Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

4 PHẦN MỀM QUẢN LÝ BIA QUÁN NHẬU TỐT NHẤT HIỆN NAY

4 PHẦN MỀM QUẢN LÝ BIA QUÁN NHẬU TỐT NHẤT HIỆN NAY

Mai Linh

Có thể nói, bia chính là "xương sống" của mỗi quán nhậu. Ở đâu cũng vậy, tệ gì thì mỗi quán cũng phải có trong menu năm, bảy loại bia. Khổ nỗi càng đa dạng cho khách thì ông chủ quản lý càng khó khăn. Chỉ có sử dụng phần mềm quản lý bia mới có thể giải quyết triệt để vấn đề này cho bạn mà thôi! 

Uống bia khi đi nhậu

Không cần đi đâu tìm kiếm, chúng tôi gợi ý cho bạn một vài phần mềm hiệu quả ngay dưới đây.

Xem thêm: Phần mềm nào giúp quản lý nhân viên quán nhậu?

Dân Trí Soft

Phần mềm quản lý quán nhậu của Dân Trí Soft là một trong những lựa chọn dành cho bạn. Phần mềm có tính năng quản lý kho chuẩn nghiệp vụ kinh doanh: tạo ra phiếu nhập – xuất – tồn để quản lý tất cả những gì có trong kho, tất nhiên sẽ không loại trừ bia rồi.

Phần mềm quản lý của Dân Trí Soft

Nếu như khách gọi vài két bia nhưng uống không hết nên trả lại, phần mềm cũng có thể tính toán và trừ lại số bia dư một cách chính xác. Hơn nữa, các tính năng của phần mềm đều liên kết với nhau chặt chẽ nên mỗi nhân viên đã lấy bao nhiêu bia, phục vụ cho bàn số mấy, họ uống những loại bia nào, số lượng bao nhiêu,… thì phần mềm cũng đều lưu lại lịch sử để bạn có thể kiểm tra bất kỳ lúc nào.

Phí dùng phần mềm cũng có nhiều sự lựa chọn cho bạn, nhưng so với các phần mềm khác thì giá khá cao. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đây:

Website: http://www.dantrisoft.com

Thời gian dùng thử: 2 tháng

Giá: 2.450.000 đồng

Xem thêm: Giải mã lý do quán nhậu đông khách nhưng vẫn không có lời 

PosApp

Nếu bạn muốn dùng gói phần mềm quản lý bia nhưng chưa muốn dùng lâu dài thì PosApp sẽ phù hợp với bạn hơn vì chỉ tính phí theo tháng. Xét về chi phí, phần mềm này có giá mềm hơn rất nhiều. Tuy nhiên, chỉ có gói nâng cao mới có tính năng quản lý kho bia cho bạn.

Phần mềm PosApp quản lý bia quán nhậu

PosApp cũng thiết kế quy trình khá chuẩn, bạn hoàn toàn chủ động được việc kiểm soát quy trình nhập bia vào quán, xuất bia để phục vụ khách cũng như trừ lượng bia dư. Ngoài báo cáo về doanh thu thì báo cáo về số lượng tồn bia trong kho cũng được gửi cho bạn mỗi ngày.

Dựa vào những báo cáo này, bạn có thể biết loại bia nào được các bợm nhậu ưa dùng để nhập hàng thêm, loại bia nào “ế” để có những hướng xử lý phù hợp như là khuyến mãi hoặc giảm giá,…

Website: http://www.posapp.vn

Thời gian dùng thử: 14 ngày

Giá: 149.000 đồng/tháng

Nam Việt Soft

Nam Việt Soft không phải cái tên xa lạ với nhiều loại hình kinh doanh cần phần mềm hỗ trợ quản lý. Nói về tính năng quản lý hàng hóa, phần mềm cho phép bạn phân nhóm các loại bia, quản lý được thông tin về xuất xứ, giá nhập, số lượng tồn,… Phần mềm sẽ tự động cập nhật những thay đổi về công nợ nhà cung cấp, thanh toán tiền hàng theo từng hóa đơn mua hàng,…

Nam Việt Soft quản lý bia quán nhậu

Sử dụng phần mềm của Nam Việt Soft, bạn cũng không cần lo lắng chuyện thất thoát bia vì phần mềm sẽ chủ động cộng kho khi bạn nhập thêm bia, hỗ trợ kiểm hàng nhanh chóng và cảnh báo cho bạn số lượng bia khi chạm mức tồn tối thiểu. Không ai có thể gian lận vì bạn có đầy đủ quyền để truy cập, đối chiếu các số liệu, báo cáo hàng ngày.

Hiện nay, Nam Việt Soft chỉ hỗ trợ khách hàng trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Thêm một lưu ý cho bạn là nếu muốn xem báo cáo từ xa qua các thiết bị di động, bạn phải dùng gói chuyên nghiệp với mức giá là 3.500.000 đồng. 

Website: http://namvietsoft.com/

Thời gian dùng thử: 20 ngày 

Giá: 3.500.000 đồng 

Xem thêm: 1001 bí kíp giúp quán nhậu loại bỏ việc nhân viên gian lận 

MAYBANHANG.NET

Danh sách những phần mềm quản lý bia hiệu quả cho quán nhậu không thể nào thiếu MAYBANHANG.NET. Ở giai đoạn đầu tiên, phần mềm giúp cho quán nhậu của bạn kiểm kê một cách chuẩn xác tất cả các khâu nhập - xuất - tồn kho bia.

Đến giai đoạn phục vụ, phần mềm lại tỏ ra vô cùng hiệu quả khi tự động cập nhật các thay đổi khi nhân viên xuất bia cho từng bàn. Khách uống bao nhiêu tùy thích, khi thanh toán thì chỉ cần nhập thêm số bia trả lại, phần mềm sẽ tự động trừ ra rồi mới tính tiền. Như vậy, quán sẽ đỡ mất thời gian, nhân viên cũng không cần tốn công đi đếm từng chai rồi tính toán thủ công nữa. 

Phần mềm quản lý bia xuất sắc nhất maybanhang.net

Thêm vào đó, dù không có mặt tại quán thì 7h sáng mỗi ngày bạn đều sẽ nhận được báo cáo kho mà không cần thao tác gì thêm. Việc quản lý chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến thế! Báo cáo mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí di chuyển, báo cáo chuẩn xác, không tốn nhiều thời gian.

Nếu quán đang đông khách mà mất kết nối internet? Yên tâm, phần mềm hỗ trợ bạn hoạt động offline đến 7 ngày, mọi thao tác đều được thực hiện bình thường. Đến khi có kết nối mạng thì thông tin cũng tự động cập nhật lên hệ thống mà không cần bạn làm gì! Để bạn đạt hiệu suất kinh doanh cao nhất khi sử dụng phần mềm, MAYBANHANG.NET có đội Support hùng hậu, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình cho bạn từ 8h-22h hàng ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật nhé! 

Website: maybanhang.net

Thời gian dùng thử miễn phí: 14 ngày

Giá: 49.000 đồng/tháng

Đã dồn hết tiền của và công sức vào kinh doanh quán nhậu, bạn sẽ không muốn tiền của mình đổ sông đổ bể bởi tình trạng thất thoát kéo dài, nên việc dùng phần mềm quản lý là lựa chọn không thể nào tốt hơn. MAYBANHANG.NET dành tặng bạn 336 giờ dùng thử phần mềm quản lý quán nhậu để bạn trải nghiệm đầy đủ mọi tính năng tuyệt vời, doanh thu chỉ có thể tăng vèo vèo mà thôi! 


 TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN NHẬU HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Thanh toán nhanh - Báo cáo doanh thu tự động - Định lượng nguyên vật liệu 

DANG KY DUNG THU PHAN MEM QUAN LY QUAN NHAU

Share this:

Tags: quản lý lợi nhuận quán nhậu

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi