Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TẠI SAO 70% CỬA HÀNG HIỆN NAY SỬ DỤNG MÁY IN NHIỆT?

TẠI SAO 70% CỬA HÀNG HIỆN NAY SỬ DỤNG MÁY IN NHIỆT?

Dac Viet Pham

In hóa đơn từ lâu đã trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, quán cafe. Ngoài việc giúp đối chiếu khi có tranh chấp xảy ra, in hóa đơn còn giúp giảm tỷ lệ thất thoát hàng hóa và báo cáo các chỉ số kinh doanh chính xác hơn.

Máy in nhiệt là sự lựa chọn hàng đầu trong nghiệp vụ in hóa đơn. Được thiết kế riêng biệt giúp cho việc in hóa đơn diễn ra trơn tru, rõ nét.  Với chi phí đầu tư thấp, bảo dưỡng dễ dàng và máy móc bền bỉ. Máy in nhiệt đã trở thành chọn lựa số một của dân kinh doanh hiện nay.

máy in hóa đơn trong nhà hàng quán cafe


1. Ngăn chặn "triệt để" tình trạng gian lận của nhân viên

Khi không thực hiện thao tác in hóa đơn, nhân viên bán hàng hàng có thể báo giá khống cho khách. Ví dụ một sản phẩm có giá niêm yết là 160.000 ngàn đồng, nhân viên có thể báo khống với khách hàng 200.000 ngàn đồng, với thủ thuật như vậy nhân viên ấy đã bỏ túi được 40.000 đồng.

Ta cùng tính nhẩm, nếu mỗi ngày nhân viên thực thiện thủ thuật này một lần và nhân tổng số tiền ấy với một tháng, 1.200.000 đồng là số tiền nhân viên ấy kiếm được từ việc gian lận. Tệ hơn nữa, uy tín và danh tiếng của thương hiệu sẽ bị ảnh hưởng, suy giảm nghiêm trọng vì hành động này.

In hóa đơn giúp cho khách hàng biết rõ giá sản phẩm đã mua, ngăn chặn triệt để 100% tình trạng gian lận này.

Hóa đơn.jpg

Nghiệp vụ in hóa đơn, còn cung cấp cho chúng ta những thông tin chi tiết được thể hiện qua các mục:

- Thể hiện tên và số điện thoại của cửa hàng

- Tên khách: giúp chúng ta có thể kiểm tra lại mình đã bán hàng cho ai một cách nhanh chóng.

- Vị trí bàn, phân loại khách mang đi hay ăn, uống tại cửa hàng.

- Thể hiện tên nhân viên bán hàng để có thể dễ dàng truy cứu trách nhiệm nếu nhân viên làm việc tắc trách.

- Ngày và giờ thanh toán hóa đơn & giờ vào, tự động tính tổng thời gian bắt đầu từ lúc khách order đến khi thanh toán. Như ví dụ ở trên, giờ khách vào lúc 15h và thanh toán lúc 15h05 ( thời gian: 5'), từ đây bạn có thể thấy được tốc độ phục vụ của mình là 5'.

2. Chi phí đầu tư thấp

Với khả năng in chữ viết lên giấy bằng nhiệt độ, hoàn toàn không sử dụng mực. Bên cạnh đó, máy in nhiệt sử dụng hai loại khổ giấy chuyên dụng K80 và K58 với giá thành rẻ hơn giấy in truyền thống.

Một gram giấy a4 trên thị trường có giá trung bình khoảng 65.000 đồng/100 tờ còn 8.000 & 6000 đồng lần lượt là giá giấy in nhiệt khổ K80 và K58 với chiều dài 30m. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí để đầu tư vào việc khác khi sử dụng máy in nhiệt.

may-in-1.png

Chưa dừng lại, cùng với một nghiệp vụ in hóa đơn, nhưng giá thành của máy in nhiệt rẻ hơn rất nhiều so với máy in truyền thống, trung bình giá của một chiếc máy in laser trắng đen truyền thống rơi vào khoảng 5-6 triệu đồng. Tuy nhiên giá thành của máy in K80 & K58 chỉ bằng một nửa và thấp hơn.

»»» Không dùng mực, giấy in rẻ, giá thành rẻ chính là giá trị vượt trội về CHI PHÍ  mà máy in nhiệt đem lại. 

 

3. In hóa đơn tốc độ cao & chất lượng rõ nét

Với công nghệ hiện đại, tốc độ in đạt 250mm/giây tương đương 25cm/giây. Điều này đồng nghĩa với việc một hóa đơn dài lê thê sẽ được in ra trong thời gian chưa đến 1s.

in hóa đơn tiện lợi với máy in nhiệt

Độ phân giải cao đạt 203 DPI (chỉ số sắc nét), theo quy chuẩn quốc tế, một máy in hóa đơn với độ phân giải 150 DPI có thể in ra những văn bản bình thường như danh sách hàng hóa, hóa đơn, v...v... Với độ phân giải 203 DPI máy in nhiệt K80 còn có thể in những văn bản trên sắc nét hơn, không những vậy chỉ số DPI cao còn giúp cho bạn in được logo thương hiệu trên hóa đơn một cách rõ nét.


ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 14 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG
Sử dụng máy in cùng phần mềm giúp tăng hiệu suất quản lý lên 70%

New Call-to-action
Share this:

Tags: máy in hóa đơn, máy in nhiêt, in hóa đơn bán hàng, phần mềm in hóa đơn

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi