Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

PHẦN MỀM IN HÓA ĐƠN NHANH CHÓNG, CHUYÊN NGHIỆP CHO SHOP THỜI TRANG

PHẦN MỀM IN HÓA ĐƠN NHANH CHÓNG, CHUYÊN NGHIỆP CHO SHOP THỜI TRANG

TH

Cảnh tượng thường thấy trong các shop thời trang là nhân viên rảnh rỗi vào giờ hành chính và bận rộn vào buổi trưa hay chiều tối khi chị em công sở tranh thủ đi mua sắm cho bản thân và gia đình. Đặc biệt đối với những dịp cận Tết hay thời điểm giao mùa đối với miền Bắc (trời nóng hay lạnh đột ngột), người dân đổ xô đi sắm quần áo mới và các shop thời trang thường trong tình trạng chen chúc, nhân viên xoay sở không kịp, dễ gây ra nhầm lẫn, thất thoát.

Ý thức được điều này, rất nhiều shop thời trang đã áp dụng Phần mềm in hóa đơn trong công việc bán hàng của mình giúp cho việc thanh toán được dễ dàng, chính xác, phục vụ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích khi sử dụng Phần mềm in hóa đơn trong shop thời trang.

phần mềm in hóa đơn chuyên nghiệp shop thời trang

Xem thêm: Cách quản lý chuỗi cửa hàng thời trang hiệu quả

Tính tiền chính xác, nhanh chóng

Các mặt hàng trong shop thời trang thường rất đa dạng, có hàng trăm loại quần áo, phụ kiện, lại thay đổi mẫu mã liên tục nên việc nhớ hàng và nhớ giá quả là một vấn đề cho bất kỳ nhân viên kì cựu nào. Ngoài ra, nhân viên của shop thời trang lại thường là các bạn trẻ đi làm thêm hay nhảy việc nay chỗ này mai chỗ kia nên không mong chờ được sự tận tâm và không gây nhầm lẫn khi tính tiền cho khách.

phần mềm in hóa đơn shop thời trang

Với Phần mềm in hóa đơn, thao tác bán hàng được tối giản để chỉ mất 5 giây là có thể bán được 1 mặt hàng và in ra hóa đơn cho khách. Nhân viên không cần phải nhớ mặt hàng, chỉ cần quét qua máy quét mã vạch là phần mềm nhận diện chính xác đó là loại quần áo nào.

Giá cả cũng như các chương trình khuyến mại được cài đặt sẵn trong phần mềm, nhân viên chỉ cần nhập số lượng hàng khách mua là tự động nhảy ra số tiền cần trả, tránh sai sót trong việc tính tay hay tính nhẩm thông thường. Thao tác đơn giản, dễ học, dễ sử dụng và cực kì chính xác, giúp cho việc bán hàng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hạn chế nhầm lẫn, thất thoát

Có một thực tế thường xảy ra trong các shop thời trang là nhân viên có thể mang hàng bên ngoài vào trà trộn rồi bán cho khách thu tiền riêng hoặc chủ shop không nắm rõ được số lượng hàng bán được bao nhiêu, có bị mất cắp không,… Trường hợp này chỉ xảy ra đối với shop kiểm soát lỏng lẻo và không sử dụng Phần mềm in hóa đơn.

kiểm soát in hóa đơn cho khách

Các chủ shop thời trang cần bắt buộc nhân viên phải dùng Phần mềm in hóa đơn trong tất cả các giao dịch bán hàng ở cửa hàng và có biện pháp xử phạt nếu phát hiện nhân viên không in hóa đơn cho khách dù vô ý hay cố tình. Các shop thường dán một tờ thông báo rõ ràng ở quầy thu ngân “Bạn sẽ được tặng món hàng hoàn toàn miễn phí nếu nhân viên không xuất hóa đơn cho bạn!” để kêu gọi sự hỗ trợ của khách hàng cùng giám sát nhân viên.

phần mềm quản lý shop thời trang

Thao tác bán và in hóa đơn sẽ được cập nhật trên hệ thống phần mềm và giúp chủ shop quản lý được chính xác doanh số bán hàng, kiểm soát được số lượng hàng tồn kho, số tiền thu được. Từ đó, chủ cửa hàng sẽ dễ dàng có kế hoạch mua thêm với những hàng bán chạy và khuyến mại để đẩy hàng tồn kho đi.

Xem thêm: Hàng hóa shop thời trang cứ mãi thất thoát vì đâu?

Là kênh quảng cáo hiệu quả

Mặt trước hóa đơn có thể để những thông tin như logo, tên cửa hàng, website, địa chỉ, số điện thoại liên hệ để khách có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin khi có nhu cầu mua hàng hoặc giới thiệu cho bạn bè về cửa hàng của bạn. Mặt sau hóa đơn có thể in những chương trình khuyến mại đang áp dụng hoặc sắp diễn ra để khách hàng tham khảo.

in hóa đơn cho shop thời trang

Một số cửa hàng có sự hợp tác trong việc bán hàng như quần áo – giầy dép – túi xách – phụ kiện thì có thể quảng cáo chéo ở mặt sau hóa đơn của nhau. Đối với nhiều khách hàng có thói quen giữ hóa đơn, những thông tin này được lưu sâu trong tâm trí và là một kênh quảng cáo khá hiệu quả mà lại không phát sinh thêm chi phí cho cửa hàng.

Tăng cường sự tin tưởng của khách hàng

Những thông tin trên hóa đơn là rõ ràng, minh bạch và chính xác giúp khách hàng có thể kiểm tra lại loại hàng mình mua, số lượng, giá cả và số tiền phải trả. Đây cũng là căn cứ để giải quyết các khiếu nại, sai sót hay trường hợp phải đổi trả hàng.

Thông thường, các cửa hàng có chính sách đổi hàng sau khi mua (thường là trong 3 ngày) và phải có kèm hóa đơn mua hàng. Hóa đơn mua hàng là căn cứ để shop hỗ trợ khách hàng đổi sang sản phẩm khác và thanh toán tiền chênh lệch.

chính sách đổi trả hàng tại shop thời trang

Hoặc nếu sản phẩm mua ở một chương trình khuyến mại thì nhờ Phần mềm in hóa đơn, nội dung khuyến mại cũng được hiển thị trên hóa đơn và nếu không được đổi trả khi mua sản phẩm khuyến mãi thì nhân viên cũng dễ dàng chỉ ra cho khách hàng thấy mà không gây ra nhiều phiền phức cho cửa hàng.

Với tất cả những ưu điểm trên cùng mức giá chỉ 3.000đ/ngày, phần mềm in hóa đơn đang là sự lựa chọn hàng đầu của hàng nghìn các shop thời trang trên cả nước.

Hãy đăng ký dùng thử 14 ngày miễn phí để kiểm nghiệm tính hiệu quả!


 ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 14 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý shop thời trang

Share this:

Tags: phần mềm bán hàng thời trang, in hóa đơn bán hàng, phần mềm in hóa đơn shop thời trang

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi