Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

XU HƯỚNG THỜI TRANG THU ĐÔNG 2018 CÓ GÌ HOT?

Mai Linh

Không dừng lại ở những mẫu thời trang ấn tượng trên sàn diễn, mùa mốt thu đông 2018 đã thực sự bùng nổ bởi những sắc màu rực rỡ mang tính ứng dụng cao. Ngay lập tức, những xu hướng này được lăng xê nhiệt tình bởi những fashionista khắp nơi trên thế giới. Và đây là tất cả những gì bạn cần biết để bắt kịp xu hướng thời trang thu đông năm nay!

1. Phong cách thời trang Matchy Matchy

Vẫn là Matchy Matchy nhưng năm nay, chúng được thổi hồn bằng những màu sắc cực kì nổi bật và tinh tế. Những bộ suit tông cam, vàng, hồng, xanh,... luôn đảm bảo giúp bạn xua đi sự u ám của những ngày se lạnh. Bạn cũng có thể kết hợp cùng tông nhưng khác sắc độ để thêm phần ấn tượng, đồng thời khẳng định được độ sành sỏi của mình với nhiều bí kíp phối đồ cực thời thượng!

Xu hướng thời trang thu đông 2018

phong cách matchy-matchy

Diện tông màu nổi bật dịp thu đông

2. Quần ống rộng 

Quần ống rộng tưởng chừng đã quá lỗi thời nhưng ở tuần lễ thời trang thu đông 2018 tại London mới đây, chúng đã có cú lội ngược dòng và giúp phái đẹp trở thành những nàng thơ từ sàn diễn cho đến đường phố. Sự kết hợp ăn ý giữa quần ống rộng với áo len mang đến cho người mặc sự hoài cổ nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại. 

Phối đồ với quần ống rộng

Diện quần ống rộng như thế nào cho đẹp?

Xem thêm: Bạn chọn đi, thành công như ZARA hoặc thất bại như H&M!

3. Trench coat kẻ ô vuông 

Phiên bản trench coat 2018 khiến ai nhìn thấy cũng muốn khoác chúng lên mình ngay lập tức vì sự hoàn hảo đỉnh cao không gì sánh được. Chất liệu được thay mới bằng da và latex, lớp màu đơn nền cũng được đổi thành những đường kẻ nhiều màu sắc hơn nên dù nhìn tổng thể hay chi tiết, chiếc áo khoác này cũng luôn được đánh giá cao, góp phần nâng tầm phong cách cho bất kỳ ai sở hữu.

Mẫu áo khoác nào phù hợp với mùa thu đông năm nay?

Áo khoác họa tiết kẻ ô vuông đang rất thịnh hành

Diện trench coat cực chuẩn

4. Áo khoác lót lông sành điệu 

Thêm một item sinh ra dành cho mùa thu đông chính là những chiếc áo khoác lót lông điệu nghệ. Chất liệu da hoặc da lộn cũng giúp các nàng tự tin thể hiện cá tính của mình mặc thời tiết lạnh giá. Để đúng chuẩn phong cách mạnh mẽ và sành điệu, áo khoác lót lông thường được mix với quần jeans và boots, tạo nên một tổng thể hài hòa và thần thái đỉnh cao.

Chọn mua áo khoác lót lông cho mùa thu đông năm nay

Cách mặc ấm vẫn sành điệu

Xem thêm: Hốt bạc nhờ những vị khách không ai ngờ tới

5. Sắc đỏ rực rỡ có mặt khắp mọi nơi

Một điểm đáng chú ý trong xu hướng thời trang thu đông năm nay chính là sự lên ngôi của màu đỏ kiêu kỳ. Không chỉ giữ cho người mặc sự quyến rũ, màu đỏ còn thể hiện được chủ nhân của nó là người luôn tự tin và không ngại trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Tuy nhiên, để không trở thành thảm họa, bạn hãy chú ý hạn chế sử dụng phụ kiện đi kèm nhé. Chỉ cần một chiếc túi nhỏ xinh đối màu và một chiếc kính thời thượng là đủ.

Mẹo diện trang phục màu đỏ thật đẹp mắt

Phối phụ kiện với trang phục màu đỏ

Màu đỏ chính thức lên ngôi vào mùa thu đông năm 2018

6. Những phụ kiện hot nhất tuần lễ thời trang thu đông 2018

Giày boots cao quá gối vẫn giữ được độ hot của mình theo năm tháng. Vừa giữ ấm, vừa sang trọng nhưng không kém phần nữ tính, đó là những gì mà một đôi boots cao có thể mang đến cho chủ nhân của mình. Không như nhiều người vẫn nghĩ, đôi giày này không thực sự quá kén dáng cũng như trang phục. Bạn có thể kết hợp chúng với nhiều bộ cánh khác nhau, miễn sao đảm bảo được tỉ lệ cơ thể hợp lý là được. 

Chọn boots đẹp diện đồ thu đông

Ngoài boots cao, giày mule cũng khiến hội chị em khuynh đảo vì sự thân thiện và nữ tính của mình. Dù từng bị khước từ trong quá khứ, giày mule những năm gần đây lại rất được ưa chuộng và ngày càng được biến tấu cả về màu sắc, chất liệu lẫn kiểu dáng. 

Kết hợp giày mules

Không hẹn mà gặp, hàng loạt đôi boots trắng cổ thấp được các fashionista cùng nhau diện ở khắp mọi nơi và nghiễm nhiên trở thành món đồ "must have" của bất kỳ cô nàng nào khi xuống phố. Bạn sẽ được cộng thêm vài phân chiều cao để trở nên thanh mảnh hơn nhưng vẫn di chuyển vô cùng thoải mái!

Boots trắng sành điệu phù hợp cho mọi loại trang phục

Thời trang thu đông 2018 cũng không quên chiều lòng những cô nàng cá tính bằng đôi boots phong cách quân đội - Combat boots. Đẹp nhất là bạn kết hợp chúng với quần jeans hoặc quần thụng có chất liệu nhẹ, mang đến vẻ ngoài bụi bặm, mạnh mẽ nhưng vẫn cân đối.

Cách diện boots phong cách quân đội hợp mốt

Túi xách hình bán nguyệt với quai tròn sẽ là phụ kiện giúp các tín đồ thời trang tỏa sáng hơn nữa trong tất cả các bộ cánh mà mình diện. Đường cong nhẹ nhàng, thanh thoát cùng chất liệu da thời thượng luôn là những gì phái đẹp cần và chiếc túi này còn đáp ứng được nhiều hơn thế!

Mẫu túi xách bán nguyệt đang thịnh hành

Kể từ năm 2017, túi đeo hông đã bất ngờ vươn lên thống trị làng phụ kiện thời trang và vẫn tiếp tục giữ nhiệt cho đến năm nay. Nhiều người còn ví chúng như một chiếc thắt lưng đặc biệt làm bộ trang phục có thêm điểm nhấn ấn tượng hơn. 

Túi đeo hông làm mưa làm gió từ sàn diễn cho tới đường phố

Xem thêm: Bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ qua chiêu live stream bán hàng này

Dễ nhận thấy xu hướng mùa mốt thu đông năm nay đa dạng và rực rỡ hơn rất nhiều bởi sự góp mặt của hàng loạt item cá tính, thể hiện phong cách thời trang rất rõ ràng mà vẫn đầy tinh tế. Nếu là dân kinh doanh thời trang thì bạn lại càng nên đặc biệt chú ý và có sự nhạy cảm nhất định với thời cuộc nhé. Ngay bây giờ, có hai điều bạn cần thực hiện chính là lưu lại những mẫu mã này để chuẩn bị kế hoạch nhập hàng cho mùa thu đông. Thứ hai là tìm kiếm một phần mềm giúp bạn quản lý shop thời trang hiệu quả từ hàng hóa, doanh thu cho đến nhân viên. 

Vì sao ư? Đơn giản đó là hai bí quyết giúp bạn kinh doanh vượt trội hơn so với đối thủ và luôn nhận được những nụ cười hài lòng từ khách hàng. Thử đăng ký dùng miễn phí phần mềm MAYBANHANG.NET ngay hôm nay nhé, chúng tôi đã sẵn sàng phục vụ cửa hàng của bạn rồi này! 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG MAYBANHANG.NET

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý shop thời trang

Share this:

Tags: phần mềm quản lý shop thời trang, kinh doanh thời trang, kinh doanh shop thời trang, thời trang thu đông

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi