Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

PHẦN MỀM QUẢN LÝ GIÁ CHO NHÀ PHÂN PHỐI, ĐẠI LÝ BÁN BUÔN

PHẦN MỀM QUẢN LÝ GIÁ CHO NHÀ PHÂN PHỐI, ĐẠI LÝ BÁN BUÔN

Hoàng Khôi Phạm

Song song với sự phát triển mạnh mẽ của ngành bán lẻ Việt Nam chính là việc tăng nhanh về số lượng các nhà phân phối, đại lý bán buôn. Đây thật sự là mảng kinh doanh màu mỡ cho những ai có số vốn lớn và muốn kiếm lời khủng.

>> 10 lĩnh vực kinh doanh kiếm lời khủng nhất hiện nay

quan ly gia nha phan phoi dai ly ban buon

Thế nhưng để trở thành một nhà phân phối hoặc đại lý bán buôn thành công, bạn cần phải đối mặt với hàng loạt khó khăn, thách thức, điển hình là việc quản lý doanh thu, tồn kho, công nợ và đặc biệt là quản lý sản phẩm theo nhiều giá bán. Chính vì thế, phần mềm quản lý giá cho nhà phân phối, đại lý bán buôn là sự lựa chọn không thể thiếu để giúp bạn ăn nên làm ra mà không phải mất quá nhiều công sức quản lý, đồng thời, bạn cũng dễ dàng loại bỏ hàng loạt rủi ro không đáng có so với hình thức quản lý thủ công.

Hiện tại, phần mềm quản lý bán buôn MAYBANHANG.NET đã tích hợp tính năng quản lý nhiều giá bán. Xem chi tiết tại đây.

1. Bài toán nhiều giá bán được giải quyết dễ dàng

Thường xuyên tiếp xúc với các chủ đại lý, nhà phân phối nên tôi hiểu rất rõ bản chất của mô hình kinh doanh này, đó chính là phải quản lý nhiều giá bán cho các khách hàng khác nhau. Giá bán sẽ được linh hoạt tuỳ theo số lượng hàng, giá trị đơn hàng và mối quan hệ giữa người mua với người bán. Tưởng chừng điều này không quá phức tạp, nhưng khi áp dụng vào một cửa hàng với hàng trăm sản phẩm thì đây thật sự là một bài toán khó.

chiet khau ban buon nha phan phoi dai ly

Với phần mềm quản lý bán hàng, việc quản lý nhiều giá bán cho cùng một sản phẩm trở nên vô cùng đơn giản. Khi khai báo sản phẩm, bạn chỉ việc nhập đầy đủ các loại giá. Khi bán hàng, bạn chỉ cần lựa chọn mức giá bán thích hợp. Điều này giúp nhà phân phối và đại lý tiết kiệm được thời gian, công sức và gia tăng tối đa độ chính xác khi tổng kết doanh thu bán hàng.

New Call-to-action

2. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Mỗi ngày, các đại lý và nhà phân phối đều phải xử lý số lượng đơn hàng khổng lồ. Nếu phần mềm quá phức tạp, rườm rà khi thao tác thì sẽ khiến bạn hao tốn rất nhiều thời gian và nhân lực. Ngoài ra, khách hàng của bạn nhiều khi sẽ quay sang nhập hàng của người khác thay vì phải lãng phí thời gian chờ xử lý đơn hàng từ bạn.

phan mem giao dien than thien de su dung

Phần mềm của chúng tôi cung cấp cho bạn giao diện nhập hàng - bán hàng thân thiện, dễ sử dụng, rất thích hợp cho nhà phân phối và đại lý bán buôn. Đồng thời, chúng tôi cũng tích hợp đa dạng khổ giấy in đơn đặt hàng và hoá đơn thông dụng nhất hiện nay như A4, A5, 80mm, 58mm,... Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ giao diện cảm ứng, giúp tối ưu hoá tốc độ thao tác thay vì phải dùng chuột như hầu hết các phần mềm khác trên thị trường.

>> Top 5 màn hình cảm ứng bán hàng tốt nhất hiện nay

3. Công nghệ quản lý hàng hoá bằng mã vạch theo tiêu chuẩn quốc tế

Không chỉ quản lý giá, phần mềm quản lý bán buôn MAYBANHANG.NET còn hỗ trợ bạn lưu lại đầy đủ hình ảnh sản phẩm, mã vạch, nhà sản xuất, giá nhập, quản lý nhiều đơn vị tính,... một cách chính xác và tiện lợi nhất.

quan ly ma vach tieu chuan quoc te

 

Việc phân loại hàng hoá, nhập kho, kiểm kho và bán hàng sẽ trở nên vô cùng đơn giản và nhanh chóng khi bạn áp dụng công nghệ quản lý mã vạch theo tiêu chuẩn quốc tế của chúng tôi. Nhờ đó, bạn chỉ cần dùng đầu đọc mã vạch để nhập hàng và bán hàng thay vì phải xử lý thủ công như lúc trước. Đây là phương pháp tối ưu mà hầu hết nhà phân phối và đại lý trên toàn cầu đang áp dụng.

Đồng thời, phần mềm cũng tích hợp với cân điện tử, hỗ trợ bạn tối đa trong thao tác nhập - xuất các sản phẩm theo khối lượng. 

4. Quản lý chính xác thông tin và công nợ khách hàng

Phần mềm cho phép bạn tạo hàng ngàn danh sách khách hàng với thông tin cụ thể như số điện thoại, địa chỉ,... và dễ dàng giới hạn mức công nợ tối đa để bạn quản lý dòng tiền một cách tối ưu nhất.

quan ly cong no chinh xac

Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ bạn lọc tổng giá trị mua của từng khách hàng theo tháng, quý, năm hoặc khoảng thời gian tuỳ chọn để đưa ra mức chiết khấu phù hợp cho khách mua sỉ. Đây là tính năng vô cùng hữu ích cho nhà phân phối, đại lý.

5. Tự động báo cáo doanh số, tồn kho, công nợ trên điện thoại

Việc quản lý giờ đây trở nên vô cùng đơn giản ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng vì bạn hoàn toàn dễ dàng theo dõi được các báo cáo doanh số, tồn kho, công nợ ngay trên điện thoại. Đặc biệt, nếu cơ sở phân phối của bạn có nhiều chi nhánh, bạn sẽ nhận được cả báo cáo riêng cho từng cửa hàng lẫn báo cáo tổng của toàn hệ thống.

luon nam ro tinh hinh kinh doanh tu xa

Ngoài ra, tất cả dữ liệu báo cáo đều được cập nhật chính xác và minh bạch theo thời gian thực để loại bỏ tuyệt đối các sai sót hàng hoá và tài chính không đáng có cho cửa hàng.

6. An tâm kinh doanh ở tâm thế một người chủ thông minh

MAYBANHANG.NET tự hào là công ty cung cấp giải pháp quản lý bán hàng tối ưu nhất tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn nỗ lực cập nhật các tính năng hiện đại nhất hoàn toàn miễn phí cho toàn bộ khách hàng, giúp bạn trở thành một người chủ điều hành mọi hoạt động kinh doanh một cách thông minh, hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất.

Nguoi chu dai ly nha phan phoi thong minh

Song song đó, chúng tôi luôn đặt sự an tâm của khách hàng lên trên hết. Vì thế, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn tự tin mang đến cho quý khách sự hỗ trợ kịp thời và tận tâm nhất với đội ngũ Support đông đảo, làm việc hết mình cả buổi tối và cuối tuần. Khi hợp tác với chúng tôi, bạn sẽ an tâm kinh doanh vì bất cứ khi nào cửa hàng của bạn còn hoạt động thì chúng tôi vẫn chưa nghỉ ngơi.


Để bạn có được sự lựa chọn chính xác nhất, chúng tôi dành tặng bạn 14 ngày dùng phần mềm quản lý bán hàng hoàn toàn miễn phí. Hãy trải nghiệm ngay hôm nay!

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MAYBANHANG.NET 49.000Đ/THÁNG
BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI - HOẠT ĐỘNG NGAY CẢ KHI KHÔNG CÓ INTERNET
HOÀN TIỀN 100% NẾU BẠN KHÔNG HÀI LÒNG TRONG 30 NGÀY

New Call-to-action
Share this:

Tags: quan ly kho bang ma vach, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng nhà phân phối, phần mềm quản lý giá bán sỉ

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi