Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

COFFEE HOUSE ĐỔI BẢNG HIỆU THÀNH QUÁN TRÀ SỮA TEN REN?

COFFEE HOUSE ĐỔI BẢNG HIỆU THÀNH QUÁN TRÀ SỮA TEN REN?

Hoàng Khôi Phạm

Dù đang kinh doanh thuận lợi nhưng chi nhánh The Coffee House tại số 42 Trần Cao Vân, quận 3, TP. HCM bất ngờ đổi bảng hiệu thành quán trà sữa Ten Ren. Đây là bước ngoặt đánh dấu sự lấn sân của CEO Nguyễn Hải Ninh sang thị trường trà sữa Việt Nam.

Xem thêm: Thực hư việc The Coffee House mở quán trà sữa Ten Ren?

the coffee house tran cao van ngung kinh doanh

Dù quán vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị, chưa bắt đầu kinh doanh nhưng nhiều chuyên gia trong giới đã có những lời khen có cánh về tương lai của trà sữa Ten Ren. Đa số mọi người đều đặt niềm tin vào khả năng điều hành mát tay của CEO The Coffee House.

Cửa hàng đầu tiên sẽ khai trương vào ngày mai - 18/11/2017

Cửa hàng Ten Ren đầu tiên sẽ toạ lạc ngay khu trung tâm thành phố, nơi tập trung đông đảo người Sài Gòn mỗi tối. Nếu chẳng may quán hết chỗ, bạn hoàn toàn có thể ghé vào mua một ly trà sữa mát lạnh rồi cùng bạn bè tản bộ quanh khu vực Hồ Con Rùa, nhà thờ Đức Bà, công viên 30/4,...

Được biết, mặt bằng này đã ngừng kinh doanh cafe từ đầu tháng 10 để sửa sang, thiết kế lại cho phù hợp với mô hình trà sữa. Theo đúng như kế hoạch, quán sẽ khai trương vào ngày 18/11/2017 với chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1. Ngoài ra, Ten Ren sẽ tiến hành phát miễn phí 200 ly trà sữa cho các khách hàng ghé thăm vào 21h00 tối nay.

khai truong 18/11 tra sua ten ren

Chi nhánh Ten Ren tại Trần Cao Vân là mô hình vừa có chỗ ngồi, vừa bán dạng mang đi và có cả dịch vụ giao hàng cho khách ở xa. Sở dĩ quán có đa dạng hình thức như thế là vì Nguyễn Hải Ninh muốn thử nghiệm nhiều phương pháp để sớm tìm ra công thức thành công cho Ten Ren. 

Trước đây, địa điểm này là một cửa hàng kinh doanh tốt của The Coffee House, quán lúc nào cũng chật kín người. Việc chuyển mặt bằng này thành quán trà sữa là một quyết định mạo hiểm, đánh đổi cả một mức lợi nhuận khổng lồ.

Xem thêm: Giá thuê mặt bằng kinh doanh tại TP. HCM

Vị CEO trẻ tuổi thừa nhận rằng việc chuyển đổi này là một quyết định thử nghiệm mà ông đã suy nghĩ kỹ. Đây là khu vực tập trung nhiều công ty, lưu lượng người qua lại lớn với đa dạng thành phần từ giới trẻ cho đến dân văn phòng và cả người ngoại quốc nên rất phù hợp để thử nghiệm cửa hàng đầu tiên.

tra sua ten ren's tea tran cao van

Sắp tới, Ten Ren sẽ mở thêm 4 chi nhánh khác với mặt bằng hoàn toàn mới, rải đều ở nhiều khu vực khác nhau để tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu ở độ tuổi từ 18 đến 25. Ông Nguyễn Hải Ninh cũng cho biết mình chưa kỳ vọng nhiều lợi nhuận từ kinh doanh trà sữa mà chỉ muốn trải nghiệm khả năng điều hành của mình trong một thị trường mới.

Sáng suốt lựa chọn hình thức nhượng quyền thương hiệu

Đặt mục tiêu mở rộng lên đến 40 cửa hàng chỉ trong vỏn vẹn một năm, không có cách nào tốt hơn là mua nhượng quyền thương hiệu. Nguyễn Hải Ninh đã làm điều ấy, sang đến tận Đài Loan để thuyết phục đại diện hệ thống trà sữa lừng danh Ten Ren cho phép mình sở hữu thương hiệu này độc quyền tại Việt Nam.

Xem thêm: 10 thương hiệu trà sữa tốt nhất để kinh doanh nhượng quyền

Tất nhiên, khi nhượng quyền thương hiệu, phía Ten Ren Đài Loan sẽ truyền đạt toàn bộ công thức pha chế, cách trang trí quán và các tiêu chuẩn chất lượng cần thiết cho ông Nguyễn Hải Ninh. Thương hiệu này tại Đài Loan đang dùng thẻ thành viên để tích điểm và áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Vì thế, nhiều khả năng cửa hàng tại Việt Nam cũng sẽ sử dụng hình thức ấy.

the khach hang tra sua ten ren

Bên cạnh đó, nguyên liệu trà sẽ nhập từ Đài Loan trong thời gian đầu để đảm bảo khách hàng tại Việt Nam được trải nghiệm đúng vị trà sữa độc đáo của Ten Ren. Sau đó, nếu tìm được trà trong nước đáp ứng đủ tiêu chuẩn thì các cửa hàng tại Việt Nam sẽ tận dụng nguồn nguyên liệu trong nước.

“Mỗi năm, chúng tôi sẽ mở rộng thêm một sản phẩm mới, như bánh hay sản phẩm khác liên quan đến F&B. Ngoài ra, tôi cũng khẳng định rằng The Coffee House và Ten Ren sẽ hoạt động tách biệt với nhau” - CEO The Coffee House chia sẻ thêm.

Xem thêm: Các món nào đang bán chạy trong menu quán trà sữa?

Cơ hội nào cho Ten Ren trong thị trường trà sữa Việt?

Ten Ren hiện đang giữ thị phần số một trong ngành trà ở Đài Loan và Trung Quốc, đồng thời, đây cũng là công ty hiếm hoi trong ngành tham gia vào thị trường chứng khoán ở Đài Loan. Việc thuyết phục được thương hiệu trà sữa Ten Ren đến với Việt Nam là nước cờ thông minh và đầy bất ngờ của cựu sinh viên trường Bách Khoa.

Ngoài điểm mạnh về thương hiệu, Ten Ren còn minh chứng cho sự thành công của nước cờ này bởi hương vị đậm đà và độc đáo. Vị ngon của Ten Ren nằm ở hương thơm nồng nàn, một chút đậm chát khi chạm môi và vị ngọt lưu lại trên đầu lưỡi từ các loại trà hảo hạng. Không chỉ thơm ngon, hương vị trà sữa Ten Ren cũng vô cùng đa dạng vì được pha chế từ nhiều loại trà khác nhau như trà đen, trà xanh hoa nhài, trà Phổ Nhĩ và đặc biệt là trà King’s Oolong nhân sâm được sản xuất theo công thức bí truyền.

Xem thêm: Cách pha 3 loại trà sữa cơ bản trong 5 phút

ly tra sua ten ren

Bên cạnh đó, những vị khách không dùng đường vẫn sẽ có được một ly trà sữa thơm ngon bởi vị ngọt tự nhiên từ trà của Ten Ren. Đây cũng chính là một thế mạnh nữa của thương hiệu này vì người Việt hiện đang có xu hướng chọn thức uống tiết giảm lượng đường để bảo vệ sức khoẻ và vóc dáng.

Tất nhiên, để khẳng định việc Ten Ren vẫn có nhiều cơ hội phát triển tại thị trường trà sữa Việt Nam, chúng ta không thể bỏ qua kinh nghiệm điều hành vững vàng của ông Nguyễn Hải Ninh - người từng xây dựng thành công chuỗi The Coffee House và Urban Station trong thời gian ngắn, khi chưa chạm đến ngưỡng tuổi 30.

ceo nguyen hai ninh 30 under 30


Được biết, lượng khách dự kiến sẽ đến cửa hàng vào ngày mai rất đông nên Ten Ren đã tích hợp sẵn hệ thống phần mềm quản lý bán hàng hiện đại để phục vụ khách hàng với tốc độ cực nhanh. Vì thế, bạn sẽ không cần phải xếp hàng chờ đợi lâu để được thưởng thức ly trà sữa Ten Ren hảo hạng. Hãy đặt ngay một cái hẹn cùng bạn bè đến số 42 Trần Cao Vân, Quận 3, TP. HCM nhé!


TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY DÙNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN TRÀ SỮA HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Thanh toán nhanh - Báo cáo doanh thu tự động - Định lượng nguyên vật liệu 

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán trà sữa

Share this:

Tags: phần mềm quản lý quán trà sữa, nhượng quyền thương hiệu, phan mem quan ly quan tra sua

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi