Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

MÁCH BẠN 10 QUÁN CAFE ĐẸP - ĐỘC - LẠ NHẤT SÀI THÀNH

MÁCH BẠN 10 QUÁN CAFE ĐẸP - ĐỘC - LẠ NHẤT SÀI THÀNH

Thu Hà

Tại Sài Gòn, sẽ chẳng khó gì để tìm được một quán cafe để dừng  chân, ngồi nhâm nhi và tán gẫu vài câu chuyện với đám bạn. Nhưng nếu bạn không chỉ đơn thuần thích những quán có thức uống ngon, thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Hôm nay MAYBANHANG.NET sẽ mách bạn 10 quán cafe có phong cách đẹp - độc - lạ số một chốn phồn hoa đô thị Sài Thành nhất định phải đi thử một lần trong đời.

1. Terrace – Cafe lồng chim

Terrace cafe được đánh giá là quán cafe đẹp - độc - lạ bậc nhất Sài Gòn bởi phong cách thiết kế ma mị của nó. Xuất phát từ ý tưởng những chiếc lồng chim, khi bước vào phía trong của quán bạn sẽ có cảm giác như đang được trải nghiệm trong một khu vườn xanh tươi, huyền ảo. Đây quả là địa điểm vô cùng lý tưởng cho các nhóm bạn tới để giải trí cuối tuần và chụp những tấm ảnh tuyệt vời nhất.terrace

Xem thêm: 5 bí quyết kinh doanh cafe khiến bạn đếm khách không xuể

Giá của các loại đồ uống giao động từ khoảng 55.000VND - 110.000VNĐ.

Địa điểm: Tầng trệt Sài Gòn Center, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1.

Terrace2

  • 2. Oasis Cafe – Cafe chìm dưới lòng nước

Oasis Cafe nằm trên một con đường nhỏ ở Gò Vấp, khi bước vào cổng bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh vô cùng lạ mắt, đó là con đường dẫn vào quán gồm những tảng đá nhỏ xếp hàng dài, bên dưới là bầy cá cảnh với nhiều màu sắc khác nhau.

oasic2Oasis Cafe sở hữu một không gian rộng rãi và vô cùng ấn tượng bởi 2 bên lối đi ngập tràn cá đầy màu sắc. Quán được chia làm 3 khu vực khác nhau là khu vực giữa lòng hồ nước, góc cafe trên cây và phòng máy lạnh, tha hồ cho các bạn lựa chọn. Tại đây bạn sẽ được thả hồn vào không gian vô cùng thoáng đãng và yên bình, đủ chuẩn phong cách quán cafe đẹp - độc - lạ không phải ở đâu cũng có. 

osic1

Giá các loại nước uống tại đây khá rẻ chỉ giao động từ 15.000VNĐ - 55.000VNĐ.

Địa điểm: 26/14 Phạm Văn Đồng, phường 3, Quận Gò Vấp.

  • 3. VietGangz Brotherhood

Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm vô cùng thu hút với những ai đam mê tốc độ. Ngay lối vào của quán là một dàn xe phân khối lớn được trưng bày và trang trí rất bắt mắt và thú vị. Đi vào bên trong quán còn có hẳn một khu vực trưng bày những món đồ chơi mô tô hấp dẫn. 

hood1

Không gian của VietGangz Brotherhood được trang trí không quá cầu kỳ nhưng hứa hẹn sẽ là một điểm đến đẹp độc lạ ở Sài Gòn. Chỉ từ những chiếc thùng phuy sơn lại bằng nhiều màu sắc khác nhau, được dựng thành những chiếc bàn uống nước đã làm cho không gian trở nên bụi bặm, một chút gì đó phóng khoáng đúng chất của các phượt thủ.

cafe đẹp độc lạ

Giá nước uống tại đây giao động từ 40.000 VNĐ - 80.000 VNĐ.

Địa điểm: 2/45 Cao Thắng, Quận 3.

  • 4. The Museum Cafe

Ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện The Museum Cafe đã trở thành một trong những địa điểm hot hit nhất Sài Gòn, thu hút rất nhiều bạn trẻ tới đây để trải nghiệm. Với phong cách vô cùng độc đáo và khác biết mà chưa một nơi nào có. Một background siêu chất ngất cùng hai tông màu chủ đạo là đen và trắng làm không gian của quán toát lên một vẻ vừa hiện đại vừa mạnh mẽ.

museum1

Một điểm nhấn khác tại The Museum Cafe là những mô hình robot đủ các loại kích thước và biểu cảm khác nhau. Ta có thể cảm nhận được nơi đây như một bảo tàng thu nhỏ, càng vào sâu càng thú vị. 

the museum cafe

Giá các loại đồ uống ở đây cũng khá ổn chỉ từ 50.000VNĐ.

Địa điểm: 25 Tú Xương, Phường 7, Quận 3.

  • 5. The Factory Contemporary Arts Center

Nếu như VietGangz Brotherhood thu hút bởi những chiếc xe phân khối lớn và phong cách “chất chơi” thì The Factory Contemporary Arts Center thu hút mọi người từ những chiếc thùng của xe Container không kém phần đặc sắc.

Factory Art Center

Với tổng diện tích lên đến 1000m2 và chia làm nhiều khu vực được trang trí khác nhau như: Văn phòng, trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, quán cafe... không gian vừa đẹp vừa lạ vừa độc tại Sài Thành. 

the factory art

Giá các món nước ở đây giao động từ 70.000 VNĐ - 290.000VNĐ.

Địa điểm: 15 Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Quận 2.

  • 6. KOI Land 

Nếu bạn là tín đồ đam mê những chú cá Koi tràn đầy màu sắc, thì Koi Land là một địa điểm không thể bỏ qua. Quán được chia làm 2 khu vực, tầng trệt là hồ cá với vô vàn những con cá có kích thước và màu sắc khác nhau đang tung tăng bơi lội. Còn tầng trên cũng không kém phần thú vị với không gian thoáng mát, yên tĩnh cho bạn tha hồ tụ tập bạn bè hoặc có thể học bài, làm việc tại đây.

the Koi

Mặc dù không nằm ở trung tâm thành phố nhưng nơi đây đã thu hút rất nhiều bạn trẻ lui tới. Với giá cả hợp lý mà lại có view tuyệt đẹp, đây đúng là địa điểm đẹp - độc - lạ không thể bỏ qua. 

KOI landGiá các loại đồ uống rất hạt dẻ chỉ giao động từ 20.000 VNĐ - 50.000 VNĐ.

Địa điểm: 33 Khổng Tử, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức.

  • 7. Coffee House Vietnam Rừng & Biển Cafe 

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và luôn thu hút được rất nhiều khách hàng đến trong một ngày, Coffee House Rừng & Biển không chỉ mê hoặc người mua bởi sự mới lạ từ phong cách thiết kế chẳng khác nào một bãi biển nhân tạo mà còn từ không gian yên tĩnh, bình yên đến lạ lùng.

cafe rừng và biển

Bước vào quán cafe bạn dường như được chìm đắm trong lớp cát biển trắng với những vỏ sò, vỏ ốc mang từ Nha Trang về. Bạn sẽ tha hồ được nghịch cát, nghịch nước và thưởng thức những loại đồ uống ngon bổ rẻ nhất.

cafe độc lạ tại Sài Gòn

Giá chỉ giao động từ 20.000 VNĐ - 35.000 VNĐ.

Địa điểm: 408 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3.

  • 8. Cà phê Kujuz

Đây là một trong những quán cafe tuyệt vời nhất để tránh sự ồn ào, bon chen và cái nắng nóng của Sài Gòn. Tới đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian yên tĩnh từ những khung cảnh xưa cũ ngày nào. Quán nằm ngay trên một con đường nhỏ ở Sài Gòn với đặc điểm là những bức tường được tạo thành từ vô số cánh cửa khác nhau.

Kujuz

Xem thêm: Cửa sổ kính và 4 ý tưởng trang trí quán cafe

Đồ uống ở đây đồng loạt có giá 50 nghìn nên dễ dàng cho bạn lựa chọn nhưng nếu bạn trả 100 ngàn thì bạn có thể uống bao nhiêu loại nước tùy thích. Điều đặc biệt ở đây nữa là đến quán bạn có thể tự phục vụ chính mình, dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của nhân viên phục vụ bạn có thể tự pha chế cho mình một món đồ uống ưng ý nhất.

kujuz cafe

Địa điểm: 5 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1.

  • 9. Doll cake & Tea 

Những tín đồ của búp bê không thể bỏ qua địa điểm này nha: Doll's - Cake & Tea. Quán cafe trong một con hẻm nhỏ trên đường Lê Văn Sỹ của chị Vũ Thị Thanh Thảo luôn nhận được sự yêu thích và ủng hộ của các thế hệ, từ người già đến trẻ con. 

cafe búp bê

Nơi đây quy tụ hơn hàng trăm em búp bê đủ chủng loại đến từ các nước trên thế giới, bật mí có những em búp bê cực hiếm không còn sản xuất nữa có giá trị lên đến 40 triệu đồng. Khách có thể thoải mái chơi đùa, thay quần áo, chải tóc… cho búp bê nhưng hạn chế tự trang điểm, thay đổi khuôn mặt chúng. Đúng chuẩn quán cafe đẹp - độc - lạ không thể bỏ qua nha.

doll cake & tea

Xem thêm: 10 món ăn nhẹ giúp tăng doanh thu cho quán cafe

Giá các loại đồ uống và bánh ngọt ăn kèm rất hạt dẻ chỉ từ: 28.000 VND - 50.000 VND.

Địa chỉ: 386/77 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3.

  • 10. Gấu cafe

Đúng như tên gọi của quán: Gấu cafe với hàng trăm chú gấu bông từ lớn đến nhỏ, đủ các chủng loại khiến các cô nàng sẽ thích mê mỗi khi đến đây. Bạn có thể tìm thấy thú bông ở bất cứ vị trí nào trong quán, tha hồ mà ôm gấu chụp hình thỏa thích nhé.

gấu cafe

Yên tâm là các chú gấu bông ở đây khá sạch sẽ và thơm tho nhé! Chỗ ngồi thỏa mái, quán yên tĩnh, là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho những cặp đôi nha!

gấu cafe

Giá có loại nước uống ở đây cũng không quá mắc chỉ từ 20.000 VNĐ - 50.000 VND.

Địa điểm: 25/16 Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1. 

Trên đây là tổng hợp 10 quán cafe đúng chuẩn ĐẸP - ĐỘC - LẠ nhất Sài Thành, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị khi tới đây. 

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh cafe theo những phong cách đặc biệt trên, thì bạn đừng quên ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng vào quán của mình, để đảm bảo cửa hàng không những vừa đẹp vừa lạ mà chất lượng phục vụ còn đỉnh nữa nhé. 

Hoặc có thể liên hệ hotline 0915.400.661 của MAYBANHANG.NET để được tư vấn những giải pháp bán hàng hiệu quả nhất ngay ngày hôm nay!

Chúc bạn một ngày tốt lành!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ 7 NGÀY HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN CAFE


Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán cafe

Share this:

Tags: kinh doanh cafe, phần mềm quản lý quán cafe, phần mềm quản lý bán hàng, trang trí quán cafe

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi