Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

6 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN CÀ PHÊ

6 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN CÀ PHÊ

Trương Hiền

Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng trong việc kinh doanh quán cà phê đang ngày càng phổ biến. Giải pháp này giúp các công việc trong quán dễ dàng và hiệu quả hơn, đồng thời tăng năng suất bán hàng lên gấp nhiều lần. 

Việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng quán cà phê đã không còn xa lạ nữa. Tuy vậy, hiện nay vẫn còn khá nhiều người khá đắn đo về lợi ích thật sự của việc tích hợp phần mềm quản lý. Trong bài viết này, hãy cùng MAYBANHANG.NET tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng phần mềm quản lý quán cà phê nhé.

phần mềm quản lý quán cà phê

Sử dụng phần mềm quản lý quán cà phê đang dần trở nên phổ biến.

Nâng cao tính chuyên nghiệp

Mô hình kinh doanh quán cà phê cũ đã dần trở nên lỗi thời và cần được cải tiến để nâng cao hiệu quả. Đối với một phần mềm quản lý bán hàng, bạn có thể giám sát và xử lý các công việc trong quán.

Việc này không chỉ giúp chủ quán cà phê giảm tải công việc cho nhân viên mà còn giúp họ chú tâm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Nhờ đó, hình ảnh của quán cà phê của bạn sẽ đẹp và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

phần mềm quản lý quán cafe giúp tính tiền nhanh

Giải pháp phần mềm quản lý quán cà phê giúp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Phục vụ nhanh gọn, linh hoạt hơn

Bạn hãy thử so sánh một nhân viên bán hàng cầm một chiếc máy tính bảng và một nhân viên cầm giấy bút đến bàn cho khách order thì cái nào tốt hơn? Không chỉ được đánh giá cao về mặt chuyên nghiệp mà với phần mềm quản lý bán hàng, nhân viên sẽ tiếp nhận order và yêu cầu của khách trực tiếp vào phần mềm.

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng - "Vị cứu tính" của người quản lý

Từ đó, order trên phần mềm sẽ chuyển trực tiếp đến quầy pha chế và ngay lập tức tạm tính toán hóa đơn cho khách. Nhờ vậy, khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu như cách phục vụ cũ từ giấy bút hay truyền miệng.

phần mềm quản lý quán cà phê

Nhờ phần mềm quản lý bán hàng, quán cà phê sẽ phục vụ nhanh chóng hơn.

Quán sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí

Với việc áp dụng phần mềm quản lý bán hàng, bạn sẽ giảm được một chi phí không hề nhỏ cho việc thuê nhân viên. Bởi vì, phần mềm này sẽ giúp đẩy nhanh hiệu suất làm việc.

Ví dụ: Nếu mô hình quán cà phê cũ cần tới 5-6 nhân viên phục vụ thì với những quán cà phê ứng dụng phần mềm bán hàng chỉ cần khoảng 2-3 nhân viên phục vụ và bán hàng. Đây là một trong những lợi ích tuyệt vời mà phần mềm quản lý bán hàng toàn diện đem lại.

phần mềm quản lý quán cà phê

Sử dụng phần mềm quản lý quán cà phê còn giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê nhân viên.

Kiểm soát hàng hóa và nguyên liệu

Nhờ phần mềm quản lý bán hàng, chủ quán cà phê có thể nắm được số lượng hàng hóa thực tế của quán. Từ đó, bạn sẽ biết nên nhập hàng lúc nào cho hợp lý nhất mà không để các sản phẩm tồn kho quá nhiều. Ngoài ra, phần mềm còn cho phép người sử dụng theo dõi nguyên liệu tương ứng với mã hàng và giá bán. Vì vậy, việc quản lý hàng hóa sẽ thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều.

phần mềm quản lý quán cà phê

Phần mềm còn cho phép người sử dụng thêm nguyên liệu tương ứng.

Xem thêm: Cách quán cà phê nhỏ sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Quản lý nhân viên qua báo cáo

Phần mềm bán hàng sẽ giúp lưu lại tất cả những hoạt động order hay tính tiền của nhân viên trên hệ thống máy tính. Nhờ đó, chủ quán cà phê có thể dễ dàng theo dõi và đánh giá công việc của từng nhân viên. Ngoài ra, với hệ thống biểu đồ được cập nhật theo ngày, chủ quán có thể nắm rõ doanh thu của quán, giảm thiểu gian lận trong bán hàng của nhân viên thu ngân.

phần mềm quản lý quán cà phê

Nhờ phần mềm, chủ cửa hàng có thể biết được hiệu quả làm việc của nhân viên.

Quản lý và bán hàng từ xa hiệu quả

Với giải pháp phần mềm quản lý bán hàng, chủ quán cà phê có thể kiểm soát mọi hoạt động từ một màn hình dành riêng cho quản lý. Chỉ với một chiếc máy tính xách tay, một chiếc máy tính bảng hay đơn giản là một chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể theo dõi hoạt động của quán ở bất cứ đâu và trong bất kỳ thời điểm nào.

Tại MAYBANHANG.NET, phần mềm quản lý bán hàng khi tích hợp với hệ thống máy tính, điện thoại… vẫn có thể hoạt động bình thường khi không có kết nối mạng. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn không phải lo lắng mất dữ liệu trên hệ thống khi bị mất mạng. Đây là ưu điểm lớn mà không phải phần mềm nào cũng có được.

Phần mềm bán hàng MAYBANHANG.NET

Bạn có thể bán hàng và quản lý cửa hàng mọi lúc mọi nơi với phần mềm bán hàng.

Hiện nay, phần mềm bán hàng MAYBANHANG.NET đang cho khách hàng dùng thử hoàn toàn miễn phí 7 ngày. Nếu bạn là chủ quán cà phê, bạn nên áp dụng phần mềm quản lý bán hàng để tăng hiệu quả và giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, bạn có thể gọi ngay tới số hotline 0915 400 661 để được nhân viên tư vấn cụ thể. Hoặc bạn click vào form dùng thử miễn phí bên dưới để trải nghiệm những tính năng ưu việt mà phần mềm bán hàng này đem lại nhé.

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG NGAY PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN CAFE MIỄN PHÍ 7 NGÀY

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán cafe

Share this:

Tags: phần phềm quản lý tiệm cafe, phần mềm quản lý quán cafe, phần mềm bán hàng cà phê, phần mềm quán cà phê

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi