải có

Sky-rooftop-cafe-bbq-khach-hang

Admin của page cũng rất khéo léo khi mỗi ngày đều có một chủ đề khác nhau và thi thoảng có những post “so deep” như:

"Mỗi người đều có cách chọn bình yên khác nhau cho riêng mình.

Bình yên đôi lúc là cạnh kề người mình thương, đôi lúc là được gặm nhấm những niềm vui trong lòng, đôi lúc là được làm những điều mình thích hay chăng chỉ cần điềm nhiên một mình đâu đó, với một ly cà phê ấm, một cuốn sách tự sự cùng nhau, thế thôi cũng đủ đầy."

Ở Sky luôn dành chốn bình yên để bạn tìm về

Sky-rooftop-cafe-bbq-san-thuong

 


 

Ngoài ra, trong việc quản lý và vận hành công việc hàng ngày, Sky Rooftop Cafe & BBQ đã sử dụng rất nhiều các tính năng của Phần mềm quản lý nhà hàng MAYBANHANG.NET như order máy tính bảng, tính tiền, in hoá đơn, in bếp, định lượng nguyên liệu, quản lý doanh thu, lợi nhuận, thu chi, quản lý nguyên liệu nhằm phòng chống thất thoát và tăng cường hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.

Trên đây là công thức thành công của Sky Rooftop Cafe & BBQ, còn nhà hàng của bạn thì sao? Hãy chia sẻ câu chuyện cùng chúng tôi để giúp cho cộng đồng khởi nghiệp ngày càng lớn mạnh, nâng cao chất lượng phục vụ cũng như vị thế của ngành du lịch và ẩm thực Việt Nam trên bản đồ thế giới nhé!

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 14 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG TỐI ƯU NHẤT

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng


 

Share this:

Tags: phan mem quan ly nha hang, phần mềm tính tiền nhà hàng, cau chuyen thanh cong nha hang

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi