Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

5 ĐIỀU PHẢI BIẾT KHI MUA MÁY IN HÓA ĐƠN NHIỆT

5 ĐIỀU PHẢI BIẾT KHI MUA MÁY IN HÓA ĐƠN NHIỆT

Cuong Tran

Nếu bạn đang quan tâm và tìm kiếm thông tin về máy in hóa đơn, những điều bạn sẽ dễ dàng tìm thấy trên internet cũng như thông tin nhận được từ các cửa hàng cung cấp phần cứng là:

- In nhanh hơn, êm hơn, kích thước máy nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và giúp tiết kiệm điện năng

- In và cắt tự động, quy trình bán hàng sẽ được tiến hành nhanh và chính xác

- Đối với các cửa hàng bán lẻ thì in hóa đơn bằng máy in nhiệt chính là một lựa chọn hoàn hảo

MAYBANHANG.NET xin chia sẻ với các bạn 5 giá trị cốt lõi mà một chiếc máy in hóa đơn nhiệt mang đến.

máy in hóa đơn

1. Nâng cao hiệu quả và tính chuyên nghiệp cho cửa hàng

Một cửa hàng bán lẻ ghi hóa đơn tay, thu tiền mặt khi bán hàng sẽ gặp phải vấn đề rắc rối nghiêm trọng khi lượng khách hàng đông. Khách hàng sẽ không vui khi phải chờ đợi, xếp hàng để thanh toán món hàng mình yêu thích, nhân viên không thể bàn giao lại cho công ty mình với hoá đơn mua sắm viết tay,… Như vậy, chiếc máy in hóa đơn nhiệt sẽ giúp hiệu quả bán hàng của cửa hàng tăng lên ít nhất 30%.

ABC BAKERY su dung phan mem MAYBANHANG.NET

2. Chứng từ bán hàng làm cơ sở các hoạt động sau bán hàng

Cửa hàng làm việc hiệu quả phải dựa trên tất cả bộ phận cùng hợp tác hết mình, vì thế các bộ phận sau bán hàng như: kho, kế toán, giao hàng, bảo hành,….. sẽ rất khó làm việc với khách hàng hoặc bàn giao giữa các bộ phận nếu không có chứng từ, hay chứng từ viết tay bị chỉnh sửa. Không thể nói miệng, quy trách nhiệm hoặc xác minh hiện trạng vấn đề mà không có giấy tờ kèm theo.

hóa đơn bán lẻ

Khách hàng sẽ phải chứng minh như thế nào khi mang sản phẩm đến đổi trả, bảo hành mà không có hóa đơn in? Các bộ phận liên quan mâu thuẫn với nhau chỉ vì số lượng sản phẩm sai lệch, mà các phiếu xuất nhập kho không có?

3. Tạo sự minh bạch cho cửa hàng

Nếu có hóa đơn bán lẻ, khách hàng sẽ tin tưởng cửa hàng hơn, giá niêm yết trên kệ hoặc giá quảng cáo được bán đúng theo cam kết.

Đối với khách hàng thì sự minh bạch, trung thực sẽ đem lại thiện cảm và hài lòng.

4. Tránh gian lận

Nhân viên bắt buộc phải in hóa đơn cho khách hàng nên việc bán hàng phải qua hệ thống. Sẽ ko có tình trạng nhân viên bán sản phẩm mà lúc viết hóa đơn tay giá thành bị thay đổi so với giá công ty niêm yết, hay việc bàn giao các giao dịch trong ngày mà chỉ với 90% giao dịch thực tế.

Tuan-Thao-coffee-house-10

5. Tiết kiệm chi phí

Chi phí giấy in nhiệt rẻ và khấu hao ngay trong hóa đơn được in ra.Trung bình 1 cuộn giấy in nhiệt 30 mét, và 1 hoá đơn bán lẻ khoảng 15-30cm tức 1 cuộn in được tầm 100-200 hóa đơn.Như vậy khi bạn đầu tư một cuộn giấy giá 10.000đ, chỉ khoảng 70đ/hóa đơn, đây hoàn toàn là một phép tính lời cho chủ cửa hàng với những gì cuộn giấy này mang lại.

Các bạn chủ cửa hàng hãy nhớ giá trị sản phẩm vẫn hơn giá thành sản phẩm, vì vậy hãy yêu cầu nhân viên tư vấn về các lợi ích, giá trị cốt lõi mà sản phẩm bạn đang tìm hiểu.

MAYBANHANG.NET hân hạnh được cung cấp máy in nhiệt K80 cam kết bảo hành 2 năm và 1 đổi 1 trong mọi trường hợp hỏng hóc.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 14 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

New Call-to-action

Share this:

Tags: máy in hóa đơn, in hóa đơn bán hàng, phần mềm in hóa đơn

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi