Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

KINH DOANH PHÁT ĐẠT NHỜ PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG

KINH DOANH PHÁT ĐẠT NHỜ PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG

Thu Hà

  • Từ trước đến nay tại các shop thời trang rất hay xảy ra hiện tượng thất thoát vì nhiều lý do khác nhau, như bị gian lận, trộm cắp hay hàng tồn kho quá nhiều... nên việc sử dụng phần mềm quản lý để khắc phục những tình trạng đó là điều cần thiết. Phần mềm sẽ giúp cho cửa hàng có được quy trình quản lý kho chuyên nghiệp, không để hàng tồn dẫn đến nguồn vốn bị thiếu hụt.

    Vậy tại sao phần mềm quản lý shop thời trang lại giúp cửa hàng của bạn kinh doanh ngày càng phát đạt? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!


  • Phần mềm giúp giảm thất thoát

    Phần mềm quản lý shop thời trang cho phép người dùng theo dõi các báo cáo nhập hàng, xuất hàng, hàng tồn kho. Khi các mặt hàng quần áo, giày dép, phụ kiện,... tại cửa hàng được nhập vào kho hoặc bán ra, mọi số liệu sẽ được cập nhật liên tục lên hệ thống, để bạn có thể theo dõi quá trình kinh doanh của cửa hàng. Ngoài ra, phần mềm còn có mục quản lý kho giúp giải tỏa nỗi lo kiểm kho cho các chủ cửa hàng.

  • thao tác dễ dàng với phần mềm

Xem thêm: Bỏ túi 7 thủ thuật tăng doanh thu cho shop thời trang

Trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, thì khâu quản lý cũng luôn là khâu quan trọng nhất. Nên việc áp dụng công nghệ vào quản lý để nâng cao hiệu quả kinh doanh không còn gì xa lạ nữa. Chính vì thế mà trên thị trường hiện nay, hầu hết các shop thời trang đều áp dụng công nghệ vào quá trình kinh doanh và điều này đã mang lại sự thành công vượt trội cho họ. 

Quản lý hiệu quả từ xa

Đối với những ai đang sở hữu một chuỗi các cửa hàng, hoặc ngoài việc kinh doanh shop thời trang còn làm thêm công việc khác thì chức năng quản lý shop từ xa chính là giải pháp tuyệt vời. Chỉ với một chiếc smartphone nhỏ bé, mọi thông tin về doanh số, lãi lỗ, thu chi, hàng hóa... theo ngày, tháng, năm đều trong tầm tay bạn. 

Ngoài ra bạn có thể theo dõi được trong ngày hôm đó mặt hàng nào bán chạy nhất, nhân viên nào đã đi làm và ai là người xuất được nhiều hóa đơn nhất. Từ đó, bạn có thể đánh giá được hiệu quả làm việc của từng nhân viên và có chế độ thưởng phạt hợp lý, tạo động lực cho nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

Sử dụng phần mềm giúp tiết kiệm đến 30% chi phí

-  Chi phí nhân viên: nhờ việc áp dụng phần mềm mà những công việc về quản lý báo cáo doanh thu, lãi lỗ, quản lý số lượng hàng tồn kho không còn tốn nhiều thời gian nữa. Thay vì một cửa hàng phải có 4 - 5 nhân viên thì giờ đây có thể giảm xuống 2 - 3 nhân viên - tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

phần mềm giúp quản lý từ xa

Xem thêm: Phần mềm quản lý shop thời trang bằng mã vạch

- Chi phí tồn kho: Chắc hẳn shop thời trang nào cũng cần phải mua hàng để dự trữ trong kho, nhưng chuyện mua bao nhiêu để dự trữ luôn là điều làm các chủ cửa hàng phải đau đầu. Việc dự trữ quá nhiều sẽ chiếm dụng một số vốn khá lớn của cửa hàng. Nhưng đối với các cửa hàng sử dụng phần mềm quản lý shop thời trang thì điều đó không còn là nỗi lo quá lớn. 

Hệ thống sẽ liên tục cập nhật số liệu hàng hóa trong cửa hàng, nếu hàng tồn quá nhiều, hệ thống sẽ báo cho bạn biết để có kế hoạch khuyến mãi, bán giảm giá đẩy hàng ra nhanh hơn, còn nếu hàng sắp hết hệ thống sẽ cảnh báo để bạn biết và nhập hàng về ngay. Từ đó giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí tồn kho cho cửa hàng.

Tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp với catalog điện tử

Khi sản phẩm tại shop đang hết và bạn đã nhập hàng nhưng hàng chưa về tới, cuối cùng bạn lại không có mẫu để đưa cho khách hàng xem? Hãy yên tâm, vì nhờ catalog điện tử mọi mẫu mã mới nhất đều được tích hợp lại trên hệ thống một cách sinh động và đẹp mắt nhất, thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Và nhờ đó bạn sẽ thuận tiện trong việc tư vấn, giới thiệu cho khách những mẫu hot nhất trên thị trường hoặc các mẫu phù hợp với sở thích và thói quen của khách hàng nhất. 

Phần mềm quản lý shop thời trang Xem thêm: Giúp shop thời trang tăng 50% lượng khách hàng trong 1 tuần

Từ việc tư vấn, giới thiệu kịp thời sẽ kích thích được khả năng chốt đơn cho khách cao hơn, do đó doanh số của cửa hàng sẽ tăng lên đáng kể. 

Không những thế, phần mềm quản lý bán hàng còn hỗ trợ cho cửa hàng nhiều hình thức thanh toán khác nhau như qua thẻ, qua tiền mặt hoặc ghi nợ, tạo cảm giác linh hoạt, thoải mái cho khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với quy trình bán hàng tại shop, tạo cơ hội quay lại lần nữa để trải nghiệm.


Với những thông tin như trên bạn đã phát hiện ra cửa hàng nhà mình đang bị tốn chi phí một cách quá lãng phí ở đâu chưa? Hãy khắc phục ngay ngày hôm nay để cửa hàng nhà mình kinh doanh thành công, phát đạt hơn với phần mềm quản lý shop thời trang MAYBANHANG.NET.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN CAFE MIỄN PHÍ 7 NGÀY

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý shop thời trang


 

Share this:

Tags: mở shop thời trang, quản lý cửa hàng, câu chuyện thành công thời trang, phần mềm in hóa đơn shop thời trang

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi