Khi bản đồ kinh doanh thời trang nay chỉ còn chia làm hai cực: thành công rực rỡ hoặc... dẹp tiệm, bạn sẽ phải tìm kiếm trăm phương nghìn kế để cạnh tranh với đối thủ và sống sót. Cạnh tranh về giá vốn là cách rất nhiều người nghĩ đến. Với quy mô nhỏ […]
Mỗi dịp lễ tình nhân 14/2, 20/10, sinh nhật,... cánh mày râu hẳn cũng đã rất đau đầu khi lựa chọn quà tặng cho một nửa xinh đẹp của mình. Có thể hoa tươi và gấu bông là hai trong số những gợi ý hiện ra trong đầu bạn đầu tiên, nhưng năm nào cũng tặng […]
Truyền miệng là một trong những phương thức tiếp thị mạnh mẽ nhất cho các nhà bán lẻ. Theo McKinsey, đó là yếu tố chính chiếm đến 20 – 50% tất cả các quyết định mua hàng mà những cách quảng cáo truyền thống không thể mang lại.[…]
“Trong kinh doanh, đôi khi tất cả những gì bạn cần chỉ là có được một đối tác tuyệt vời.”[…]
90% quyết định mua hàng là đến từ cảm xúc, do đó nắm bắt được tâm lý khách hàng để tác động vào cảm xúc của họ sẽ thúc đẩy quá trình bán hàng nhanh chóng hơn.[…]