Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

CẨM NANG HƯỚNG DẪN QUY TRÌNH IN BẾP QUÁN NHẬU

CẨM NANG HƯỚNG DẪN QUY TRÌNH IN BẾP QUÁN NHẬU

Mai Linh

In bếp chính là một trong những sáng kiến vô cùng tuyệt vời được tích hợp trong các phần mềm quản lý quán nhậu, giúp cho quy trình phục vụ của quán được nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Nhưng làm thế nào để in bếp và cần phải chuẩn bị những gì? Bài viết này sẽ như một cuốn cẩm nang nhỏ, giúp bạn thực hiện quy trình in bếp từ A-Z!

Bước 1: Chọn phần mềm phù hợp

Việc chọn cho mình một phần mềm phù hợp, có đầy đủ tính năng quản lý từ nguyên vật liệu, kho cho đến nhân viên, in tách bar/bếp,... là điều rất cần thiết. Có rất nhiều phần mềm quản lý quán nhậu trên thị trường, nhưng không phải cái nào cũng có thể in bếp đâu nhé. 

Phần mềm quản lý quán nhậu Maybanhang.net có chức năng in bếp hiện đại

MAYBANHANG.NET là một trong những phần mềm có chức năng in bếp hiện đại nhất trên thị trường

Bên cạnh đó, bạn cũng cần có sự so sánh về giá cả và chất lượng hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của các phần mềm nữa nhé. Trong quá trình sử dụng, đôi khi, phần mềm xảy ra sự cố, bạn không thể in bếp hay thao tác in không đúng,... mà trước đó lỡ chọn trúng những công ty “bán phần mềm xong rồi thôi”, liên lạc với họ mà cứ “ò í e” thì sẽ phiền phức lắm, công việc kinh doanh cũng bị gián đoạn nữa.

Để bước 1 được suôn sẻ, chúng tôi xin gợi ý cho bạn MAYBANHANG.NET, VietPos, Vietso.shop, LVPos - những phần mềm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên. Cùng qua bước tiếp theo nào!

Bước 2: Chọn máy in chuẩn, tương thích với phần mềm

Bước chọn máy in cũng rất quan trọng, một chiếc máy in bếp phải có thiết kế đảm bảo được nhiều đặc điểm hơn so với những dòng máy in thông thường: tốc độ in nhanh, độ bền cao, nhỏ gọn, dễ lau chùi và có uy tín,...

Tính năng in bếp giúp quán tăng gấp đôi tốc độ phục vụ

Sử dụng đúng loại máy in, quy trình phục vụ sẽ được đảm bảo nhanh chóng và vô cùng chuẩn xác 

Thêm vào đó, chữ in ra phải thật rõ nét, to và rõ ràng để đầu bếp đọc món nhanh chóng. Máy cũng cần đến dao tự động cắt khi kết thúc một bill, như vậy thì quầy chế biến mới không bị nhầm lẫn món ăn của từng bàn. Ở bước này, bạn cũng không cần tốn công tốn sức đi tìm hiểu hàng trăm loại máy in trên thị trường đâu, bài viết Top 5 máy in bếp đẹp, rẻ, chuẩn nhất hiện nay đã ở đây để giúp bạn rồi.

Bước 3: Đào tạo, thống nhất quy trình làm việc với nhân viên

Đã có đầy đủ phần mềm và máy in, bước tiếp theo tất nhiên sẽ là đào tạo và hướng dẫn nhân viên sử dụng chúng rồi! Đa số các phần mềm đều có giao diện khá thân thiện, hình ảnh trực quan nên rất dễ sử dụng, dù vậy, người làm chủ là bạn cũng không được quên đi bước đào tạo nhân viên này đâu nhé. 

Nhân viên quán nhậu đúng chuẩn

Khách hàng sẽ vô cùng hài lòng nếu nhân viên của bạn luôn thân thiện và phục vụ nhanh chóng đấy! 

Đầu tiên, bạn cần hướng dẫn cho toàn thể nhân viên của mình về cách sử dụng phần mềm, từ cách đăng nhập, order cho khách ra sao, in bếp như thế nào,... và cả cách kết nối phần mềm với máy in.

Để cả quy trình được thực hiện trơn tru, ngay từ buổi đầu, bạn nên đưa ra những quy định và thống nhất hình thức thưởng, phạt phân minh, cách quy trách nhiệm cho những trường hợp làm sai quy trình. Ví dụ như nếu nhân viên order sai món cho khách thì nhân viên phải đền tiền món đó hoặc đã in đúng mà bếp làm sai thì đầu bếp phải chịu.

80% hành trình đã hoàn thành rồi, cùng đi tiếp bước cuối cùng nhé! 

Bước 4: Cài đặt và in bếp thật đúng chuẩn 

Ở bước cuối cùng này, bạn chỉ cần kết nối phần mềm với máy in, sau khi khách order xong thì nhân viên đọc lại một lần nữa danh sách order để kiểm tra, rồi nhấn nút "in bếp" là danh sách món đã được hiển thị ngay trong bếp rồi. 

Phần mềm maybanhang.net

Phần mềm MAYBANHANG.NET là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn để hoạt động quán nhậu chuyên nghiệp

Dù bạn sử dụng phần mềm và máy in của hãng nào, quy trình cài đặt cũng đòi hỏi phải có một chút kiến thức về công nghệ. Nếu bạn chọn phần mềm quản lý quán nhậu của MAYBANHANG.NET để sử dụng, toàn bộ quy trình này sẽ có nhân viên đến quán và hỗ trợ miễn phí, trực tiếp giúp bạn cài đặt phần mềm, kết nối máy in, đi dây sao cho an toàn và đẹp mắt. Như vậy, bạn chẳng cần lo lắng gì, mỗi tháng thu về hàng trăm triệu nhưng chỉ tốn có 49.000 đồng/tháng cho phần mềm thôi. Thật đáng để đầu tư mà!

Trong trường hợp bạn bị mất mật khẩu, bài viết Hỗ trợ lấy lại mật khẩu phần mềm và cài đặt máy in bếp mạng LAN sẽ là vị cứu tinh cho bạn! Chưa hết, bạn sẽ có ngay 14 ngày dùng thử hoàn toàn miễn phí phần mềm quản lý quán nhậu, tính năng in bếp sẽ được nhân viên của chúng tôi demo trực tiếp tại quán cho bạn trải nghiệm! Đừng chần chờ nữa, hãy dùng ngay nhé! 


 TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN NHẬU HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Thanh toán nhanh - Báo cáo doanh thu tự động - Định lượng nguyên vật liệu 

DANG KY DUNG THU PHAN MEM QUAN LY QUAN NHAU

Share this:

Tags: tăng tốc độ phục vụ quán nhậu

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi