Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

VÌ SAO PHẢI TẢI ỨNG DỤNG EZWALLET CÀNG SỚM CÀNG TỐT?

VÌ SAO PHẢI TẢI ỨNG DỤNG EZWALLET CÀNG SỚM CÀNG TỐT?

Mai Linh

EzWallet là một chiếc ví kỹ thuật số an toàn được cung cấp như một ứng dụng di động mà mỗi người dùng có thể cài đặt trong bất kỳ điện thoại thông minh nào. Ngoài chức năng lưu trữ EZToken (EZT) cùng một số đồng tiền điện tử phổ biến khác, ứng dụng EzWallet còn giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị khi mua sắm tại các cửa hàng trong hệ sinh thái.

Xem thêm: Vì sao chủ cửa hàng nên sớm tham gia vào hệ sinh thái EZToken? 

Ứng dụng ví EzWallet được hàng loạt người dùng sử dụng

Nắm bắt được xu hướng mới, hàng nghìn nhà đầu tư toàn cầu đã và đang cài đặt ứng dụng này bởi tiếp cận càng sớm, họ càng nhận được nhiều lợi ích to lớn mà những điều sau đây là ví dụ điển hình. 

1. Sở hữu ứng dụng ví điện tử bảo mật cao, an toàn, tiện dụng 

Không cần tốn bất kỳ chi phí nào cho việc tải ứng dụng EzWallet trên Google Play, ai cũng có thể sở hữu ngay một chiếc ví kỹ thuật số hiện đại, đảm bảo an toàn và cực kỳ tiện dụng. Nếu đang ở quốc gia nào có cửa hàng thuộc hệ sinh thái EZToken, cả người tiêu dùng lẫn chủ cửa hàng đều vẫn sẽ mua sắm thoải mái mà không lo về việc quy đổi ngoại tệ, chỉ một cú chạm nhẹ để quét mã giữa địa chỉ ví và hệ thống là xong! 

Đồng tiền điện tử EZToken mang tính ứng dụng cao

2. Trở thành người tiên phong tiếp cận công nghệ tích điểm tân tiến nhất 

Để theo kịp thời đại và phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất, hầu như cửa hàng nào cũng trang bị phần mềm quản lý bán hàng. 

Dùng EZToken mua sắm thả ga

EZToken được phát triển để trực tiếp phục vụ cho mục đích giao dịch tích điểm và các ứng dụng thương mại trên hệ thống EZ. Vì vậy mà chúng tôi đang tích hợp những module hợp đồng thông minh trên mạng lưới để tối ưu hiệu suất tính toán của các máy tham gia hệ thống nhằm thoả mãn các giao dịch trong thời gian thực.

Chính vì vậy, khi tải ứng dụng EzWallet và trải nghiệm những tính năng mới này, chính chủ cửa hàng là một trong những người đầu tiên tiếp cận công nghệ tối tân, đây cũng chính là xu hướng tích điểm trong thế giới mới và tất nhiên, khách hàng của họ cũng nhanh chóng được hưởng thụ công nghệ này. 

Xem thêmEZToken - Đập tan nỗi bất tiện khi thanh toán bằng tiền mặt 

3. Nhà đầu tư thông thái chính là bạn! 

EZToken không đơn thuần chỉ là một đồng tiền điện tử có thể lưu trữ, truyền tay, hoặc mua bán trên các sàn giao dịch tiền điện tử mà còn mang tính ứng dụng rất cao, đưa vào sử dụng trong thực tế cuộc sống thông qua các hình thức tích điểm và thanh toán. 

Đầu tư tiền điện tử EZToken

Để tránh lạm phát, EZPOS Holding chỉ phát hành 50 triệu đồng EZToken, khi số lượng có hạn mà nhu cầu càng nhiều thì việc tăng giá là điều rất dễ hiểu, nghiễm nhiên trong chiếc ví EzWallet của bạn, khối tài sản được nhân lên gấp nhiều lần. 

Xem thêm: Hơn 20.000 nhà đầu tư đặt cược tài sản vào EZToken 

Cuộc cách mạng hóa công nghệ thẻ tích điểm thông qua tiền điện tử EZToken vẫn đang trong lộ trình phát triển của nó, sẽ còn nhiều những điểm hấp dẫn, ưu đãi lớn dành cho những khách hàng có sẵn ví EzWallet. Nếu đang kinh doanh, hãy nhanh chóng áp dụng ngay phần mềm MAYBANHANG.NET cho cửa hàng của mình, gia nhập hệ sinh thái và cùng chúng tôi tham gia vào thế giới thời thượng đầy tiện ích! 

New Call-to-action

Share this:

Tags: thanh toán nhanh, eztoken, tich diem tren dien thoai, ezwallet

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi