Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

Các cải tiến đột phá nhờ ý kiến đóng góp của người dùng

Các cải tiến đột phá nhờ ý kiến đóng góp của người dùng

Dac Viet Pham

Luôn lắng nghe và đặt khách hàng là trung tâm là tiêu chí hàng đầu của MAYBANHANG.NET, vì thế, mọi ý kiến của khách hàng là những điều quý báu đối với chúng tôi.

Chúng tôi luôn không ngừng thay đổi, nâng cấp, cải tiến nhằm đón đầu xu thế và nâng cao chất lượng sản phẩm. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất có thể, trong bài blog sau đây, MAYBANHANG.NET xin gửi đến khách hàng tổng hợp những cập nhật mới nhất của nửa đầu 2017.

  1. Cập nhật tính năng mới phần mềm quản lý

    • Khuyến mãi: Chương trình khuyến mãi chính là một chiến thuật bán hàng, hiệu quả và rất phổ biến từ xưa đến nay. Ta có thể thấy, bất kỳ loại hình kinh doanh nào cũng sử dụng chiến thuật này, nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút thêm nhiều khách hàng để mang về nhiều doanh thu hơn. 

    • phan-mem-quan-ly-ban-hang
    • Hiện tại, MAYBANHANG.NET đã tích hợp chương trình khuyến mãi vào phần mềm để có thể phục vụ, đồng hành cùng khách hàng của mình trên con đường thành công và làm giàu xa và lâu hơn nữa
  • Tích hợp thêm 5 phần cứng mới: Khi những khách hàng của MAYBANHANG.NET dần phát triển và bắt đầu mở rộng hoạt động kinh doanh, họ bắt đầu có những nhu cầu cao và phức tạp hơn. Như muốn tạo thêm sự chuyên nghiệp cho cửa hàng với màn hình chạm và máy quét mã vạch, giúp thanh toán nhanh và giảm thời gian thao tác xuống mức thấp nhất có thể và chủ động trong việc in tem và mã vạch mà không cần phải đích thân đến tiệm photocopy.

phan-mem-quan-ly-ban-hang5.jpgVì vậy, màn hình chạm, máy in tem chuyên dụng, máy in mã vạch, đầu đọc thẻ từ và máy in bluetooth đã được tích hợp thêm vào phần mềm nhằm đáp ứng những nhu cầu cho sự phát triển của khách hàng. 

>> Xem chi tiết tính năng của từng loại phần cứng tại ĐÂY <<

  • Tích điểm – thẻ thành viên: Tính năng tích điểm và thẻ thành viên được thêm vào để quý khách dễ dàng lập các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân cho những khách hàng thân thiết của mình, giúp tăng độ gắn bó và thiện cảm đối với khách nhiều hơn.
  • Quản lý nhân viên: Quản lý nhân viên luôn là một vấn đề nan giải tồn tại trong mọi loại hình kinh doanh, bằng cách cung cấp giải pháp quản lý nhân viên toàn diện bằng thẻ từ. MAYBANHANG.NET đã giải quyết triệt để những khó khăn trên.

phan-mem-quan-ly-ban-hang1.jpg

  • Tạo đơn hàng tương lai: Tính năng này dành cho các loại hình kinh doanh thường xuyên phải thực hiện thao tác đặt hàng. Tính năng cho phép người dùng tạo được đơn hàng trong tương lai, giúp dễ dàng quản lý và lên kế hoạch sản xuất hiệu quả để hoàn thành tốt những đơn đặt hàng của mình.
  • Phụ thu: Đối với các loại hình cửa hàng có giá nguyên vật liệu thường xuyên biến động như quán ăn, nhà hàng, quán café. Phụ thu sẽ là giải pháp để điều chỉnh giá phòng VIP hoặc tăng giá khi chi phí nguyên vật liệu tăng cao theo mùa, đặc biệt là dịp Tết.
  • phan-mem-quan-ly-ban-hang2.jpgTiếp thu và điều chỉnh tính năng phù hợp với thị hiếu của khách hàng

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu: Điều chỉnh logo trong hóa đơn to hơn. Đồng thời, phần mềm cũng cho phép cửa hàng in hóa đơn bằng giấy khổ a4,a5 và cập nhật thêm khổ giấy k80 trên máy in Bluetooth.
  • Thiết kế giao diện bán hàng dễ sử dụng, giúp khách có thể thay đổi 3 giao diện bán hàng một cách dễ dàng tùy vào mục đích sử dụng.
  • Thay đổi giao thức truy cập nhằm nâng tính bảo mật thông tin khách hàng lên mức tối đa. Đồng thời, chúng tôi đã cụ thể hóa hơn chế độ phân quyền, để phục vụ được nhiều mô hình kinh doanh phức tạp và giảm thiểu các thất thoát có thể xảy ra.
  • Thêm nhiều lựa chọn mốc thời gian khi tra cứu hóa đơn và tích hợp phần mềm ultraview để làm việc từ xa.
  • Để đáp ứng cho quy mô ngày càng mở rộng của các “Đế chế” thời trang của MAYBANHANG.NET, phần mềm đã cho phép điều chỉnh các mặt hàng xuất kho từ 50 lên 1000 sản phẩm một lần.
  • Tăng tốc truyền tải từ máy tính bảng đến máy in và cho phép in tách món. MAYBANHANG.NET đã nghiên cứu và tìm ra cách nâng tốc độ truyền tải lên mức tối đa, đồng thời, cho phép người dùng in bar/bếp tách món để nhân viên phục vụ không cần phải ghi nhớ nhiều và phục vụ các món ăn chính xác hơn.
  • phan-mem-quan-ly-ban-hang4.jpg

Hãy theo dõi liên tục những cập nhật phần mềm của MAYBANHANG.NET.

Nếu những điều trên vẫn còn thiếu sót hay chưa đáp ứng được hết nhu cầu của bạn, hãy góp ý cho chúng tôi qua đường link này, tiếp thu ý kiến và thỏa mãn mong muốn của người dùng chính yếu tố quan trọng giúp MAYBANGHANG.NET thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ 14 NGÀY MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

HƠN 8.000 CỬA HÀNG THÀNH CÔNG CÙNG MAYBANHANG.NET

  ĐĂNG KÝ NGAY

 

Share this:

Tags: phan mem quan ly ban hang, GIẢI PHÁP KINH DOANH, Phần mềm

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi