Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

[INFOGRAPHIC] KHÁC BIỆT NÀO GIỮA ARABICA VÀ ROBUSTA?

[INFOGRAPHIC] KHÁC BIỆT NÀO GIỮA ARABICA VÀ ROBUSTA?

Lâm Nguyễn

Phần lớn cafe sản xuất tại Việt Nam là Robusta, còn lại là cafe Arabica. Nếu bạn là một chủ quán cafe và thường xuyên nhập cafe nguyên hạt, chắc hẳn đã không ít lần bạn gặp các bên cung cấp quảng cáo rằng cafe của họ là cafe Arabica 100%. Tất nhiên, giá cao gấp rưỡi các bên khác!

Xem thêm: Bật mí nguồn nguyên liệu cho các chủ quán cà phê

Thế nhưng, liệu bạn có đủ tự tin để phân biệt được hai loại hạt cafe này? Cùng tham khảo infographic về hai loại hạt cafe phổ biến này nhé!

Khác biệt nào giữa cafe Arabica và cafe Robusta?

Để lựa chọn được nguồn nguyên liệu cafe chất lượng và chi phí hợp lý, hãy là một chủ quán thông thái về cafe bạn nhé. Nắm được rõ thông tin, có sự khảo sát kỹ lưỡng với thị trường, dành thời gian đến thăm các trang trại cafe của nhà cung cấp chính là chìa khoá để bạn sử dụng đồng tiền hợp lý nhất cho cửa hàng của mình.

Và trên hết, hãy lựa chọn cho mình một công cụ phần mềm quản lý quán cafe hiệu quả nhất, vừa giúp bạn kinh doanh nhanh chóng, lại thống kê được tình hình kho nguyên vật liệu cho quán. Thử ngay thôi!

MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN 14 NGÀY SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN CAFE

Tai mien phi phan mem quan ly quan cafe

Share this:

Tags: cà phê, cafe, infographic, phần mềm quản lý quán cà phê, phần mềm quản lý quán cafe, nguyên liệu, arabica, robusta

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi