Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TOP 5 MÁY IN BẾP QUÁN NHẬU RẺ, ĐẸP, CHUẨN NHẤT HIỆN NAY

TOP 5 MÁY IN BẾP QUÁN NHẬU RẺ, ĐẸP, CHUẨN NHẤT HIỆN NAY

Mai Linh

Một quán nhậu muốn thành công và được lòng khách hàng thì không chỉ mồi phải ngon mà phục vụ cũng phải thật nhanh chóng và chuẩn xác, nhất là ở đất nước nhà nhà đi nhậu, người người đi nhậu như Việt Nam.

Để tiết kiệm thời gian chạy bàn và gọi món, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý quán nhậu có tính năng in bếp. Như vậy, sau khi order thì phục vụ chỉ cần nhấn nút "in bếp" là mọi món ăn khách cần đã tự động hiển thị trong bếp, vừa nhanh, vừa chính xác, lại tiết kiệm thời gian để phục vụ được nhiều khách và làm họ cảm thấy hài lòng hơn. 

Để làm được như vậy, bạn cần một chiếc máy in "chuẩn bếp", đáp ứng được những điều kiện: 

check-mark-1292787_960_720.png Tốc độ in nhanh, có dao cắt tự động 

check-mark-1292787_960_720.png Độ bền cao, dễ lắp đặt 

check-mark-1292787_960_720.png Kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế để không choáng hết không gian bếp 

check-mark-1292787_960_720.png Dễ lau chùi, vệ sinh máy 

check-mark-1292787_960_720.png Nhà cung cấp uy tín 

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 máy in bếp phù hợp với quán nhậu nhất, đáp ứng đầy đủ điều kiện trên và giá cả chỉ thuộc phân khúc trung cấp nhưng chất lượng thuộc hàng "số dzách"!

MÁY IN DATAPRINT KP-C9 (TAIWAN) 

Máy in Taiwan
Chiếc máy in có giá hạt dẻ nhất trong top 5 là máy in Dataprint KP-C9 với giá 3.300.000 đồng. Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan, kiểu dáng gọn nhẹ, đẹp mắt, công suất in cao, đạt tốc độ 250 mm/s. Đầu in Seiko của Nhật giúp máy có độ bền cao và in rõ chữ, rất phù hợp với quán nhậu phải không nào? 

MÁY IN NHIỆT PRP 085 

Máy in Birch

Đây là dòng máy được sử dụng phổ biến ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Ưu điểm của máy là không gây tiếng ồn, được cài đặt sẵn font tiếng Việt, các nút ấn được thiết kế tinh tế, dễ sử dụng. Dù máy có tốc độ in thấp hơn các dòng máy còn lại nhưng PRP 085 lại có thể sử dụng đồng thời cổng USB và in mạng, hỗ trợ đặc biệt dù có bị cháy nổ IC. 

MÁY IN NHIỆT K80 MAYBANHANG.NET 

Máy in nhiệt maybanhang.net

MAYBANHANG.NET ngoài việc thiết kế phần mềm quản lý quán nhậu "đỉnh của đỉnh" thì cũng không quên đầu tư sản xuất phần cứng chuyên nghiệp đi kèm. Máy in K80 được ưu ái vì nhận lệnh in nhanh chóng; tốc độ in đạt chuẩn 250 mm/s; tuổi thọ cao; có cảm biến hết giấy, cảm biến vết đen và cảm biến mở nắp; đặc biệt là có thể kết nối với tất cả các thiết bị. Thêm vào đó, khi bạn mua đồng bộ cả phần mềm lẫn phần cứng của MAYBANHANG.NET thì sẽ nhận được nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Mức giá 3.600.000 đồng rõ ràng là rất đáng đầu tư! 

MÁY IN ANTECH PRP 085 (KITCHEN) 

Máy in PRP 085

Trong top 5, máy in Antech PRP 085 (Kitchen) đạt tốc độ in cao nhất: 300 mm/s, cũng sở hữu đầy đủ tính năng ưu việt như các dòng máy còn lại: có dao tự động cắt khi kết thúc bill, cổng kết nối đa dạng, độ bền đầu in đạt 100 km,... Nếu muốn sử dụng loại máy này, bạn sẽ phải chi ra 3.796.200 đồng, giá không quá cao, tuy nhiên vẫn nên cân nhắc lại vì chiếc máy này chỉ tương thích với một số dòng máy tính nhất định. 

MÁY IN NHÀ BẾP ANTECH AP250K (KITCHEN) 

Máy in AP250K

Chiếc máy in cuối cùng trong top 5 cũng thuộc dòng Antech, có giá 4.218.000 đồng. AP250K sử dụng kiểu giấy in cảm nhiệt, giấy in đưa ra phía trước, chống thấm nước, được thiết kế chuyên dụng cho căn bếp nhiều ẩm ướt, dầu mỡ. Tương tự như máy in Antech PRP 085, AP250K cũng tương thích với một số đầu máy nhất định, đây là điểm bạn cần lưu tâm để đảm bảo máy in kết nối tốt với thiết bị mà bạn hiện có trong quán nhậu. 


Nhìn chung, cả 5 chiếc máy in này đều là ứng cử viên sáng giá để in bếp và đẩy nhanh tiến độ phục vụ quán nhậu của bạn. Ở tầm giá trung bình như thế này, bạn hoàn toàn có thể đầu tư dễ dàng nên đừng chần chờ nữa nhé. 

Sau khi tìm được máy in phù hợp, quán nhậu của bạn đã có thể thở phào nhẹ nhõm rồi, nhân viên cũng không cần chạy bàn hụt hơi nữa đâu. Riêng với máy in K80 của MAYBANHANG.NET, chúng tôi đảm bảo hỗ trợ quán nhậu của bạn 24/7 về việc lắp đặt và hướng dẫn sử dụng. Nếu máy có hư hỏng vì bất kỳ lý do gì, bạn cũng đều được hưởng chế độ 1 đổi 1 trong vòng 2 năm, như vậy, bạn không cần phải đem máy đi đâu bảo hành, chúng tôi sẽ trực tiếp đến quán để đổi máy mới, không hề gián đoạn công việc kinh doanh của bạn!


 TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN NHẬU HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Thanh toán nhanh - Báo cáo doanh thu tự động - Định lượng nguyên vật liệu 

DANG KY DUNG THU PHAN MEM QUAN LY QUAN NHAU

Share this:

Tags: máy in hóa đơn, tăng tốc độ phục vụ quán nhậu, máy in bếp

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi