Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

GIỚI THIỆU EBOOK: CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK HIỆU QUẢ

GIỚI THIỆU EBOOK: CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK HIỆU QUẢ

Cuong Tran

Xin chào, hôm nay tôi sẽ đề cập về 1 đề tài rất quan trọng cho các bạn đang kinh doanh hoặc đang có kế hoạch kinh doanh. Bạn có thể là 1 chủ cửa hàng giỏi nhưng lại không biết 1 chút gì về thương mại điện tử, bán hàng online... Hoặc bạn cũng có thể đã biết sử dụng các công cụ bán hàng trực tuyến để gia tăng doanh thu. Tuy nhiên liệu bạn đã biết cách tối ưu nó để còn "tốt hơn nữa"? Quyển sách này sẽ giúp bạn từ con số 0 trở thành một người biết chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, qua đó có thêm những bước tiến mới trên con đường kinh doanh.

ebookblog.jpg

Bạn có biết hiện có trên 1,8 tỷ người đang sử dụng Facebook trên toàn thế giới, còn riêng ở Việt Nam là khoảng 35 triệu người và con số vẫn không ngừng gia tăng? Quảng cáo Facebook đã trở thành một công cụ tiếp cận khách hàng không thể thiếu cho các chủ kinh doanh. Nhưng bạn cần biết quảng cáo Facebook là con dao 2 lưỡi. Một mặt Facebook giúp bạn tiếp cận khách hàng của bạn nhanh nhất với chi phí rẻ nếu bạn đánh đúng tập khách hàng tiềm năng, từ đó bạn sẽ có doanh thu nhanh chóng và bền vững. Mặt khác, nếu không làm đúng cách, bạn đang "ném tiền qua cửa sổ" đấy. 

Chúng tôi cũng đang phải chiến đấu hàng ngày với Facebook nên hoàn toàn thấu hiểu nỗi khó khăn của bạn. Vì vậy, chúng tôi cùng nhau soạn thảo ra ebook "BÍ QUYẾT CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK SIÊU ĐƠN GIẢN" để giúp bạn dễ dàng tiếp cận và phát huy hiệu quả hơn với quảng cáo trên mạng xã hội này. Ebook bao gồm các bước thực hiện chi tiết cùng hình ảnh giúp bạn có thể làm theo một cách dễ dàng nhất.

Hãy nhớ 1 điều: nếu bạn tạo ra 1 sản phẩm tốt, nhưng không mang được đến cho những người đang cần thì sản phẩm của bạn mãi mãi chỉ là sản phẩm trưng bày trong tủ kính.

Nếu bạn thấy hay, hãy chia sẻ cho bạn bè và người quen nha!

New Call-to-action

Share this:

Tags: GIẢI PHÁP KINH DOANH

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi