Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

MÁCH BẠN TUYỆT CHIÊU KINH DOANH QUÁN CAFE HÚT KHÁCH VÀO MÙA ĐÔNG

MÁCH BẠN TUYỆT CHIÊU KINH DOANH QUÁN CAFE HÚT KHÁCH VÀO MÙA ĐÔNG

Mai Linh

Để kinh doanh quán cafe thành công, bên cạnh việc đầu tư chi phí cho quán, bạn phải là một người nhanh nhạy, nắm bắt tốt các xu hướng đang thịnh hành để áp dụng cho cửa hàng của mình. Tất cả những điều đó sẽ giúp quán của bạn trụ vững trên thị trường kinh doanh cafe khốc liệt hiện nay.

kinh-doanh-cafe1.jpg

Chịu khó thay đổi sẽ khiến quán của bạn khoác thêm lớp áo mới, gây hứng thú và tạo cảm giác mới lạ cho khách hàng. Vậy mùa đông năm nay, quán của bạn sẽ có gì thú vị? 

Thoạt tiên, kinh doanh quán cafe và mùa đông nghe có vẻ không hề liên quan đến nhau. Nhưng mỗi mùa đều có đặc trưng riêng, khách hàng sẽ có những “ước muốn” đặc biệt trong dịp cuối năm. Việc của bạn là tận dụng cơ hội này và khách hàng sẽ “tự nhiên” kéo đến quán của bạn. Tuyệt chiêu không khó, chúng tôi sẽ đề cập ngay sau đây.

Xem thêm: Cần bao nhiêu vốn để kinh doanh quán cà phê?

                     Kinh doanh cafe - Bí quyết kiếm lời ngay từ tháng đầu tiên

                     Bạn muốn kinh doanh quán cafe? Nhất định phải biết những điều này!

Thêm vào menu những thức uống nóng

menu-kinh-doanh-cafe-mua-dong.jpg

Mùa đông lạnh giá sẽ ấm áp hơn rất nhiều với một ly cà phê nóng thơm ngon và được trang trí xinh đẹp. Đừng quên thêm một số thức uống nóng vào menu của bạn, đó có thể là món mới do cửa hàng bạn sáng tạo, hoặc một số thức uống thông dụng vào mùa đông như trà thảo mộc, socola nóng, nước chanh gừng…

Decor quán theo phong cách mùa đông

Những tháng cuối năm, cả thế giới vui mừng chào đón giáng sinh và cả năm mới. Bạn có thể decor cho quán bằng những cây thông xanh, treo ở cửa vòng nguyệt quế và một vài chi tiết khác tùy sức sáng tạo của cửa hàng, miễn sao không gian của quán trở nên ấm cúng và lung linh hơn.

trang-tri-kinh-doanh-cafe-mua-dong.jpgMách bạn thêm một bí kíp nhỏ, hãy chuẩn bị một số chú gấu bông, mũ noel, sừng tuần lộc… và cho khách hàng dùng miễn phí để sống ảo. Chiến lược này không hề tốn nhiều chi phí nhưng lại giúp cửa hàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng, chưa kể đến công dụng marketing online vô cùng mạnh mẽ của nó.  

Áp dụng những khuyến mãi dành riêng cho mùa đông

qua-khuyen-mai-kinh-doanh-cafe.jpg

Mùa đông hay chính xác là những tháng cuối năm, khách hàng thường bận rộn hoàn thiện các công việc và tất bật chuẩn bị cho năm mới, số lượng khách tới quán có thể sẽ ít đi. Bạn có thể áp dụng chương trình khuyến mãi ship hàng miễn phí nếu order trên 5 ly, hoặc với hóa đơn trên một định mức nhất định sẽ được tặng kèm đôi găng tay...

Xem thêm: 9 lưu ý hàng đầu trong khuyến mãi, giảm giá

                    4 lời khuyên vàng trong giảm giá bán hàng

Phong cách phục vụ đáng yêu hơn

Ngoài những điều bình thường khách hàng được nhận mỗi khi đến quán, nhân viên cửa hàng cà phê của bạn hãy đáng yêu hơn nữa khi kèm thêm những câu chúc dành riêng cho mỗi khách hàng như “Chúc bạn một ngày mùa đông ấm áp”, “Chúc quý khách một buổi tối an lành” sau khi khách order và nhận nước.

chuc-mung-giang-sinh-khi-kinh-doanh-cafe.jpg

Thức uống của cửa hàng có thể không khác nhiều, thậm chí chưa đặc sắc bằng của đối thủ, nhưng chỉ với một số tuyệt chiêu nho nhỏ ấm lòng này, cửa hàng của bạn sẽ không lo về doanh thu, bạn cũng không cảm thấy “cô đơn” trong mùa lạnh lẽo khi quán lúc nào cũng đông khách!

Ngoài những bí kíp trên, sao cửa hàng của bạn không nghĩ đến việc sử dụng máy móc (màn hình cảm ứng, máy in hóa đơn, két đựng tiền, thẻ khách hàng...) và các phần mềm quản lý quán cà phê nhỉ? Không những thể hiện được sự chuyên nghiệp, cửa hàng còn đẩy nhanh tiến độ phục vụ với độ chính xác cao, khách sẽ không phải chờ quá lâu và thức uống vẫn giữ được vị thơm ngon trong những ngày mùa đông buốt giá. 


 DÙNG THỬ 14 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN CÀ PHÊ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán cafe

Share this:

Tags: phần mềm quản lý quán cà phê, kinh doanh cafe, kinh doanh quán cafe

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi