Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

7 Ý TƯỞNG CHỤP ẢNH SẢN PHẨM ĐẸP MÊ LY DÀNH CHO SHOP THỜI TRANG

7 Ý TƯỞNG CHỤP ẢNH SẢN PHẨM ĐẸP MÊ LY DÀNH CHO SHOP THỜI TRANG

Mai Linh

Thành thật một chút, bạn đã bao giờ ngắm lại những hình ảnh sản phẩm mà mình đăng tải và thấy tự hào vì chúng tuyệt đẹp và chỉn chu chưa? Đã bao giờ bạn nhận được những dòng bình luận khen set đồ bạn phối quá đỉnh chưa?

Đôi khi đó là tất cả những gì bạn cần để khách hàng online "yêu từ cái nhìn đầu tiên" và sẵn sàng mở ví! Cho nên thay vì treo chúng hững hờ trên kệ và chụp hàng loạt bức ảnh vô hồn, sao bạn không dành chút thời gian nghía qua 7 kiểu chụp ảnh sản phẩm đẹp mê ly này nhỉ?  

1. Chụp với mẫu

Chụp ảnh với mẫu thật
Cách xuất sắc nhất để một bộ trang phục trở nên lung linh và chân thật chính là khoác chúng lên người những nàng thơ kiêu kỳ. Khách hàng sẽ dễ hình dung chiếc áo này mặc lên có hợp không, chiếc váy kia form dáng thế nào,... và có sự lựa chọn hợp lý.

Chụp với mẫu ảnh

Đối với kiểu chụp ảnh sản phẩm này, bạn có thể chụp ngay tại shop sau khi chuẩn bị phông nền kĩ càng hoặc chụp ngoại cảnh. Hãy thả vào đó sự sống động và tự nhiên nhất có thể!

2. Treo lên chụp 

Chụp kiểu treo sản phẩm lên kệ

Kiểu này không làm bạn mất quá nhiều thời gian hay tiền bạc để thuê người mẫu nhưng vẫn rất ổn để thể hiện "thần thái" của sản phẩm. Để mọi thứ bớt nhàm chán, hãy chịu khó phối đồ với những phụ kiện phù hợp, phông nền cũng nên được lưu tâm nhiều hơn nhé.

Xem thêm: Bật mí 6 điểm đối lập về thói quen mua sắm giữa nam và nữ

3. Chụp chi tiết sản phẩm

Chụp chi tiết sản phẩm

Kiểu chụp cận cảnh sẽ giúp bạn phô diễn được mọi đường nét và điểm nhấn của sản phẩm. Khách hàng online sẽ thực sự quan tâm đến những bộ ảnh thế này, nhất là để thấy rõ chất vải, đường may và cả cách nhấn nhá của sản phẩm nữa.

4. Chụp theo guidelines

Chụp sản phẩm theo guidelines

Những góc chụp guidelines phổ biến nhất là trước, sau, trái, phải và góc 45 độ. Bạn thấy đó, mọi thứ đều được phơi bày rõ rệt sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm tuyệt đối khi chọn sản phẩm. 

4. Chụp trên mannequin 

Chụp trên mannequin

Mannequin hay còn được gọi là người giả vô hình cũng là kiểu chụp ảnh sản phẩm khá phổ biến. Bạn sẽ khoác sản phẩm lên ma-nơ-canh để chụp, sau đó xử lý hình ảnh để tạo hiệu ứng 3D - một cách cực hay để chứng minh hình dạng sản phẩm mà không cần tốn tiền thuê người mẫu!

Xem thêm: 4 mẹo để shop thời trang không hạ giá vẫn bán cháy hàng

5. Chụp phẳng 

Chụp ảnh phẳng tiện lợi, nhanh chóng

Hẳn đây sẽ là kiểu chụp đơn giản nhất mà các shop thường áp dụng. Bạn chỉ cần trải sản phẩm lên một mặt phẳng và trang trí thêm vài đồ vật cho sống động là đủ. 

Xem thêm: 6 khó khăn phải đối mặt khi kinh doanh thời trang online

6. Chụp trên ma-nơ-canh

Chụp với ma nơ canh

Chẳng shop quần áo nào thiếu ma-nơ-canh cả, hãy tận dụng chúng để có những bộ ảnh tuyệt diệu ngay bây giờ! Bạn sẽ cần một chút mắt thẩm mỹ cho việc phối các set đồ với nhau, thường sẽ là theo màu hoặc theo trend hiện hành. 

Chăm chút hình ảnh sản phẩm chưa bao giờ là thừa, bởi nó sẽ đại diện cho shop tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng cơ mà. Bạn có thể linh hoạt kết hợp các kiểu chụp này với nhau, hoặc mỗi bộ ảnh đồng bộ một kiểu tùy thích. Nếu không tự tin về trình chụp ảnh, bạn có thể thuê người chụp hoặc tham khảo thêm các ý tưởng chụp ảnh trên internet nhé. 

Dù đã, đang hay sắp mở một shop quần áo, đây cũng là những thông tin bạn nên dắt túi và thường xuyên nghiên cứu. Một bộ ảnh đẹp sẽ nâng tầm những set đồ lên hàng "cực phẩm" dễ dàng, bảo khách hàng không ưng ý cũng khó. Vậy nhưng nếu bạn có thêm một quy trình bán hàng chuẩn xác nữa thì tốt quá, khách chẳng có điểm nào để chê cả. Yên tâm rằng MAYBANHANG.NET - phần mềm quản lý shop thời trang tốt nhất hiện nay sẽ không làm bạn thất vọng. Đăng ký dùng thử ngay bây giờ xem sao nhé, hoàn toàn miễn phí thôi!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG MAYBANHANG.NET

Tai mien phi phan mem quan ly shop thoi trang

Share this:

Tags: kinh nghiệm kinh doanh, phần mềm quản lý shop thời trang, chụp ảnh sản phẩm, chup anh san pham

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi