Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TỰ TAY THIẾT KẾ MENU CHO QUÁN CAFÉ – TẠI SAO KHÔNG?

TỰ TAY THIẾT KẾ MENU CHO QUÁN CAFÉ – TẠI SAO KHÔNG?

TH

Menu là phần “không được phép xấu” của quán café vì đó là cái mà khách hàng nào cũng dành vài phút ra ngắm nghía trước khi gọi món. Tuy là chi tiết hơi bé nhưng bạn cũng phải dành ra một khoản chi phí để đi thuê thiết kế và in ấn. Mở một quán café có hàng tỷ thứ phải chi tiền, bạn là dân kinh doanh nên tiết kiệm được đồng nào hay đồng ấy - hay là bạn tự tay thiết kế đi?

Ngồi gõ Google một lúc, bạn sẽ thấy hàng triệu kết quả cho “tự làm menu quán café” nhưng tất cả đều đòi hỏi bạn phải có trình độ máy tính thành thạo và chút kiến thức về thiết kế, ít nhất là cũng biết cài đặt Photoshop rồi chỉnh sửa nọ kia - nghe đã thấy mệt rồi.

Một số mẫu đẹp có sẵn thì đòi hỏi bản quyền trả tiền, mẫu nào miễn phí thì hình chất lượng thấp, in ra hình bị nhòe, gây ấn tượng xấu cho khách hàng. Làm chủ quán, bạn còn bao việc phải làm, liệu có cái gì vừa đẹp, vừa nhanh lại còn miễn phí?

Untitled-1.png

MAYBANHANG.NET đã giúp bạn thiết kế 15 mẫu menu cafe cực chất, đơn giản mà vẫn sang trọng, gọn gàng mà đầy đủ để tặng cho các khách hàng thân yêu là chủ quán café, với tinh thần hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên con đường kinh doanh của mình.

Bạn chỉ cần biết đánh máy và biết kéo chuột di chuyển hình từ bên này sang bên kia – quá đơn giản phải không?

Không cần biết Photoshop hay thiết kế, bạn vẫn có thể chỉnh sửa mẫu và nội dung phù hợp với quán mình.

Trăm nghe không bằng mắt thấy, bạn hãy tải về và xem ngay “15 MẪU MENU CAFE CỰC CHẤT” hoàn toàn miễn phí.

tai-mien-phi-thiet-ke-menu-cafe

Share this:

Tags: kinh doanh quan cafe, mờ quán cafe, thiết kế menu cafe

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi