Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TIAMO COFFEE - QUÁN CAFE CỦA NHỮNG GIAI ĐIỆU CẢM XÚC

TIAMO COFFEE - QUÁN CAFE CỦA NHỮNG GIAI ĐIỆU CẢM XÚC

TH

Nằm bên bờ sông Lô thơ mộng lộng gió mỗi buổi chiều về, quán café TiAmo được ví như một Lầu vọng cảnh của thành phố Hà Giang bởi vị trí cực đẹp với view 360 độ, giúp du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh cuộc sống người dân nơi đây hay hòa mình vào với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp xung quanh.

Xem thêm: Mục sở thị những mô hình kinh doanh cafe hợp thời nhất

Tiamo Coffee-logo

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với anh Nguyễn Mạnh Khang, chủ quán café TiAmo để biết thêm về công việc kinh doanh, những khó khăn và cả nỗ lực vươn lên để khẳng định chất lượng cũng như giành được niềm tin và sự yêu mến của khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao TiAmo Coffee lại là điểm đến yêu thích của rất nhiều người dân nơi đây cũng như du khách mỗi khi dừng chân tại thành phố Hà Giang nhé.

Anh Khang đã chia sẻ công thức để một quán café đông khách chỉ gói gọn trong 3 yếu tố: không gian đẹp + đồ uống ngon + phục vụ tốt. Công thức này đã được áp dụng thành công tại TiAmo và anh Khang hy vọng sẽ giúp nhiều chủ quán café khác hoạt động hiệu quả cũng như thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Tiamo Coffee buoi toi

  1. Không gian đẹp

Yếu tố không gian đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng mới và tăng hiệu quả lan truyền hình ảnh trên các phương tiện thông tin như mạng xã hội, website về du lịch,… Nói đến không gian đẹp, ta phải tính đến cả vị trí đặt quán, cảnh vật xung quanh và trang trí nội thất bên trong quán.

- Vị trí của quán: TiAmo Coffee nằm ở ngay cột mốc km số 0 của thành phố Hà Giang và Km0 là điểm check-in được yêu thích của rất nhiều đoàn khách du lịch. Đây chính là cột mốc nối tỉnh Hà Giang với thủ đô Hà Nội. Với những du khách đi từ Hà Nội lên, đây gần như chính là cái đích để hướng đến, là vạch đích đầu tiên trong chuyến đi khám phá vùng đất cao nguyên này. Nếu xem một số ảnh du khách check-in ở Km0, bạn sẽ thấy hình ảnh của TiAmo Coffee ngay bên sau của cột mốc và thật khó có thể kiếm được một vị trí đặt quán “trung tâm của trung tâm” như vậy.

Tiamo Coffee-nam-ngay-km0-ha-giang

- Cảnh vật xung quanh: Quán có vị trí cực kì thuận lợi, sát bên cạnh dòng sông Lô hiền hòa, thơ mộng và nằm trong khuôn viên cây xanh ở trung tâm thành phố Hà Giang. Quán có cả 4 mặt thoáng, 1 mặt hồ và 3 mặt công viên với cây xanh dịu mát, nơi mà du khách có thể nghỉ ngơi sau một chuyến đi dài mệt mỏi, đắm mình vào cái mênh mông của trời đất, hít thở bầu không khí trong lành và nạp lại nguồn năng lượng tích cực chuẩn bị cho những kế hoạch tiếp theo của mình.

- Trang trí quán: TiAmo Coffee được thiết kế theo hình bát giác với cửa kính toàn bộ khiến cho không gian quán lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong quán, bạn cũng có thể chụp cho mình những tấm ảnh đẹp như ý với khung cảnh cực kỳ nên thơ xung quanh. Góc view 360 độ giúp bạn có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh thành phố Hà Giang với dòng sông Lô uốn lượn hay cảnh người dân nơi đây vui chơi trên Quảng trường 26/3 vào các buổi chiều tối hay các dịp cuối tuần.

Xem thêm: Mở quán cafe cần chuẩn bị vật dụng như thế nào?

Tiamo Coffee-trang-tri-dep

  1. Đồ uống ngon

Một quán café chỉ có không gian đẹp mà đồ uống không ngon thì cũng như một cô gái có nhan sắc mà tính cách nhạt nhòa, nói chuyện kém duyên thì chỉ có thể thu hút được người khác nhưng không thể giữ chân họ lại. Chính vì vậy, đồ uống được coi là linh hồn của quán café, là dấu ấn riêng của quán trong lòng thực khách và là nơi khách hàng tìm về mỗi khi có dịp đi qua nơi đây.

Thực đơn của TiAmo Coffee có khoảng 30 món với các món đặc biệt như café cốt dừa, nước ép hoa quả theo mùa, smoothies, mocha,… Để có được những cốc café vừa ngon vừa an toàn, anh Khang đã đích thân lựa chọn nguồn hàng sạch chất lượng cao, nói không với café ngâm tẩm hóa chất hay sử dụng các chất tạo mùi, tạo vị. Để có được những cốc sinh tố bổ dưỡng thì hoa quả đều được nhập mới hàng ngày và mùa nào thức đấy để đảm bảo sự tươi mới cũng như hương vị thơm ngon.

Tiamo Coffee-thuc-uong-ngon

Công việc cũng quan trọng không kém là khâu pha chế phải đảm bảo đúng định lượng theo tiêu chuẩn của quán, ví dụ như một cốc sinh tố bơ mãng cầu phải bao gồm 100g thịt bơ, 50g mẵng cầu, 30g sữa đặc,… TiAmo Coffee đã sử dụng tính năng định lượng của Phần mềm quản lý quán café để đảm bảo chất lượng của đồ uống, tăng uy tín của quán trong mắt khách hàng và cũng giúp người quản lý hạn chế thất thoát, từ đó tăng lợi nhuận cho công việc kinh doanh.

  1. Phục vụ tốt

Quán café mà chỉ có đồ uống ngon mà phục vụ chậm chạp, thái độ thiếu thân thiện, tính tiền nhầm lẫn thì khách hàng sẽ khó mà quay trở lại lần thứ 2. Nhận thức được điều này nên ngay tử khi mở quán đến nay, anh Khang luôn lựa chọn cẩn thận và đề ra tiêu chuẩn: “Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc và luôn đon đả, niềm nở”.

Anh quan điểm, nhân viên phục vụ chính là bộ mặt của quán, nếu đó là người vui vẻ, lịch sự sẽ giúp khách hàng có cái nhìn thiện cảm với quán. Nếu nhân viên đó làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp sẽ mang đến sự tin tưởng của khách hàng. Các nhân viên của TiAmo Coffee đều sử dụng thành thạo Phần mềm quản lý quán café  với các tính năng gọi món, chuyển phiếu cho quầy pha chế, thanh toán cho thu ngân để rút ngắn thời gian chờ đợi và tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng.

Xem thêm: 5 bí quyết kinh doanh cafe khiến bạn đếm khách không xuể

Tiamo Coffee-phuc-vu-chu-dao

Trong quá trình làm việc, anh Khang luôn tận tình hướng dẫn, bồi đắp những kĩ năng cần có của một nhân viên phục vụ như giao tiếp khéo léo, quan sát và nắm bắt được tâm lý khách hàng cũng như xử lý các tình huống phát sinh để vừa đảm bảo quyền lợi của quán cũng như giải quyết tâm lý thỏa đáng cho khách hàng nếu xảy ra những sự cố không mong muốn.

Bận rộn với việc điều hành TiAmo Coffee và cả những công việc kinh doanh khác, anh Khang luôn phải đối mặt với vấn đề cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống cá nhân. Anh đã chọn giải pháp giảm bớt những gánh nặng quản lý quán bằng Phần mềm quản lý quán café  với tính năng theo dõi từ xa các báo cáo doanh số bán hàng, thu chi, lợi nhuận. Nhờ công nghệ điện toán đám mây, các báo cáo này được cập nhật liên tục theo thời gian thực, có thể theo dõi mọi lúc mọi nơi và trên tất cả các thiết bị điện tử như smartphone, ipad, máy tính với độ chính xác cao và bảo mật tuyệt đối.

Tiamo Coffee-khong-gian-ben-trong

Anh Khang cũng thẳng thắn chia sẻ thời gian trước có sử dụng một phần mềm cũng có tiếng trên thị trường nhưng không đáp ứng được nhu cầu xem báo cáo doanh số chi tiết theo hàng hóa, không có định lượng nguyên vật liệu, gây không ít khó khăn cho công việc của quán. Sau khi chọn MAYBANHANG.NET, anh cảm thấy rất hài lòng và yên tâm vì có thể quản lý kho hiệu quả, anh thấy Phần mềm quản lý quán café của MAYBANHANG.NET có đầy đủ tính năng, phần mềm chạy ổn định, ít lỗi, giá cả hợp lý và hỗ trợ nhiệt tình.

Hãy dùng thử miễn phí Phần mềm quản lý quán café trong 14 ngày để kiểm nghiệm sự hiệu quả!

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán cafe


 

Share this:

Tags: kinh doanh cafe, phần mềm quản lý quán cafe, cau chuyen thanh cong cafe

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi