Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

CÓ PHẦN MỀM, CỬA HÀNG THANH TOÁN TRONG TÍCH TẮC LÀ XONG!

CÓ PHẦN MỀM, CỬA HÀNG THANH TOÁN TRONG TÍCH TẮC LÀ XONG!

Mai Linh

Bạn có muốn cả quy trình thanh toán trong cửa hàng của mình chỉ diễn ra trong vài giây ngắn ngủi mà vẫn chính xác tuyệt đối? Nếu lúc trước, điều này là xa xỉ thì giờ đây đã "dễ như ăn kẹo" khi có các phần mềm chuyên dụng chuẩn thời đại 4.0 rồi. 

Nếu cần một phần mềm vừa túi tiền, dễ sử dụng, đa dạng tính năng và luôn hỗ trợ khách hàng 24/7, sao bạn không thử dùng MAYBANHANG.NET nhỉ? Đối với quy trình tính tiền trong shop, phần mềm sẽ mang lại cho bạn những lợi ích mà không phải nhà cung cấp nào cũng làm được:

1. Tính toán chính xác đến hàng đơn vị 

Phần mềm sẽ loại bỏ hoàn toàn những sai sót không đáng có trong việc tính tiền thủ công. Bạn chỉ việc nhập mọi thông số lên phần mềm một lần duy nhất nhưng nếu quá bận, nhân viên của MAYBANHANG.NET có thể hỗ trợ bạn.

Giải pháp thanh toán nhanh bằng phần mềm maybanhang.net

Thu ngân chỉ cần quét mã vạch là trong tích tắc, giá từng sản phẩm cũng như tổng hóa đơn đã được hiển thị. Vì hệ thống lập trình tính năng thanh toán của phần mềm luôn được kiểm duyệt gắt gao và thường xuyên nâng cấp nên bạn có thể yên tâm giao trọng trách tính toán này cho chúng tôi. Chưa hết, thử đọc thêm vài dòng nữa bạn nhé.

2. Thời gian thanh toán được rút ngắn, chỉ vài giây cho một khách 

Đây là tính năng tạo được nhiều ấn tượng nhất với các chủ shop thời trang từng đau đầu với khâu tính tiền. Trên thực tế, những cửa hàng thời trang đang sử dụng phần mềm MAYBANHANG.NET chỉ mất từ 5-7 giây để thực hiện mọi thứ. Cả khách hàng lẫn nhân viên đều sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi nhau, nhất là khi cửa hàng đồng bộ phần mềm với các phần cứng chuyên dụng khác như đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn, két tiền,... 

Thiết bị phần cứng chuyên dụng cho shop thời trang

3. Dễ dàng tính toán chuẩn xác dù shop đang có nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau

Với tính năng chọn số phần trăm giảm giá cho từng sản phẩm hoặc trên toàn bộ cửa hàng, phần mềm sẽ mở nút thắt cho mọi rắc rối phát sinh khi shop thực hiện chương trình khuyến mãi. Ví dụ mừng khai trương chi nhánh mới của cửa hàng, bạn muốn giảm 15% trên tất cả sản phẩm thì chỉ cần một thao tác đơn giản nhập số phần trăm là đủ. Khi tính tiền, phần mềm sẽ tự động tính toán và hiển thị số tiền khách cần phải trả. Quá tiện lợi đúng không nào? 

Khách hàng hài lòng khi bạn thanh toán nhanh gọn chính xác

Xem thêm: Phần mềm quản lý shop thời trang hiệu quả nhất

4. Tự do lựa chọn phương thức thanh toán cho khách hàng 

Phần mềm quản lý shop thời trang MAYBANHANG.NET cho phép người dùng chủ động lựa chọn các hình thức tiền mặt, thẻ ngân hàng, thẻ trả trước hay thậm chí là ghi nợ. Với thao tác đơn giản, dễ sử dụng và luôn luôn đồng bộ, dù cho khách chi trả dưới hình thức nào thì doanh thu cũng liên tục được cập nhật theo thời gian thực, đảm bảo không để xảy ra sai sót hay thất thoát trong quá trình bán hàng. 

Đa dạng hình thức thanh toán

Xem thêm: 15 thứ cần phải có trong bất kỳ shop thời trang nào

5. Lưu trữ vĩnh viễn mọi hóa đơn bán hàng 

Sau khi nhấn nút thanh toán và in hóa đơn, dữ liệu bán hàng sẽ tự động được gửi lên hệ thống và lưu lại ở đó vĩnh viễn. Bất kỳ khi nào bạn cần kiểm tra hoặc khách đến đổi trả hàng, phần mềm sẽ cho phép truy xuất thông tin và hiển thị đầy đủ lịch sử giao dịch. Chưa hết, phần mềm này được lập trình trên công nghệ điện toán đám mây tiên tiến bậc nhất, nên bạn có thể xem dữ liệu ở bất cứ đâu, trên bất kỳ thiết bị gì mà không nhất thiết phải có mặt tại cửa hàng hay ngồi làm việc trên máy chủ. 

Xem doanh số, quản lý cửa hàng từ xa

6. Giảm tải công việc, sức lực và cả nguồn nhân lực 

Nếu như trước đây, một nhân viên chỉ có thể làm việc với một số lượng khách hàng nhất định là đã... hết sức thì nay, có phần mềm hỗ trợ gần như hoàn toàn các công việc thường nhật, nhân viên chỉ cần thành thạo thao tác để sử dụng và hơn hết, chăm sóc khách hàng thật tốt bằng nụ cười luôn nở trên môi là đủ. Hiệu suất làm việc tăng dần cũng chính là lúc bạn có thể yên tâm hơn về shop thời trang của mình, thậm chí có thể cắt giảm một phần nhân sự không cần thiết để tiết kiệm chi phí dùng cho các mục đích kinh doanh khác. 

Nhân viên tư vấn thời trang

Xem thêm: Tại sao khách luôn phàn nàn về shop thời trang của bạn?

7. Nhận sự hỗ trợ 24/7 kể cả ngày lễ tết 

Thuộc nằm lòng phương châm "khách hàng thành công thì chúng tôi mới thành công", khi đã triển khai phần mềm cho cửa hàng của bạn, đội ngũ nhân viên của MAYBANHANG.NET sẽ luôn kề cận và hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần. Bằng những kỹ năng nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn, các vấn đề sẽ được xử lý nhanh nhất có thể. Đặc biệt hơn nữa là khi bạn dùng trọn bộ phần cứng (máy in hóa đơn, két tiền, đầu đọc mã vạch, máy in mã vạch,...), chúng tôi luôn đảm bảo: 

- Phần cứng tương thích với phần mềm, sử dụng mượt mà, hiệu quả

- Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm liên tiếp

Vẫn còn hàng loạt tính năng ưu việt nữa để đẩy nhanh quy trình thanh toán, nhưng thiết nghĩ bạn nên là người tự trải nghiệm và cảm nhận thực tế để có quyết định đúng đắn hơn. Bạn có thể đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí ngay bây giờ, ngay tại đây! 

 ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG MAYBANHANG.NET

Tai mien phi phan mem quan ly shop thoi trang

Share this:

Tags: thanh toán nhanh, phần mềm quản lý shop thời trang, shop thời trang, quy trình thanh toán

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi