Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TOP 6 SẢN PHẨM KHIẾN DÂN VĂN PHÒNG MÊ MỆT

Kim Chi

Cả ngày dài bận rộn với công việc, quỹ thời gian ít ỏi còn lại dân văn phòng thường dành cho gia đình, bạn bè và chính bản thân mình. Vậy lấy đâu thời gian để họ đi mua sắm, trong khi dân văn phòng là đối tượng khách hàng có lượt mua sắm khá cao trên thị trường?

Rất đơn giản, không cần tốn thời gian chọn lựa tại các cửa hàng, chỉ cần một vài cú nhấp chuột, dân văn phòng vẫn có thể mua được thứ mình cần qua các kênh bán hàng online. Chính vì vậy, xu hướng chuyển đổi kênh mua sắm truyền thống sang online đã được hình thành một cách nhanh chóng trong những năm gần đây.

Mua sắm online đang là xu hướng của dân văn phòng

Bạn đam mê kinh doanh? Vậy thì chắc hẳn không thể nào bỏ qua thị trường bán hàng online cho dân văn phòng cực kỳ hấp dẫn này được! Tham khảo ngay những sản phẩm khiến dân văn phòng mê mệt dưới đây nhé.

1. Đồ ăn vặt

Ăn vặt là một trong những thói quen khó bỏ nhất của dân văn phòng, bởi lẽ vừa làm việc vừa nhấm nháp một thứ gì đó sẽ giúp họ giảm bớt căng thẳng, áp lực hơn trong công việc. Thế nên kinh doanh đồ ăn vặt online "vốn ít lời nhiều" là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn.

Bánh tráng trộn rất được lòng dân văn phòng

Bánh tráng trộn có thể được gọi là "vua" trong các món ăn vặt cho dân văn phòng ở Tp. Hồ Chí Minh. Với giá siêu hạt dẻ, dao động từ 5.000đ - 30.000đ,  bạn có thể bán: bánh tráng trộn, bánh tráng muối, bánh tráng cuốn, bánh tráng chấm,...

Xem thêm: Kinh nghiệm mở quán ăn vặt chỉ 10k/món vẫn thu lời khủng

trà sữa là món phổ biến nhất của dân công sở

Ăn bánh tráng cay cay mặn mặn rồi nhấm nháp một ly trà sữa là điều thường thấy ở công sở. Do đó, khi đã sở hữu một cửa hàng trà sữa thì bạn nên mở thêm dịch vụ giao hàng online để mang lại một khoản doanh thu hấp dẫn cho mình.

chè và trái cây dầm cũng là những mặt hàng online bán chạy

Chè và trái cây dầm cũng là những món ăn vặt khá được yêu thích, bởi nó không chỉ giải nhiệt trong cái nóng oi bức của mùa hè mà còn giúp chị em thêm dinh dưỡng và làm đẹp.

các loại hạt khô nhiều dinh dưỡng

Bên cạnh những món ăn vặt trên, thì những loại hạt khô dinh dưỡng như: hạt dẻ, hạnh nhân, mắc ca, óc chó,... cũng được dân văn phòng tiêu thụ khá nhiều. Lý do cực kỳ thuyết phục là những hạt khô này vừa cung cấp dinh dưỡng cao, giảm căng thẳng và đặc biệt là giúp hội chị em nạp ít calo nhất có thể!

2. Cơm trưa văn phòng

Buổi sáng phải đi làm sớm, buổi trưa bận rộn công việc, đôi khi họp hành còn lố thời gian nghỉ trưa, thế nên cơm trưa văn phòng giao tận nơi là biện pháp cứu cánh tuyệt vời cho dân công sở. Bạn đang mở quán ăn hay thích kinh doanh đồ ăn thì bán cơm trưa văn phòng online là rất hợp lý.

kinh doanh cơm trưa văn phòng

Những phần cơm nóng hổi, món ăn thơm ngon, hương vị đậm đà và đặc biệt phải "sạch", đều là những tiêu chí mà khách hàng lựa chọn quán cơm của bạn. Đừng quên là bạn phải giao hàng nhanh chóng nữa nhé!

mỳ ý hay các món bún cũng là lựa chọn tốt để kinh doanh

Ngoài cơm thì bạn có thể bán hàng online các món ăn trưa khác như: mỳ ý, bún cá, bún thịt nướng, bún đậu mắm tôm,... để khách hàng có đa dạng lựa chọn hơn.

3. Cây để bàn

Nếu bạn không muốn kinh doanh đồ ăn thì có thể chuyển qua kinh doanh các loại cây phong thủy để bàn trong văn phòng làm việc. Với loại hình này, bạn cần am hiểu về kiến thức cây trồng cũng như ý nghĩa từng loại cây để tư vấn khách hàng được dễ dàng hơn.

kinh doanh cây phong thủy để bàn

Các loại cây xanh để bàn mang lại phong thủy tốt và giúp tạo không gian xanh, sạch hơn cho văn phòng làm việc. Đặc biệt một số loại cây có thể giúp hấp thụ bức xạ từ các thiết bị điện, do đó, nó thường được những người hay làm việc với máy tính tìm mua.

Xem thêm: Hot: Top 5 cây xanh thu hút tài lộc cho cửa hàng

4. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm ngày nay dường như thứ không bao giờ đủ với chị em phụ nữ, chưa kể đến cánh mày râu cũng đã có xu hướng dùng mỹ phẩm nhiều hơn. Với tình trạng vốn hạn hẹp, thì lựa chọn kinh doanh một cửa hàng mỹ phẩm online là một lựa chọn đúng đắn cho bạn.

kinh doanh mỹ phẩm online

Ngoài son, phấn, các mỹ phẩm trang điểm, thì bạn nên kinh doanh các loại mỹ phẩm có tính dưỡng ẩm cao bởi vì môi trường văn phòng có điều hòa thường gây khô da nhiều hơn.

Xem thêm: Phần mềm tự động tính lợi nhuận cho chủ shop mỹ phẩm bận rộn

5. Thời trang

Một mặt hàng khác cũng được dân văn phòng lựa chọn mua sắm online nhiều đó là các sản phẩm thời trang như áo quần, giày dép, các phụ kiện,...

kinh doanh thời trang online

Chụp hình mẫu sản phẩm rõ nét, trung thực, hàng giao đúng chất lượng như vậy là bạn có thể hấp dẫn được rất nhiều cú nhấp chuột để bỏ sản phẩm vào giỏ hàng của họ rồi!

kinh doanh giày dép online

6. Hàng tiêu dùng

Hàng tiêu dùng là một trong những sản phẩm được giới văn phòng mua nhiều nhất, đặc biệt là các đồ dùng văn phòng phẩm. Gối ôm, tấm tựa lưng, chiếu ngủ du lịch,... hay là các thiết bị như máy tạo độ ẩm, quạt mini usb là những mặt hàng bán rất chạy.

các đồ dùng cần thiết cho dân văn phòng

Như vậy là bạn đã nắm trong tay mình top 6 sản phẩm khiến dân văn phòng mê mệt rồi! Còn bây giờ kinh doanh mặt hàng nào hoàn toàn do bạn lựa chọn theo sở trường và nguồn vốn của mình. Tuy nhiên mách nhỏ bạn phần mềm quản lý bán hàng chuyên dụng MAYBANHANG.NET có thể giúp bạn quản lý hàng hóa hiệu quả, giúp in hóa đơn tiện lợi khi giao hàng cho khách. Đăng ký dùng thử phần mềm miễn phí 14 ngày để có trải nghiệm thực tế nhất nhé!


ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 14 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

 New Call-to-action

Share this:

Tags: bán hàng online, phần mềm quản lý bán hàng, mua sắm online, dân văn phòng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi