Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

MÁY IN MÃ VẠCH - TRỢ THỦ ĐẮC LỰC CỦA SHOP THỜI TRANG

MÁY IN MÃ VẠCH - TRỢ THỦ ĐẮC LỰC CỦA SHOP THỜI TRANG

Thu Hà

  • Với nhu cầu của khách hàng ngày càng trở nên khó tính, họ có xu hướng tẩy chay các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không tem mác rõ ràng. Do đó ở hầu hết các cửa hàng bán lẻ, siêu thị,... và đặc biệt là shop thời trang dường như không thể thiếu máy in mã vạch cho các sản phẩm.

    Vậy máy in mã vạch sẽ mang lại những gì để trở thành một trợ thủ đắc lực cho các shop thời trang, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!


  • Mang niềm tin đến cho khách hàng

    Với thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay rất quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm, nên khi bước vào một shop thời trang, họ sẽ không muốn lựa những mẫu quần áo hay giày dép không có tem nhãn mác rõ ràng. Do đó, mã vạch không chỉ giúp nâng cao giá trị của sản phẩm mà còn tạo niềm tin cho khách hàng.

Đầu đọc mã vạch

Xem thêm: Lợi ích của máy in mã vạch

Với một chiếc máy in mã vạch được thiết kế nhỏ gọn, thì bạn có thể dễ dàng đặt bất kỳ vị trí nào trong shop mà bạn muốn. Máy có thể in với chất lượng chuyên nghiệp và khả năng in nhanh chóng qua kết nối USB, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tem nhãn mác, mã vạch về thông tin sản phẩm nữa. 

Quản lý dễ dàng

Việc sử dụng máy in mã vạch kết hợp với đầu đọc mã vạch giúp kiểm soát được số lượng hàng hóa tại cửa hàng một cách chính xác nhất, mọi thông tin về sản phẩm bán ra hay tồn kho đều được hệ thống hóa dễ dàng. Đối với công tác nhập kho, bạn chỉ cần thao tác quét mã vạch trên sản phẩm để lưu lại thông tin vào hệ thống là xong.

Phần cứng bán hàng

Xem thêm: Ra mắt máy in mã vạch mới: Hiện đại và siêu tiết kiệm

Nhờ có mã vạch mà công việc kiểm kho không còn là nỗi lo nữa, vì giờ đây chỉ cần quét mã vạch với phần mềm quản lý bán hàng, sau đó xem mục kho trên phần mềm là bạn đã có đầy đủ thông tin về số lượng, ngày nhập, ngày xuất, số lượng tồn... của sản phẩm. Bạn cũng không cần phải tự mình xuống kho để đếm và kiểm lại thông tin của các sản phẩm nữa. Từ đó tiết kiệm được thời gian và công sức quản lý hàng hóa, dành thời gian nhiều hơn cho khâu chăm sóc khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ tại shop.

Thanh toán nhanh chóng, chính xác, giảm thất thoát


Trong suốt quá trình bán hàng sẽ khó tránh khỏi những lúc sai sót, nhầm lẫn giá cả, sản phẩm với nhau. Khi cửa hàng đông khách hay diễn ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá thì vấn đề đó lại càng dễ mắc phải hơn. Nhưng khi sử dụng máy in mã vạch cho sản phẩm thì khả năng sai sót sẽ trở về số 0 và tốc độ thanh toán tiền cho khách sẽ nhanh hơn gấp 50 lần so với việc không sử dụng mã vạch, khách hàng sẽ không phải sợ bị nhầm lẫn sản phẩm vì mỗi loại đều đã có một mã riêng.

Bộ đôi mã vạchXem thêm: Quản lý hàng tồn kho bằng mã vạch

Và cũng nhờ có mã vạch mà mỗi sản phẩm bán ra đều được lưu lại trên hệ thống quản lý, bạn có thể kiểm tra doanh thu và đối chiếu với số lượng sản phẩm bán ra dễ dàng, hạn chế tối đa tình trạng thất thoát do mất hàng hoặc gian lận từ nhân viên.

Tuy “nhỏ bé và nhẹ cân” nhưng không thể phủ nhận những lợi ích mà máy in mã vạch mang lại. Tại hầu hết các shop thời trang hiện nay, nó như một trợ thủ đắc lực của các chủ cửa hàng trong việc quản lý. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không mang ngay một chiến binh về với cửa hàng nhà mình, MAYBANHANG.NET luôn luôn sẵn sàng phục vụ.

Chúc bạn thành công!

TRẢI NGHIỆM 7 NGÀY DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG 


Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý shop thời trang

Share this:

Tags: kinh nghiem mo shop thoi trang, long tin khach hang, máy in mã vạch, đầu đọc mã vạch, phần mềm quản lý cửa hàng thời trang

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi