Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

BÍ QUYẾT BÁN HÀNG XÁCH TAY KIẾM LỜI KHỦNG

Hoàng Khôi Phạm

Chị Linh - chủ thương hiệu hàng xách tay Finn House - dù đang định cư tại Mỹ nhưng vẫn yên tâm quản lý chuỗi cửa hàng tại Việt Nam. Bí quyết của chị ấy là gì?


1. Finn House - Giá cả Việt chất lượng Mỹ

Finn House được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp hàng xách tay từ Mỹ với giá cả vô cùng cạnh tranh. Đã 3 năm kể từ những ngày đầu kinh doanh online, thương hiệu Finn House của chị Linh đã phát triển thành chuỗi 2 cửa hàng ở Vũng Tàu và TP. HCM.

Bi quyet ban hang xach tay kiem loi khung

Finn House có danh mục hàng hóa rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng Việt Nam. Đến với Finn House, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các sản phẩm thời trang như: đồng hồ, túi xách, ví, mỹ phẩm, quần áo,... từ những thương hiệu nổi tiếng và phù hợp với phong cách riêng của mình. Bên cạnh đó, shop cũng có cả sản phẩm dành cho trẻ em với nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín, đảm bảo an toàn cho các bé như thực phẩm, đồ chơi, đồ dùng trẻ em.

Finn House được đánh giá là một điển hình thành công trong lĩnh vực kinh doanh online từ xa. Việc kinh doanh một cửa hàng để mang đến doanh thu, lợi nhuận cao không phải là dễ dàng. Đằng này, chị quản lý từ rất xa, tận nửa vòng trái đất. Vậy đâu là vũ khí bí mật của chị Linh?

Tham khảo: Quản lý từ xa giúp bạn tăng doanh thu như thế nào?

2. Làm thế nào để Finn House đạt được lợi nhuận khủng?

dấu-tích-1.png Thu hút khách hàng một cách tự động: Chẳng cần phải quảng cáo rầm rộ, khách hàng vẫn nườm nượp đặt mua hàng của Finn House. Một phần nhờ chất lượng cao, giá cả hợp lý. Mặt khác, chị Linh còn biết cách thu hút khách một cách tự động thông qua mạng lưới cộng tác viên đông đảo, chuyên nghiệp trên toàn quốc. Ngoài ra, chị còn thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để giữ chân khách hàng trung thành và kích thích khách mua hàng nhiều hơn.

Tham khảo: 6 cách khuyến mãi độc đáo nhất

Bi quyet ban hang xach tay kiem loi khung

dấu-tích-1.png Bán hàng nhanh, linh động theo từng khách hàng: Finn House áp dụng công nghệ thanh toán nhanh bằng đầu đọc mã vạch, niêm yết giá rõ ràng, kết hợp in hoá đơn để khách hàng an tâm rằng mình mua đúng giá. Đồng thời, điều này cũng giúp chị Linh quản lý dễ dàng kho hàng hơn 1.000 loại sản phẩm của mình để bán hàng cho các khách đặt online. Để linh động cho khách hàng trên toàn quốc, Finn House đã chấp nhận cả hình thức thanh toán chuyển khoản. Việc quản lý số tiền chuyển khoản có thể thực hiện dễ dàng ngay trên phần mềm quản lý bán hàng

Tham khảo: Mã vạch giúp bạn tăng doanh thu như thế nào?

Bi quyet ban hang xach tay kiem loi khung

3. Cô chủ ở Mỹ điều hành chuỗi cửa hàng ở Việt Nam như thế nào?

Lúc mới mở cửa hàng đầu tiên, chị Linh từng sử dụng một phần mềm offline. Tuy nhiên, vì nó chỉ hoạt động offline nên rất khó để chị quản lý chính xác hoạt động kinh doanh của cửa hàng. Chị Linh ở bên Mỹ, trái ngược múi giờ hoàn toàn với Việt Nam, khi chị đang yên giấc là lúc cửa hàng tại Việt Nam đang hoạt động. Ngược lại, lúc chị rảnh rỗi, muốn gọi điện hỏi tình hình doanh thu, tồn kho thì nhân viên ở Việt Nam đã ngừng làm việc.

Quá bất tiện, chị Linh quyết định tìm hiểu một phần mềm ưu việt hơn. Khi được chúng tôi tư vấn tính năng quản lý từ xa qua điện thoại, chị rất thích thú vì bài toán của mình đã có lời giải.

Bi quyet ban hang xach tay kiem loi khung

Chênh lệch múi giờ không còn là rào cản trong việc kinh doanh của Finn House nữa. Với chiếc điện thoại cá nhân, mọi dữ liệu về doanh thu, hàng hoá, lợi nhuận, tiền mặt, tồn kho, hoá đơn đều được cập nhật liên tục và báo về điện thoại theo thời gian thực để chị Linh quản lý tình hình kinh doanh chính xác nhất.

Tham khảo: Quản lý từ xa giúp bạn tăng doanh thu như thế nào?

Việc quản lý chuỗi cửa hàng Finn House cũng không còn gặp nhiều khó khăn như trước. Với chiếc Macbook hay bất kỳ máy tính cá nhân nào, chị Linh cũng dễ dàng chủ động xem được hơn 40 đầu báo cáo với biểu đồ minh hoạ rõ ràng để làm cơ sở đáng tin cậy cho việc hoạch định kế hoạch kinh doanh cho toàn bộ cửa hàng trong chuỗi.


 

Đâu chỉ riêng Finn House, hơn 8.000 khách hàng trên cả nước đã lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng của MAYBANHANG.NET vì họ ấn tượng với tính ưu việt của sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo của chúng tôi.  

Đăng ký ngay để được dùng miễn phí 14 ngày phần mềm quản lý shop thời trang tốt nhất:

dấu-tích-1.png Bạn chưa yên tâm thì chưa ký hợp đồng.

dấu-tích-1.png Đến tận nơi tư vấn giải pháp quản lý phù hợp nhất với bạn.

dấu-tích-1.png Đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn từ 8h00 đến 22h00 mỗi ngày.

dấu-tích-1.png Sẵn sàng hoàn 100% hợp đồng trong 30 ngày nếu bạn không hài lòng.

New Call-to-action

 

Share this:

Tags: trải nghiệm khách hàng, khách hàng thành công, câu chuyện thành công thời trang

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi