Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

DỰ ÁN EZTOKEN LIỆU CÓ CƠ HỘI THÀNH CÔNG TẠI VIỆT NAM?

DỰ ÁN EZTOKEN LIỆU CÓ CƠ HỘI THÀNH CÔNG TẠI VIỆT NAM?

Hoàng Khôi Phạm

Ngành bán lẻ Việt Nam trong giai đoạn 2016 - 2018 đang phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên vẫn có dấu hiệu chậm hơn so với một số quốc gia trong khu vực như Trung Quốc, Hàn Quốc. Điều này chứng tỏ rằng ngành bán lẻ nước ta vẫn đang tồn tại một số bất cập khiến người tiêu dùng không thoải mái khi mua sắm dù thu nhập của họ đang ngày càng gia tăng.

Nganh ban le Viet Nam phat trien

Sớm nắm bắt được mấu chốt này, đội ngũ lãnh đạo của MAYBANHANG.NET đã nghiên cứu và kết luận được rằng việc bất cập trong phương pháp tích điểm truyền thống chính là một trong những nguyên nhân gây trì trệ sự phát triển ngành bán lẻ nước nhà. EZToken ra đời với sứ mạng mang công nghệ tích điểm trên nền tảng Blockchain hiện đại phổ biến tại Việt Nam, giúp nền thương nghiệp nước ta tiếp cận với xu hướng quốc tế.

>> 6 lợi ích tuyệt vời khi áp dụng công nghê Blockchain vào quản lý cửa hàng


1. EZToken - Giải pháp tích điểm trên nền tảng Blockchain đầu tiên tại Việt Nam

Tính năng tích điểm bằng EZToken (quy đổi thành điểm EZPoint) trên ứng dụng EzWallet được tích hợp trực tiếp vào phần mềm EZPOS (Singapore), giúp chủ cửa hàng nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. Đồng thời, người tiêu dùng dễ dàng tích điểm và quản lý số điểm mình tích được ngay trên điện thoại. Ngoài ra, số điểm tích được cũng được quy đổi thành nhiều phần quà giá trị tại hơn 11.000 cửa hàng trong hệ sinh thái.

Giai phap tich diem blockchain

Người tiêu dùng cũng có thể dùng EZPointđể chiết khấu khi thanh toán tại các shop thời trang, cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, quán cafe,... đang chấp nhận và sử dụng điểm tích này trên toàn thế giới. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện hình thức tích điểm điện tử trên nền tảng Blockchain với hàng loạt ưu điểm vượt trội, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong nền công nghiệp bán lẻ nước ta.

Xét về ý tưởng, rõ ràng EZToken là một dự án mang lại nhiều lợi ích cho cả chủ cửa hàng và người tiêu dùng toàn cầu. Thế nhưng EZPOS Holding lấy gì để đảm bảo dự án này sẽ được triển khai thành công tại Việt Nam?

2. Dự án có cơ hội thành công tại Việt Nam không?

Tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây đã xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng nhưng vẫn còn hạn chế về tính năng và dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng. Vốn là công ty tiên phong trong lĩnh vực phần mềm quản lý bán hàng tại Việt Nam từ năm 2011, EZ Solution - công ty con của EZPOS Holding - tự hào luôn nỗ lực hoàn thiện tính năng phần mềm để mang đến trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho các chủ cửa hàng.

EZToken có cơ hội thành công tại Việt Nam không?

Anh Phước Thọ - nhà đầu tư EZToken, đồng thời là chủ chuỗi cửa hàng thời trang tại TP. HCM - chia sẻ trên group thảo luận của cộng đồng EZToken tại Việt Nam: "MAYBANHANG.NET ăn đứt tất cả phần mềm khác, ngon từ tiệm bánh nhỏ đến siêu thị to, cả nhà cứ đăng ký dùng thử, mỗi người dùng thử 1 tháng, không hài lòng thì họ hoàn tiền lại đấy". Thật vậy, với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi sẵn sàng hoàn lại toàn bộ chi phí phần mềm nếu khách không hài lòng sau 30 ngày từ khi ký hợp đồng.

Trong năm 2018, chúng tôi tiếp tục tiên phong trong việc tích hợp được tính năng tích điểm điện tử trên nền tảng công nghệ Blockchain vào phần mềm MAYBANHANG.NET. Kinh nghiệm 6 năm đồng hành cùng hơn 11.000 cửa hàng kết hợp cùng tốc độ tăng trưởng 50% mỗi năm trong 5 năm liên tiếp của công ty giúp chúng tôi tự tin rằng mình hoàn toàn đủ cơ sở để triển khai thành công dự án tích điểm EZToken tại Việt Nam.

>> 5 thay đổi đột phá của MAYBANHANG.NET trong năm qua

Doi ngu nhan vien EZToken

Đây được xem như một bước phát triển đột phá, là lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ của công ty và chắc chắn sẽ làm thay đổi tương lai của ngành bán lẻ Việt Nam.

5. Ban Giám đốc MAYBANHANG.NET nói gì về tương lai của EZToken?

Ông Nguyễn Anh Hoa - CEO EZ Solution - chia sẻ: “Luôn hướng về khách hàng, cam kết mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất chính là phương châm hoạt động của EZ Solution trong hơn 6 năm qua. Hình thức tích điểm điện tử trên nền tảng Blockchain chính là một thử nghiệm mới mẻ và liều lĩnh của chúng tôi. Với niềm tin mạnh mẽ vào những lợi ích tuyệt vời của công nghệ Blockchain, chúng tôi đã làm việc ngày đêm để nghiên cứu và cho ra đời ứng dụng EzWallet để hiện thực hoá bức tranh tích điểm điện tử tại Việt Nam." 

Ông Nguyễn Anh Hoa, CEO EZ Solution

"Chúng tôi hết sức vui mừng khi dự án này đã nhận được sự tin tưởng từ hàng ngàn nhà đầu tư trên toàn cầu và gọi vốn được hơn 10 triệu USD. Những điều đã cam kết về lộ trình phát triển của EZToken chúng tôi sẽ luôn theo sát và hoàn thành sớm nhất để không phụ lòng tin tưởng của nhà đầu tư cùng hơn 11.000 chủ cửa hàng trong hệ sinh thái EZToken." - Ông Nguyễn Hữu Quỳnh - CSO EZ Solution - gửi lời tri ân đến nhà đầu tư và chủ cửa hàng trong hệ sinh thái EZToken.


Hàng chục ngàn cửa hàng trên khắp Việt Nam đã tin tưởng và sử dụng MAYBANHANG.NET để giải quyết hàng loạt khó khăn trong quá trình kinh doanh, đặc biệt là việc quản lý doanh thu, lợi nhuận, tồn kho từ xa. Giờ đây, phần mềm đã được tích hợp thêm tính năng tích điểm trên nền tảng Blockchain. Bạn đã sẵn sàng nhận ngay 14 ngày dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET chưa?

New Call-to-action

Share this:

Tags: eztoken, hệ sinh thái EZToken, tich diem tren dien thoai

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi