Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN SHOPEE MIỄN PHÍ 2018

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN SHOPEE MIỄN PHÍ 2018

Hoàng Khôi Phạm

Tới thời điểm hiện tại, ứng dụng Shopee đã vượt mốc 15 triệu lượt cài đặt và nhận được hàng loạt đánh giá tích cực từ người dùng. Ông Pine Kyaw - Giám đốc Shopee Việt Nam - chia sẻ: “Chúng tôi đã tăng trưởng nhanh chóng trong hơn một năm vừa qua và những kết quả đạt được vượt xa kỳ vọng ban đầu”. Đây chính là một lời khẳng định rằng xu hướng kinh doanh trên Shopee trong tương lai sẽ phổ biến không thua kém gì Sendo, Lazada, Tiki hay các kênh thương mại điện tử khác.

Xem thêm: Muốn kinh doanh online hiệu quả, hãy tránh xa 5 điều sau

Hướng dẫn đăng ký tài khoản shopee miễn phí 2018

Bạn đã có một cửa hàng miễn phí trên mảnh đất màu mỡ Shopee chưa? Đừng để mình trở nên lạc hậu so với hàng ngàn đối thủ trên thị trường. Hãy theo dõi ngay hướng dẫn đăng ký tài khoản Shopee miễn phí tại bài viết này. Chỉ trong 5 phút thôi, bạn sẽ có ngay một cửa hàng trong mơ!


Tải ứng dụng shopee về điện thoại

Bạn sẽ dễ dàng tải về ứng dụng Shopee ngay trên App Store (đối với các dòng iPhone) hoặc Google Play (đối với điện thoại Android)

chọn mục tôi để bắt đầu đăng ký

Sau khi khởi động ứng dụng, bạn sẽ thấy các mặt hàng đang bán chạy trên Shopee. Hãy tạm gác cơn thèm mua sắm sang một bên và chú ý đến mục "Tôi" ở góc dưới màn hình để bắt đầu đăng ký tài khoản Shopee.

Xem thêm: Hướng dẫn bán hàng Zalo page miễn phí cho người mới bắt đầu

đăng ký tài khoản shopee

Tiếp tục nhấn vào mục "Đăng ký" để bắt đầu tạo tài khoản. Sau này, khi đã có tài khoản rồi, bạn chỉ việc nhấn "Đăng nhập" thôi.

xác thực số điện thoại đăng ký shopee

Tương tự như Facebook hoặc một số phần mềm quản lý bán hàng trên thị trường, đăng ký tài khoản Shopee cũng yêu cầu bạn xác nhận số điện thoại. Hãy nhập chính xác số di động của mình vào mục này, tránh việc vội vàng nhập sai vì sẽ mất thời gian thao tác lại.

Nhập mã xác thực qua điện thoại

Lúc này, sẽ có một mã xác thực gồm 6 ký tự số được gửi về điện thoại của bạn dưới dạng tin nhắn. Hãy nhập chính xác dãy số ấy rồi nhấn "Xác minh". Nếu bạn chưa nhận được tin nhắn hoặc điền sai mã, hãy nhấn vào "Gửi lại" để được nhận một mã xác thực khác.

điền tên đăng nhập shopee

Sau khi xác thực số điện thoại thành công, hãy điền chính xác tên đăng nhập và mật khẩu mà bạn muốn tạo. Bạn nên đặt mật khẩu bao gồm cả chữ và số để có độ bảo mật cao, nhưng cũng không nên đặt quá phức tạp để phòng trường hợp bạn quên mật khẩu. Sau đó, bạn nhấn vào "Đăng ký", vậy là việc khởi tạo tài khoản bán hàng trên Shopee đã thành công.

tạo sản phẩm để bán hàng

Sau khi đăng ký tài khoản Shopee thành công, bạn hãy nhấn vào mục "Bán hàng" như trong hình minh hoạ để bắt đầu tạo sản phẩm.

Điền thông tin sản phẩm

Hãy điền đầy đủ thông tin sản phẩm để người mua nắm bắt được rõ ràng các thông tin về mặt hàng. Từ đó, họ sẽ tin tưởng shop của bạn nhiều hơn và khả năng mua hàng sẽ cao hơn. Về ảnh minh hoạ, bạn hãy lựa chọn hình ảnh sản phẩm sao cho thật rõ nét và đủ độ sáng. Ngoài ra, nếu có video, bạn cũng có thể đăng tải lên để miêu tả sản phẩm thật sinh động. Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn vào mục "Hoàn thành" và tiếp tục làm như thế cho đến khi đưa được đầy đủ các sản phẩm của mình lên Shopee.

Xem thêm: Bí quyết bán hàng xách tay kiếm lời khủng


Vậy là bạn đã khởi tạo thành công cửa hàng trên Shopee rồi, hãy tiếp tục trau dồi thêm những kinh nghiệm bán hàng hiệu quả trên ứng dụng này nhé. Đừng quên kiểm soát thật chặt chẽ doanh thu và tồn kho vì chắc chắn ngày bội thu của bạn sẽ không còn xa nữa. Nếu chưa tìm được giải pháp tối ưu, tại sao bạn không tham khảo thử phần mềm quản lý bán hàng miễn phí 14 ngày của MAYBANHANG.NET nhỉ?

ĐĂNG KÝ DÙNG MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI NHẤT

QUẢN LÝ TỒN KHO, DOANH THU, LỢI NHUẬN NGAY TRÊN ĐIỆN THOẠI

New Call-to-action
Share this:

Tags: bán hàng online, phần mềm quản lý bán hàng, bán hàng shopee, đăng ký tài khoản shopee

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi