Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

10 LĨNH VỰC KINH DOANH KIẾM LỜI KHỦNG NHẤT HIỆN NAY (P.2)

10 LĨNH VỰC KINH DOANH KIẾM LỜI KHỦNG NHẤT HIỆN NAY (P.2)

Hoàng Khôi Phạm

Sau khi chứng kiến sự xuất hiện của nhiều nhân tố mới trong 5 thứ hạng cuối của top 10 lĩnh vực kinh doanh kiếm lời khủng nhất hiện nay. Chúng ta cùng điểm xem trong 5 thứ hạng cao nhất có lĩnh vực nào tiếp tục gây bất ngờ không nhé.

5. Kinh doanh khóa học

Vốn đầu tư ban đầu: 25 – 60 triệu đồng | Lợi nhuận ổn định: 40 - 80 triệu đồng

Khóa học ngoại ngữ, khóa học kỹ năng mềm, khóa học kinh doanh, khóa học bán hàng online, khóa học quảng cáo,... chính là những thứ vốn ít nhưng lời cực khủng. Bạn chỉ cần tốn một ít tiền thuê phòng giảng dạy và đầu tư thêm một chút cho việc quảng cáo khóa học. Khi đã có được lượng học viên và danh tiếng ổn định, bạn hoàn toàn có thể bỏ hẳn việc quảng cáo.

khoa hoc.jpg

Mỗi học viên mang về cho bạn trung bình 1,8 triệu đồng/tháng, có khi dạy kèm 1-1 thì học phí lên đến 500.000đ/buổi. Tính sơ sơ thì nếu bạn kinh doanh khóa học thì thu về 60 - 120 triệu đồng/tháng là chuyện hết sức bình thường. Điều quan trọng nhất để kinh doanh thành công trong lĩnh vực này chính là chất lượng giảng dạy, vì việc học tập thường có tính truyền miệng rất cao, bạn bè của học viên thấy chất lượng của bạn khá tốt thì sẽ tin tưởng đăng ký ngay. Còn nếu chất lượng tệ thì bạn sẽ phải đóng cửa sớm sau 1 tháng đầu tiên vì lỡ mang tiếng xấu rồi thì không thể nào vực dậy được. Vì thế, khâu biên soạn giáo trình và tuyển dụng giáo viên cần được thực hiện kỹ lưỡng để tạo được ấn tượng ban đầu thật tốt đẹp cho bạn.

4. Bất động sản

Vốn đầu tư ban đầu: Không tốn nếu bạn môi giới bất động sản. Nếu bạn mua đi bán lại thì vốn khoảng 3 – 6 tỷ đồng | Lợi nhuận ổn định: 100 - 400 triệu đồng

Kinh doanh bất động sản dù không dễ thành công nhưng lại mang về cho bạn lợi nhuận cực kỳ lớn. Vì thế, không quá bất ngờ khi bạn đi hỏi những người giàu có xung quanh mình và đều được xác nhận rằng họ có kinh doanh bất động sản như một nghề tay trái.

bat dong san.jpg

Nếu có mối quan hệ rộng, đặc biệt là với những người có nhiều tiền, đừng bỏ qua cơ hội bán bất động sản cho họ, cơ hội làm giàu của bạn sẽ rất lớn. Hãy làm mọi cách để tạo cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm, hãy tư vấn tận tình vì lợi ích của họ chứ đừng chỉ chăm chút cho việc bán hàng. Đó chính là bí quyết của những người thành công trong lĩnh vực bất động sản này. Nhưng bạn cũng cần lưu ý nhiều vấn đề về thủ tục hành chính, pháp lý để tránh gặp phải những rủi ro không đáng có.

3. Bán mỹ phẩm online

Vốn đầu tư ban đầu: 10 – 20 triệu đồng | Lợi nhuận ổn định: 20 - 40 triệu đồng

Chắc chắn không khó để bắt gặp những bài đăng bán mỹ phẩm khi bạn đang lướt facebook hoặc zalo. Đó chính là một trào lưu kinh doanh đang hot hiện nay dành cho những người muốn kiếm thêm thu nhập. Đa số người kinh doanh mỹ phẩm online thường là sinh viên hoặc người mới ra trường, vì thật sự bản thân của họ cũng đang rất quan tâm và có nhiều kinh nghiệm để tư vấn cho khách, một phần vì họ cũng không có nhiều vốn đầu tư ban đầu.

Thật sự lúc đầu tôi cũng nghĩ họ kiếm được không nhiều tiền từ việc này đâu. Nhưng khi tiếp xúc và được chia sẻ từ những khách hàng dùng phần mềm quản lý bán hàng của MAYBANHANG.NET, tôi mới thật sự bất ngờ khi họ tiết lộ doanh số mỗi tháng lên đến cả trăm triệu đồng. Mọi người cứ cười chê những người bán hàng online đi, họ dùng nhiều thời gian để học marketing online và mất nhiều chất xám để đầu tư content đăng bài chứ không phải rảnh rỗi, ngồi mát ăn bát vàng đâu. Nhưng thật sự doanh thu mang về cho họ xứng đáng với công sức thức khuya tư vấn và soạn hàng giao cho khách lắm.

My pham 05.jpg

Mỹ phẩm làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu của tất cả mọi  người. Một khi thu hút và giữ chân được nhiều khách hàng trung thành, bạn sẽ bận rộn cả ngày cho việc bán hàng, quản lý kho và kiểm tra số dư tăng liên tục trong tài khoản. Nếu không ngại khó, chấp nhận thử thách bản thân để làm giàu, bạn không nên bỏ qua lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn này.

2. Dịch vụ làm đẹp

Vốn đầu tư ban đầu: 30 – 50 triệu đồng (chăm sóc da), 50 – 90 triệu đồng (trang điểm), 300 – 600 triệu đồng (tất cả gói dịch vụ thẩm mỹ) | Lợi nhuận ổn định: 35 – 60 triệu đồng (chăm sóc da), 60 – 100 triệu đồng (trang điểm), 200 – 400 triệu đồng (tất cả gói dịch vụ thẩm mỹ)

Tóc cũng đã mang về lợi nhuận khổng lồ, vậy còn chăm sóc da mặt, trang điểm, tắm trắng, phẫu thuật thẩm mỹ thì sao? Con số thu về mỗi tháng chắc chắn còn “khủng” hơn nhiều. Nếu như trước đây lĩnh vực này chưa phổ biến tại nước ta, đặc biệt phẫu thuật thẩm mỹ còn bị nhiều người kỳ thị, thì hiện tại đã khác. Ngành này hiện đang trên đà phát triển siêu tốc, đặc biệt là trong thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ như Đức Phúc đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ và thành công tốt đẹp đã khiến số đông thay đổi cách nhìn tích cực hơn về việc phẫu thuật.

Cham soc da.jpg

Ước tính trung bình hàng ngày, mỗi cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp thu về đến 40 triệu đồng, các cơ sở nhỏ lẻ cũng thu được ít nhất bằng 25% con số trên. Khách hàng của bạn sẽ là những người có thu nhập trung bình đến rất cao, họ sẵn sàng chi ra hàng chục triệu đồng để chăm chút cho vẻ bề ngoài. Đừng nghĩ chỉ có nữ giới mới quan tâm đến nhan sắc thôi nhé, nếu đánh trúng vào tâm lý phái mạnh, họ cũng sẽ sẵn sàng móc hầu bao cho bạn, chưa kể đến việc các anh chàng dễ dàng bị bạn thuyết phục hơn các cô gái nhiều. Đánh đúng thời điểm, đúng đối tượng, đúng tâm lý khách hàng chính là bí quyết giúp bạn thành công trong ngành này. Vì thế, nếu bạn đủ vốn để kinh doanh dịch vụ làm đẹp một cách bài bản với đầy đủ dịch vụ cần thiết cho khách hàng, sớm thôi, bạn sẽ trở thành một người giàu có theo đúng nghĩa.

1. Kinh doanh quán ăn - quán nhậu

Vốn đầu tư ban đầu: 35 – 90 triệu đồng | Lợi nhuận ổn định: 80 - 200 triệu đồng

Ăn uống vẫn luôn là nhu cầu không thể thiếu đối với đa số người dân Việt Nam, đặc biệt là sinh viên lên thành phố học đại học. Những quán xung quanh trường học, công sở luôn đông đúc, thậm chí luôn trong tình trạng không còn gì để ăn nếu bạn tới quán trễ hơn người khác 30 phút.

khong gian sang trong trong nha hang.jpg

Mấu chốt để kinh doanh quán ăn - quán nhậu thành công chính là mặt bằng tốt, món ăn ngon và phục vụ tốt. Thiếu một trong ba ý trên, chưa chắc bạn đã thành công như bao người khác. Hãy khéo léo chọn vị trí đắc địa cho quán của mình, nên ở gần trường học, công ty hoặc khu dân cư đông đúc. Bên cạnh đó, bạn cần tuyển chọn nhân viên nấu ăn tốt và có thể nấu đa dạng món ăn để tránh gây nhàm chán cho thực khách. Yếu tố cuối cùng, phục vụ tốt bao gồm phục vụ nhanh chóng và tận tình, thực khách không bao giờ muốn chờ đợi khi bụng họ đang đói và càng không muốn quay lại quán nếu nhân viên không niềm nở và nhiệt tình phục vụ.

Xét về lợi nhuận thì không cần phải bàn nhiều, mỗi quán ăn - quán nhậu tầm 25 bàn sẽ mang về cho bạn tối thiểu 80 triệu đồng lợi nhuận mỗi tháng. Thật đáng để đầu tư đúng không nào?



Dù mang lại lợi nhuận mỗi tháng không ở mức cao như bất động sản hay dịch vụ làm đẹp, kinh doanh quán ăn - quán nhậu vẫn chễm chệ ngồi trên ngai vàng trong danh sách 10 lĩnh vực kinh doanh mang lại lợi nhuận khủng nhất hiện nay. Lý do chính là ở chỗ tỷ suất lợi nhuận quá tuyệt vời của nó, trừ đi tất cả chi phí phát sinh, chủ quán sẽ thu về mức lợi nhuận khủng, gấp 3 lần số vốn bỏ ra. Thế nhưng không phải ai có tiền cũng có thể kinh doanh quán ăn - quán nhậu thành công, bạn cần sáng suốt lựa chọn lĩnh vực kinh doanh phù hợp nhất với kinh nghiệm, sở thích của bản thân để có thể đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.



 

Share this:

Tags: phần mềm quản lý quán ăn, quán nhậu, phần mềm quản lý quán ăn nhỏ, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm, phần mềm quản lý beer club

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi