Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

5 THAY ĐỔI ĐỘT PHÁ CỦA MAYBANHANG.NET TRONG NĂM QUA

5 THAY ĐỔI ĐỘT PHÁ CỦA MAYBANHANG.NET TRONG NĂM QUA

Hoàng Khôi Phạm

Trong những ngày cuối năm, các chủ cửa hàng chắc chắn đang tất bật tổng kết doanh thu, lợi nhuận cũng như kiểm đếm lại hàng hoá để có kế hoạch kinh doanh hiệu quả hơn trong năm 2018. MAYBANHANG.NET cũng thế, chúng tôi đang bước qua những trang cuối cùng của năm 2017 bằng nhiều sự chuyển mình ngoạn mục, nổi bật là sự kiện gọi vốn thành công 10 triệu USD vào tháng trước.

5 THAY ĐỔI ĐỘT PHÁ CỦA MAYBANHANG.NET.png

Hãy cùng chúng tôi nhìn lại hành trình 1 năm không ngừng đổi mới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn của MAYBANHANG.NET


1. Ra mắt tính năng tích điểm thân thiết

Tích điểm là một trong những mấu chốt giúp nhiều thương hiệu nổi tiếng thu hút và giữ chân khách hàng thân thiết. Chẳng nói đâu xa, hầu như tất cả siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn tại Việt Nam như Aeon mall, Big C, Co.opmart, FamilyMart, Shop and Go, Circle K,... đều đã áp dụng thẻ tích điểm.

>> Bí quyết kiếm lời khủng của Aeon Mall

Không chỉ thế, hàng loạt cửa hàng ẩm thực, quán cafe, trà sữa tại khắp mọi miền đất nước cũng thừa nhận rằng doanh thu năm 2017 của họ đã tăng vọt và tiếp cận được nhiều khách hàng mới hơn khi áp dụng các chương trình tích điểm.

>> Bí quyết kiếm lời khủng của trà sữa Gong Cha

Ra mắt tính năng tích điểm thân thiết

Chính vì thế, việc tích hợp tính năng tích điểm ưu việt mà không thu thêm phụ phí đã giúp ích rất nhiều cho khách hàng của MAYBANHANG.NET. Đây cũng là tiền đề để chúng tôi xây dựng chương trình tích điểm trung thành trên nền tảng Blockchain đầu tiên tại Việt Nam.

2. Cung cấp thêm hàng loạt phần cứng hiện đại

Hầu hết các chủ cửa hàng đều đã quá quen thuộc với những chiếc máy in hoá đơn truyền thống, đầu đọc mã vạch có dây và két tiền mà chúng tôi cung cấp từ năm 2016 trở về trước. Đến năm 2017, chắc chắn quý khách hàng đã vô cùng bất ngờ khi chúng tôi đã cập nhật thêm hàng loạt phần cứng hiện đại với chế độ bảo hành độc quyền: 1 đổi 1 trong 2 năm.

Cung cấp thêm hàng loạt phần cứng hiện đại

Một số phần cứng nổi bật nhất định phải kể đến chính là màn hình cảm ứng, máy in hoá đơn bluetooth, đầu đọc mã vạch bluetooth, máy in tem, thẻ khách hàng, đầu đọc thẻ,...

3. Đạt mốc 10.000 cửa hàng tại 19 quốc gia

"Khách hàng thành công thì chúng tôi thành công" luôn là câu khẩu hiệu mà tập thể nhân viên MAYBANHANG.NET phải thuộc nằm lòng. Chúng tôi luôn nỗ lực mang lại giá trị tốt nhất cho từng khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Dù có nhiều khách hàng ở xa, nhân viên không đến tận nơi được nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo họ luôn nhận được sự tư vấn, hướng dẫn sử dụng, lắp đặt và xử lý trục trặc nhanh chóng nhất thông qua các công cụ làm việc từ xa.

Đạt mốc 10.000 cửa hàng tại 19 quốc gia

Đạt mốc 10.000 cửa hàng kinh doanh ổn định chính là niềm hạnh phúc lớn lao của công ty, đánh dấu thương hiệu MAYBANHANG.NET đang ngày càng phát triển vững mạnh. Đây cũng chính là tiền đề để thương hiệu MAYTINHTIEN.NET mà chúng tôi mới ra mắt vào giữa năm 2017 được nhiều khách hàng đón nhận và nhanh chóng đạt mốc 1.000 cửa hàng vào tháng 12 vừa qua.

4. Gọi vốn thành công 10 triệu USD để xây dựng hệ thống tích điểm Blockchain

Đây là sự kiện khiến không chỉ tập thể nhân viên công ty mà còn rất nhiều chủ cửa hàng trong hệ sinh thái MAYBANHANG.NET tự hào trong thời gian qua. Công ty mẹ EZPOS của chúng tôi đã gọi vốn thành công 10 triệu USD để xây dựng hệ thống tích điểm thông qua tiền điện tử EZToken (EZT) trên nền tảng công nghệ Blockchain.

Gọi vốn thành công 10.000.000 USD để xây dựng hệ thống tích điểm Blockchain

Với hệ sinh thái 10.000 cửa hàng của MAYBANHANG.NET và 1.000 cửa hàng của MAYTINHTIEN.NET, chắc chắn đồng EZT sẽ ngày càng phổ biến. Từ đó, các chủ cửa hàng và người tiêu dùng sẽ nhận được hàng loạt lợi ích mà chưa một công ty phần mềm bán hàng nào tại Việt Nam mang lại được. Hiện tại, Fanpage dự án EZToken đã đạt mốc 74.000 lượt thích, Twitter hơn 18.000 người theo dõi, Telegram đạt 3.000 thành viên và vieo giới thiệu dự án trên Youtube đã thu về 1.400.000 lượt xem.

5. Đồng loạt giảm 50% giá phần mềm 

Chúng tôi đã có động thái đầu tiên của chiến dịch mở rộng hệ sinh thái EZToken và nhận được phản hồi tích cực, đó là điều chỉnh giảm 50% giá phần mềm với chất lượng tốt nhất. Nước cờ này hứa hẹn sẽ là tiền đề vững chắc để chúng tôi gia tăng nhanh chóng số lượng cửa hàng, giúp dự án EZToken phát triển đúng lộ trình.

New Call-to-action

Đặc biệt, chúng tôi vẫn giữ nguyên tiêu chí kinh doanh trong suốt 6 năm qua, đó chính là dù liên tục cập nhật tính năng mới nhưng người dùng phần mềm sẽ không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào. Đây là điểm mấu chốt để hàng loạt cửa hàng lớn tin tưởng sử dụng MAYBANHANG.NET suốt nhiều năm qua.


Hiện tại, phần mềm MAYBANHANG.NET giá chỉ còn 49.000đ/tháng (gói cơ bản) và 99.000đ/tháng (gói nâng cao) với đầy đủ tính năng ưu việt, phù hợp đa dạng mô hình kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, cafe, thời trang, siêu thị, bán lẻ,... 

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 14 NGÀY ĐẦY ĐỦ TÍNH NĂNG PHẦN MỀM MAYBANHANG.NET  

THANH TOÁN NHANH - QUẢN LÝ TỒN KHO, DOANH THU, LỢI NHUẬN NGAY TRÊN ĐIỆN THOẠI

QUẢN LÝ NHÂN VIÊN, KHÁCH HÀNG, TÍCH ĐIỂM TỰ ĐỘNG 

New Call-to-action

 

Share this:

Tags: ICO EZToken, Tích điểm, ezpos

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi