Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

THỰC HƯ VIỆC THE COFFEE HOUSE MỞ QUÁN TRÀ SỮA TEN REN?

THỰC HƯ VIỆC THE COFFEE HOUSE MỞ QUÁN TRÀ SỮA TEN REN?

Hoàng Khôi Phạm

Vậy là thương hiệu quán trà sữa Ten Ren nổi tiếng nhất nhì Đài Loan đã chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu. Người mua nhượng quyền không phải ai xa lạ, đó chính là ông Nguyễn Hải Ninh - CEO chuỗi cửa hàng The Coffee House.

Xem thêm: The Coffee House bất ngờ đổi bảng hiệu thành trà sữa Ten Ren?

1. Vì sao The Coffee House chọn bước tiến tiếp theo là trà sữa?

Chúng ta đều biết hệ thống The Coffee House đang hoạt động vô cùng ổn định, mang về lợi nhuận khổng lồ dù thời gian đầu họ đã gặp không ít khó khăn. Khi một đứa trẻ đã lớn thì việc nghĩ đến một đứa bé khác cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, là một người có tham vọng lớn, ông Hải Ninh không cho phép mình chỉ dừng lại ở thị trường cafe mà bỏ qua thị trường trà sữa đang rất tiềm năng: "Tôi còn trẻ và mong muốn khám phá thêm nhiều lĩnh vực nữa."

The coffee house ban tra sua

Thị trường trà sữa Việt Nam đã đạt nhiều kỷ lục ấn tượng trong năm 2017. Hàng loạt thương hiệu quốc tế đã trở thành cái tên quen thuộc với giới trẻ như Gong Cha, KOI, Ding Tea, Royal Tea,... Tất nhiên, mọi thứ chưa dừng lại ở đó, với tốc độ tăng trưởng đều đặn 20% mỗi năm, thị trường trà sữa năm 2018 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại nhiều tín hiệu tích cực.

Xem thêm: Bí quyết kiếm lời khủng của trà sữa Gong Cha

Ông Nguyễn Hải Ninh đánh giá rằng thị trường trà sữa tại Việt Nam vẫn chưa được khai thác hết, sẽ còn nhiều đất trống cho những người khác. The Coffee House sẽ là người tiếp theo hoàn thiện bản đồ trà sữa Việt bằng cách mua nhượng quyền một thương hiệu nổi tiếng từ Đài Loan.

2. Cơ duyên giữa The Coffee House và Ten Ren

Ông Ninh kể lại: Văn hóa trà của Đài Loan ở chừng mực nào đó cũng đồng điệu với văn hóa của Việt Nam, nên chúng tôi chọn đó là điểm đến. Chúng tôi đi từ Nam đến Bắc của Đài Loan và cố gắng tìm những nhân vật nổi tiếng nhất về trà tại đây. Cuối cùng, chúng tôi gặp Ten Ren. Khi biết rằng The Coffee House trong 3 năm mở được hơn 40 cửa hàng, họ rất ấn tượng.”

Những gì xuất phát từ trái tim thì sẽ đến được với trái tim. Khi nói chuyện với họ, chúng tôi chia sẻ ước mơ. Ước mơ đầu tiên của chúng tôi là mang lại những sản phẩm tốt cho người dân Việt Nam. Thứ hai, người Việt Nam muốn làm những gì thực sự tử tế. Họ tin tưởng sự chân thành của chúng tôi sẽ gìn giữ những giá trị, di sản của họ cũng cẩn thận như họ vậy. Vì thế, chúng tôi quyết định hợp tác với nhau. - vị CEO 29 tuổi giải thích thêm.

nguyen hai ninh ceo the coffee house mo quan tra sua

Việc rẽ sang hướng đi mới này là một quyết định nghiêm túc của The Coffee House. Họ có quyết tâm và suy nghĩ kỹ càng trước khi công bố thông tin này đến công chúng. Bên cạnh đó, chúng ta cũng thấy được rằng việc hợp tác với Ten Ren là sự đồng thuận từ cả hai phía, cả hai cùng tin tưởng và lựa chọn nhau chứ không phải The Coffee House chủ động quyết định.

3. Những gì bạn chưa biết về "ông lớn" Ten Ren

Hiện tại, trà sữa Ten Ren đang là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Đài Loan. Ra đời năm 1853, tính đến nay, Ten Ren đã có hơn 60 năm "chinh chiến" trên thị trường đồ uống tại quốc gia này. Hãy cùng điểm nhanh qua những thành tích khủng mà chuỗi quán trà sữa này đạt được:

dấu-tích-1.png Top 3 thương hiệu trà sữa có hệ thống cửa hàng lớn nhất Đài Loan.

dấu-tích-1.png Mở hàng trăm cửa hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan,...

dấu-tích-1.png Hơn 300 triệu ly trà sữa được bán ra mỗi ngày trên toàn thế giới.

dấu-tích-1.png Được hàng tỷ người trên thế giới yêu thích bởi vị trà sữa thơm ngon, đậm đà, thanh mát và sản xuất từ nguồn gốc tự nhiên, không gây hại cho sức khoẻ.

quan tra sua ten ren

Những số liệu trên là lời khẳng định mạnh mẽ rằng Ten Ren "không phải dạng vừa đâu". Các đối thủ lớn tại Việt Nam chắc chắn đang dè chừng trước sự xuất hiện của thương hiệu trà sữa nổi tiếng này.

4. Ten Ren: Không chỉ cạnh tranh trong thị trường trà sữa

Đặt niềm tin vào thương hiệu trà sữa lừng danh của Đài Loan, chắc chắn ông Nguyễn Hải Ninh đã sớm nhìn thấy tương lai vẻ vang của đứa con sắp chào đời này. Dù chưa chính thức ra đời nhưng ông đã sớm vạch ra một nhiệm vụ "khó nhằn" cho Ten Ren, đó chính là lấn sân sang cả thị trường của Pepsi, Coca.

Trong một buổi trò chuyện gần đây, CEO The Coffee House tiết lộ Ten Ren ban đầu sẽ chỉ bán trà sữa như các đối thủ lớn khác. Tuy nhiên, trong tương lai, thương hiệu này sẽ mang một nhiệm vụ lớn hơn, đó là cung cấp tổng cộng 3 loại sản phẩm: trà sữa, trà đóng gói và nước đóng chai.

Xem thêm: Các món nào đang bán chạy nhất trong menu quán trà sữa?

Ông Nguyễn Hải Ninh chia sẻ: “Sau này, Ten Ren không chỉ cạnh tranh với các cửa hàng trà sữa, chúng tôi muốn nhìn đến một thị trường xa hơn của Pepsi và Coca”. Ông tin rằng khi ra đời một thương hiệu nước đóng chai thì hoàn toàn có thể làm thay đổi thói quen uống nước ngọt đóng chai của người Việt, vì Ten Ren không chỉ có thế mạnh ở trà sữa mà còn là sản phẩm đóng chai.

tra sua ten ren

Đó là mục tiêu mà vị CEO trẻ tuổi của The Coffee House muốn đạt được trong tương lai xa. Gần đây nhất, ông dự tính đến cuối năm 2018, hệ thống Ten Ren sẽ có khoảng 40 cửa hàng trên cả nước.


Trước mắt, quán trà sữa Ten Ren đầu tiên ở Việt Nam sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 18/11/2017 tại 42 Trần Cao Vân, quận 3, TP. HCM. Theo nguồn tin từ phóng viên của MAYBANHANG.NET, quán sẽ áp dụng hình thức khuyến mãi mua 1 tặng 1 vào ngày khai trương.


TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY DÙNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN TRÀ SỮA HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Thanh toán nhanh - Báo cáo doanh thu tự động - Định lượng nguyên vật liệu 

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán trà sữa


 

Share this:

Tags: phần mềm quản lý quán cà phê, phần mềm quản lý quán trà sữa, phan mem quan ly quan tra sua

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi