Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

HÉ LỘ 10 THƯƠNG HIỆU TRÀ SỮA ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI VIỆT NAM

HÉ LỘ 10 THƯƠNG HIỆU TRÀ SỮA ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI VIỆT NAM

Mai Linh

Ra đời ở Đài Trung, Đài Loan từ những năm 1980, trà sữa trân châu bắt đầu thịnh hành và nhanh chóng trở thành thức uống không thể thiếu của giới trẻ. Trong đó, các ông lớn như Gong Cha, Koi Thé, Bobabop, Phúc Long... là những cái tên quen thuộc với tín đồ trà sữa Việt Nam. 

tra-sua-duoc-yeu-thich.jpg

Xem thêmLàm thế nào để mở quán trà sữa in hình?

                    Phần mềm quản lý quán trà sữa tối ưu 

                    Mục sở thị hot trend trà sữa in hình cùng maybanhang.net

                    10 thương hiệu trà sữa tốt nhất để kinh doanh nhượng quyền


  1. 1. Gong Cha

Gong Cha không còn là cái tên xa lạ của các tín đồ trà sữa. Tuy chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam gần 3 năm nhưng thương hiệu này đã thống lĩnh phần lớn thị trường với 26 chi nhánh khắp cả nước, có menu thức uống đa dạng, thường xuyên ra món mới và có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

tra-sua-gong-cha.jpg

Nhắc đến Gong Cha, người ta vẫn không quên được hình ảnh những dòng người xếp hàng dài chờ mua trà sữa. Điểm cộng lớn của Gong Cha chính là vị trà sữa ngọt thanh dễ chịu cùng lớp bọt sữa milkfoam mềm mịn, béo thơm tan trong miệng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ thân thiện, nhanh chóng cũng góp phần không nhỏ cho thành công của thương hiệu này.

Xem thêm: Bí quyết kiếm lời khủng của trà sữa Gong Cha

  1. 2. Phúc Long

Đây là thương hiệu trà sữa Việt nhận được rất nhiều cái gật đầu của giới trẻ. Trà sữa Phúc Long xây dựng được chỗ đứng riêng trong lòng khách hàng bởi hương vị trà truyền thống đặc trưng kết hợp với sữa tươi nguyên chất, giá cả cũng rất phải chăng so với những hãng trà sữa Đài Loan.

tra-sua-phuc-long.jpg

Tại TP. HCM, Phúc Long có 16 chi nhánh và luôn chiếm vị trí đắc địa tại các khu trung tâm nên rất dễ tìm, thu hút tầm 400-600 khách mỗi ngày ở mỗi chi nhánh, theo tính toán, doanh thu từ trà và trà sữa chiếm đến 80% tổng doanh thu mỗi tháng của Phúc Long.

  1. 3. Koi Thé

Trà sữa Koi ghi điểm với khách hàng khi mang phong cách trẻ trung, chú trọng mở rộng về mặt không gian để có thể phục vụ hàng trăm khách cùng lúc. Nếu xét riêng về hương vị, trà sữa Koi không pha chế quá đậm đà mà chỉ có hương thơm thoang thoảng, nhưng lại vô cùng quyến rũ và dễ gây nghiện. Chưa dừng lại, Koi còn chiều lòng khách hàng của mình khi cho các “thượng đế” được chọn chế độ đường và đá theo sở thích.

KOI-Cafe.jpg

Chính vì vậy, dù có giá không “dễ chi” nhưng Koi vẫn nằm trong toplist trà sữa yêu thích, được giới trẻ check in và thưởng thức mỗi ngày. Theo những bình luận để lại trên fanpage 90.000 lượt thích của Koi, các bạn trẻ không những thích trà sữa mà còn hài lòng về phong cách phục vụ và thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiều bạn còn thể hiện mong muốn trở thành nhân viên của Koi Thé.

  1. 4. Bobabop

Bobabop cũng là một thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan, được đưa vào Việt Nam qua dự án khởi nghiệp của Harry Lu. Trong những ngày nắng nóng, một ly trà sữa thanh mát, thơm hương trái cây tự nhiên cùng topping đa dạng của Bobabop luôn là sự lựa chọn của đông đảo bạn trẻ, nhất là đối tượng học sinh, sinh viên.

tra-sua-bobabop.jpg

Menu đa dạng lên đến 80 món, các loại thức uống đều được pha theo công thức riêng, nguyên liệu và máy móc được nhập từ nước ngoài và luôn đảm bảo chất lượng khiến Bobabop nhanh chóng gia nhập thành công vào thế giới trà sữa.

  1. 5. Toco Toco

Không nhiều nhãn hàng quan tâm và nghiên cứu kĩ lưỡng về khẩu vị cũng như văn hóa ẩm thực từng vùng như Toco Toco.Chính vì vậy, thương hiệu trà sữa này cho ra đời menu hết sức đa dạng, hương vị thơm ngon phù hợp với từng vùng riêng biệt và nghiễm nhiên lọt vào top trà sữa được yêu thích nhất hiện nay.

tra-sua-tocotoco.jpeg

Hơn 140 chi nhánh trên khắp cả nước là con số chứng minh cho sự thành công của Toco Toco. Đến đây, khách hàng được trải nghiệm không gian trẻ trung, tinh tế, chất lượng nước uống đảm bảo để quên đi hết những mệt mỏi từ công việc và học tập.

6. Ding Tea

Ding Tea hiện là thương hiệu đang làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia Châu Á như Nhật Bản, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Singapore… và Việt Nam không phải là ngoại lệ. Đây cũng là thương hiệu đồ uống duy nhất được giới thiệu tại Shanghai World Expo 2010.  

tra-sua-ding-tea

So với các thương hiệu trà sữa Đài Loan khác, Ding Tea trông có vẻ hợp túi tiền hơn. Với menu hơn trăm món, những ly trà sữa thanh mát đậm vị trái cây luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ, thiết kế packaging độc đáo cũng thu hút nhiều khách hàng đến với Ding Tea để thưởng thức và “sống ảo”.

7. Trà sữa Tiên Hưởng 

Khó có thể phủ nhận độ phổ biến của trà sữa Tiên Hưởng khi chỉ riêng khu vực phía nam đã có hơn 50 chi nhánh lớn nhỏ. Đây là thương hiệu có nhiều thức uống đặc trưng. Trước khi order, khách hàng được nếm thử thức uống dự định chọn để điều chỉnh khẩu vị cũng như lượng đường, đá. Sau đó, thức uống mới được pha chế để tránh tình trạng hư hỏng do để lâu ngày. Cầm trên tay ly trà sữa Tiên Hưởng là bạn đang thưởng thức sự kết hợp tinh túy từ trà tươi núi cao Đài Loan với sữa nhập khẩu từ Hoa Kỳ.

tra-sua-tien-huong.jpg

Người dùng Nguyễn Ngân đã để lại bình luận trên Foody sau khi trải nghiệm trà sữa Tiên Hưởng: Từ ngày uống món trà sữa đặc trưng của quán thì đâm ra ghiền luôn, uống với thạch nào cũng hợp mà giá cả lại hợp lý nữa nên ưng lắm. Không gian hợp cho việc học hành, máy lạnh chạy mát, nói chung là chẳng cần lo về không gian.”

  1. 8. R&B

Điểm khác biệt của trà sữa R&B là được pha bằng sữa tươi Anchor của New Zealand nên có vị thơm và độ ngọt vừa phải. “Đệ nhất trân châu” Dragon Ball siêu mềm mịn với nhân đậu đỏ bên trong hay Frog Crash nấu theo công thức gia truyền suốt 2 tiếng chính là hai trong số những topping khiến fan trà sữa không thể nào từ chối được.

tra-sua-r&b.jpg

Tuy chưa có nhiều chi nhánh, R&B vẫn rất hot khi đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm HACCP, khách hàng vừa được tận hưởng thức uống ngon, không gian đẹp, vừa không cần lo lắng về sức khỏe. Đây cũng là hệ thống trà sữa được đánh giá đúng chuẩn Đài Loan nhất.

  1. 9. Royal Tea

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam chỉ từ năm 2017 và vừa mới cập bến Sài Gòn sau thành công vang dội ở Hà Nội, thương hiệu trà sữa hoàng gia Royal Tea chễm chệ xếp top bên cạnh Koi, Bobabop hay thậm chí là ông lớn Gong Cha.

tra-sua-royal-tea.png

Thức uống nổi tiếng ở đây là trà sữa Royal kem cheese trà xanh hoặc chocolate. Thiết kế ly độc đáo có nửa nắp cố định, nửa còn lại dễ dàng bật lên để hưởng trọn vị thơm ngon càng khiến các bạn trẻ hứng thú. Quán được decor đẹp mắt, dù menu không có nhiều sự lựa chọn nhưng chưa khi nào vắng khách.

  1. 10. Hot&Cold

Hot&Cold là trà sữa tự chọn đầu tiên ở Việt Nam và vẫn luôn vững vàng trước sự cạnh tranh khốc liệt của trà sữa ngoại nhập. Đúng như cái tên, khách hàng dễ dàng thưởng thức độ hot của các loại xiên que, khoai tây chiên… và sau đó tận hưởng niềm vui với ly trà sữa mát lành, topping đa dạng được pha chế theo đúng yêu cầu.

tra-sua-hot&cold.jpg

Thương hiệu này đánh mạnh vào thị trường TP.HCM và một số tỉnh lân cận, menu phong phú với nhiều loại combo không những ngon miệng mà còn đẹp mắt, giá cả lại khá mềm, quy trình pha chế công khai để khách hàng dễ theo dõi, nên không ngoa khi nói Hot&Cold là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi người.


 

TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN TRÀ SỮA HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Thanh toán nhanh - Báo cáo doanh thu tự động - Định lượng nguyên vật liệu 

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán trà sữa



 

Share this:

Tags: trà sữa, phần mềm quản lý quán trà sữa, trà sữa nổi tiếng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi