Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

7 MÓN BÁNH TRUNG THU ĐỘC ĐÁO BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA!

7 MÓN BÁNH TRUNG THU ĐỘC ĐÁO BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA!

Mai Linh

Bánh trung thu từ lâu đã là thức quà đầy ý vị cho mùa trăng tròn tháng tám. Dù mỗi năm, khách hàng chỉ có đúng một dịp để thưởng thức và bạn cũng chỉ có bấy nhiêu đó thời gian để kinh doanh, nhưng với nhu cầu tiêu dùng cực lớn thì đã là quá đủ để "kiếm bộn tiền" rồi. 

Thay vì nghĩ đến các loại bánh nướng, bánh dẻo thường thấy, năm nay, hãy thử những loại bánh trung thu độc đáo từ cả vẻ ngoài cho đến thành phần bên trong này nhé!

1. Bánh trung thu 3D

Bánh trung thu 3D có gì hot?

Thay vì in họa tiết chìm như các loại bánh truyền thống, bánh trung thu 3D tạo ấn tượng mạnh đối với khách hàng bởi các họa tiết nổi lên bề mặt cực bắt mắt. Màu sắc bánh được tạo nên từ rau củ nên tuyệt đối an toàn, mang lại hương vị mới lạ cho bất kỳ ai thưởng thức. 

Xem thêm: 5 mẹo bán hàng sạch sành sanh không phải ai cũng biết

2. Bánh trung thu nhập khẩu

Nhập khẩu bánh trung thu từ Malaysia

Mẫu mã đa dạng, chất lượng cao cấp, thiết kế sang trọng, hương vị tuyệt đỉnh,... chính là những yếu tố giúp các loại bánh trung thu nhập khẩu dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, đặc biệt là các nhãn hàng đến từ Đài Loan và Malaysia. Thông thường, loại bánh này được dùng để tặng các công ty, đối tác làm ăn,...

3. Bánh trung thu nhân kem lạnh

Độc đáo, lạ miệng với món bánh trung thu nhân kem

Bạn có thể tìm thấy cảm giác mới mẻ với bánh trung thu nhân kem lạnh. Lớp bánh dẻo dẻo bên ngoài kết hợp với độ sánh mịn, mát lạnh của nhân kem bên trong tạo nên một tuyệt tác hấp dẫn dành riêng cho dịp tết trung thu này. Tuy nhiên, để giữ trọn hương vị thơm ngon của bánh, bạn sẽ phải có chế độ bảo quản lạnh thật kỹ càng đấy.

4. Bánh trung thu handmade

Tự tay làm bánh trung thu cho gia đình và người thân yêu

Nhìn cầu kỳ là vậy nhưng thực ra bánh trung thu có công thức khá dễ làm, bạn hoàn toàn có thể tự tay thực hiện cho gia đình và bạn bè của mình, thậm chí là để kinh doanh. Hơn nữa, bánh trung thu handmade sẽ giúp mọi người cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng, bạn lại có thể tự do sáng tạo tùy ý mình nữa, thật tuyệt vời đúng không?

Xem thêm: 5 mẹo làm nên thành công cho cửa hàng bánh ngọt

5. Bánh trung thu rau câu

Tìm mua bánh trung thu rau câu thơm ngon, chất lượng

Đây là món bánh dễ làm nhất trong danh sách, bạn cũng chẳng cần đến những nguyên liệu phức tạp hay một chiếc lò nướng cồng kềnh nữa. Nhưng nếu không có thời gian thì yên tâm rằng món bánh cực hot này luôn được bày bán khắp mọi nơi với hương vị đa dạng, thơm ngon mà giá cũng mềm hơn các loại khác. Nếu khéo tay, bạn hoàn toàn có thể tự làm kinh doanh để kiếm thêm chút thu nhập.

Xem thêm: Top 6 sản phẩm khiến dân văn phòng mê mệt

6. Bánh trung thu hình thú

banh-trung-thu-hinh-thu

Không khác về nguyên liệu nhưng với hình thức quá đỗi dễ thương, những chiếc bánh hình thú này lại rất được lòng mọi người, đặc biệt là trẻ em. Có rất nhiều hình dạng khác nhau như 12 con giáp, Minion, Doraemon,... cho bạn thoải mái lựa chọn. Nếu kinh doanh, bạn thử nghĩ đến những thứ độc đáo và biến tấu thêm cho thú vị cũng là ý rất hay đó.

7. Bánh trung thu Kinh Đô, Như Lan, Bibica,...

Chọn mua bánh trung thu Kinh Đô, Như Lan,...

Nếu là người yêu thích những hương vị truyền thống, bạn có thể chọn bánh trung thu từ các thương hiệu nổi tiếng như Kinh Đô, Bibica, Như Lan, Đồng Khánh,... Món bánh nướng thơm nồng hay bánh dẻo ngát mùi cốt hoa bưởi sẽ luôn là người bạn đồng hành rất ăn ý với ấm trà nóng cho cả gia đình quây quần bên nhau. 

Có một điều đặc biệt mà không phải sản phẩm nào cũng làm được như bánh trung thu, đó chính là bạn có thể tìm thấy nó ở bất kỳ hàng quán nào: tiệm bánh, quán cafe, trà sữa, tạp hóa, siêu thị mini,... Cho nên nếu là một người đang kinh doanh, bạn đừng bỏ qua cơ hội mỗi năm chỉ có một lần này nhé. Đừng lo lắng về chuyện thêm mặt hàng mới sẽ gây khó khăn cho việc điều chỉnh bán hàng hay tính toán doanh thu, phân chia công việc,... Khi có phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET, bạn chỉ cần vài giây để cập nhật dữ liệu mới mà thôi.

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp MAYBANHANG.NET

Các khâu về sau như bán hàng, quản lý hàng hóa, doanh thu,... đều được tự động tính toán khoa học và chính xác. Còn nếu bạn ngại động chạm đến số liệu rắc rối ư? Nhân viên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ đến tận cửa hàng để giúp bạn điều đó. Yên tâm nhé! Giờ thì hãy thử đăng ký dùng 14 ngày miễn phí để trải nghiệm phần mềm thôi nào!

 ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ 14 NGÀY MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MAYBANHANG.NET

New Call-to-action

 

 

 

 

Share this:

Tags: phan mem quan ly ban hang, phần mềm quản lý bán hàng, bánh trung thu, banh trung thu

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi