Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

XU HƯỚNG TIÊU DÙNG NÀO ĐANG ĐƯỢC NGƯỜI VIỆT ƯA CHUỘNG?

XU HƯỚNG TIÊU DÙNG NÀO ĐANG ĐƯỢC NGƯỜI VIỆT ƯA CHUỘNG?

Mai Linh

Theo khảo sát về Chỉ số niềm tin người tiêu dùng toàn cầu mới nhất được thực hiện bởi The Conference Board và Neilsen, người Việt đang có những thay đổi nhất định trong xu hướng tiêu dùng. Hãy là một trong những người nắm rõ thông tin này đầu tiên để có những chiến lược kinh doanh đúng đắn cho cửa hàng của mình nhé!

1. Thời trang 

Kinh doanh thời trang luôn là mô hình hot nhất lúc này

Theo số liệu báo cáo, có đến 51% người được hỏi có xu hướng tiêu dùng số tiền nhàn rỗi của mình để mua sắm quần áo. Ngày nay, không chỉ phụ nữ mới quan tâm đến vẻ bề ngoài mà cả nam giới cũng bắt đầu để ý đến bản thân mình nhiều hơn. Rõ ràng đây vẫn là thị trường kinh doanh nhiều tiềm năng, đáng để bạn thử sức đấy! 

Xem thêm: Có nên kinh doanh những sản phẩm hot trend hay không?

2. Sản phẩm công nghệ 

Sản phẩm công nghệ rất được ưa chuộng bởi người Việt

Các sản phẩm công nghệ dành được 46% bình chọn. Trong đó, người tiêu dùng nhìn chung rất có hứng thú trải nghiệm đối với những sản phẩm mới. Đây cũng không phải điều quá khó hiểu, chúng ta đang sống trong thời đại 4.0 cơ mà. 

3. Du lịch nghỉ dưỡng 

Tiêu tiền cho các dịch vụ nghỉ dưỡng là quyết định đúng đắn!

Nếu có ý định kinh doanh mặt hàng nào đó liên quan đến các dịch vụ du lịch thì xin chúc mừng, bạn chọn đúng rồi đó! Tận hưởng cuộc sống và tự tặng cho mình những chuyến du lịch nghỉ dưỡng sau chuỗi ngày làm việc, học tập mệt mỏi chính là lựa chọn của rất nhiều người. Theo thống kê từ Neilsen, có đến 46% số người tham gia khảo sát cho rằng họ thường xuyên tiêu tiền cho các đợt du lịch, nhất là vào các dịp lễ, tết,...

Xem thêm: Đơn giản, khác biệt và bạn sẽ kinh doanh thành công

4. Trang trí, sửa sang nhà cửa 

Quản lý cửa hàng nội thất bằng phần mềm bán hàng chuyên nghiệp nhất maybanhang.net

Trang hoàng nhà cửa sao cho đẹp và tiện nghi cũng là một trong những xu hướng tiêu dùng của rất nhiều người. Sao bạn không nghĩ đến việc mở một cửa hàng nội thất để đáp ứng nhu cầu cho 42% khách hàng tiềm năng ngay tại chính quê nhà nhỉ? 

Xem thêm: Phần mềm quản lý cửa hàng nội thất chuyên nghiệp

5. Mua các gói bảo hiểm 

Mua các gói bảo hiểm gia đình cũng là xu hướng tiêu dùng cơ bản của người Việt

Nghe có vẻ không liên quan lắm đến thị trường bán lẻ, nhưng thiết nghĩ bạn cũng nên có thông tin này để sử dụng khi tư vấn cho khách hàng. Chẳng phải họ mua bảo hiểm cũng là vì muốn có sự đảm bảo cho cuộc sống hay sao? Vậy sản phẩm của bạn đã đủ điều kiện để giúp họ yên tâm chưa nhỉ? Hãy nhanh chóng F5 lại các mặt hàng của mình sao cho hoàn hảo và tiện ích nhất nhé! 

Nhìn chung, người Việt vẫn dành khá nhiều thời gian và tiền bạc để mua sắm. Nắm được những xu hướng tiêu dùng này, bạn đã có trong tay 1 phần chìa khóa để mở cánh cửa thành công rồi. Phần còn lại nằm ở việc chuẩn hóa khâu bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng nữa. Một phần mềm quản lý bán hàng đầy đủ tính năng quản lý về cả doanh thu, hàng hóa lẫn nhân viên sẽ là cánh tay phải đắc lực của bạn, thử ngay nhé! 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ 14 NGÀY MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG PHÙ HỢP MỌI MÔ HÌNH 

New Call-to-action

Share this:

Tags: phan mem quan ly ban hang, kinh doanh ban le, phần mềm quản lý bán hàng, xu hướng tiêu dùng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi