Blog

Cập nhật tin tức thị trường mới nhất. Chia sẻ ý tưởng kinh doanh, kinh nghiệm quản lý cửa hàng và giải pháp bán hàng hiệu quả

Blog listing page

BÍ QUYẾT KHỞI NGHIỆP KHI CHỈ MỚI 22 TUỔI CỦA ÔNG CHỦ T&T SHOP

10/10/2017

Với xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang nước ta, việc lựa chọn trang phục đẹp và thể hiện được cá tính bản thân không chỉ dành riêng cho phái nữ, mà đó cũng là nhu cầu rất chính đáng của phái mạnh. Sớm nắm bắt được điều ấy, nhiều shop […]

BÍ QUYẾT BÁN HÀNG XÁCH TAY KIẾM LỜI KHỦNG

05/10/2017

Chị Linh - chủ thương hiệu hàng xách tay Finn House - dù đang định cư tại Mỹ nhưng vẫn yên tâm quản lý chuỗi cửa hàng tại Việt Nam. Bí quyết của chị ấy là gì?[…]

BÍ MẬT KINH DOANH CỦA THỜI TRANG HÀNG HIỆU GRAND SPORT

05/10/2017

Năm 2014, Grand Sport Thái Lan đã trở thành nhà tài trợ trang phục chính thức cho đội tuyển quốc gia Việt Nam trong thời gian 5 năm. Cùng việc phát triển lớn mạnh về mặt thương hiệu, họ đã nhanh chóng thực hiện kế hoạch mở hai cửa hàng chính thức tại […]

PONAGAR – CHUỖI THỜI TRANG VẼ TAY ĐỘC ĐÁO

22/09/2017

Tôi không khỏi bất ngờ khi biết được chuỗi 7 cửa hàng thời trang vẽ tay này lại do hai vợ chồng trẻ sở hữu. Anh chị thật sự là những người trẻ nhiệt huyết và dày dạn kinh nghiệm thương trường. Bên cạnh đó, định vị thương hiệu bằng việc vẽ tay lên từng […]

KINH DOANH MỚI TỪ SẢN PHẨM CŨ

23/08/2016

Có rất nhiều lý do để một người chọn con đường kinh doanh là hướng đi sự nghiệp của mình. Mỗi người là một câu chuyện, từ việc hình thành ý tưởng đến việc lựa chọn sản phẩm kinh doanh là cả một vấn đề. Hôm nay MAYBANHANG.NET xin chia sẻ câu chuyện đến […]

Kinh nghiệm chọn nguồn hàng VNXK

05/01/2016

Ngày nay, nhu cầu tiêu dùng hàng VNXK (Việt Nam xuất khẩu) ngày càng tăng, là điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh mặt hàng này phát triển. Sự cạnh tranh về nguồn hàng chất lượng, giá cả hợp lý là mối bận tâm của nhiều chủ kinh doanh. Dưới đây là […]

1 2

Đăng ký nhận bài viết mới nhất

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi