Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

PHẦN MỀM TỰ ĐỘNG TÍNH LỢI NHUẬN CHO CHỦ SHOP MỸ PHẨM BẬN RỘN

PHẦN MỀM TỰ ĐỘNG TÍNH LỢI NHUẬN CHO CHỦ SHOP MỸ PHẨM BẬN RỘN

Kim Chi

"Nguyên cả một ngày bận rộn chạy qua chạy lại trong shop, nào là sắp xếp hàng hóa, tư vấn cho khách, thanh toán,... đến cuối ngày đã mệt mỏi hết cả người thì làm sao có thể ngồi tính toán sổ sách nữa chứ". Đây có lẽ là tình trạng chung của những cô chủ shop mỹ phẩm, nhưng vì chỉ làm chung với người nhà, không thuê nhân viên nên chẳng lo bị thất thoát tiền bạc, nên thôi kệ.

kinh doanh shop mỹ phẩm

Vài ngày thì được, nhưng về lâu dài mới thấy rằng, nếu không có tính toán thu chi, không biết mình đã bán được bao nhiêu sản phẩm hay lời bao nhiêu tiền một ngày, thì bạn sẽ không thể chủ động trong việc kinh doanh của mình. Một ưu điểm của báo cáo doanh thu lợi nhuận là giúp bạn có thể biết thời gian nào shop buôn bán hiệu quả, thời gian nào shop bán chậm, lỗ vốn để rút ra được nguyên nhân, có kế hoạch kinh doanh tốt hơn.

Nhưng bận rộn quá không có thời gian thì phải làm sao đây? Xem ngay phần mềm tính toán doanh thu, lợi nhuận tự động này nhé!

Xem thêm: Bí kíp bán hàng cực nhanh cho shop mỹ phẩm

Đơn giản, dễ sử dụng

Trước khi tìm hiểu những tính năng nổi bật của phần mềm, bạn vẫn có một lăn tăn nhỏ là bạn không rành về công nghệ nên rất ngại tìm hiểu những phần mềm quá phức tạp. Với phần mềm quản lý shop mỹ phẩm do MAYBANHANG.NET cung cấp thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Hiểu được những khó khăn trong việc làm quen với những thiết bị công nghệ của đa số chủ cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam, MAYBANHANG.NET đã tích hợp một phần mềm vô cùng đơn giản, các thao tác được rút gọn, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. Phần mềm được nhiều khách hàng đánh giá là dễ xài hơn cả việc sử dụng smartphone!

phần mềm đơn giản, dễ sử dụng

Trước khi có được báo cáo doanh thu lợi nhuận chính xác, bạn cần phải đảm bảo mọi quy trình thanh toán, nhập kho, thu chi không xảy ra sai sót.

Quản lý tồn kho

Mỗi khi nhập hàng về, bạn chỉ cần nhập các số liệu như tên, giá bán, giá mua, số lượng. Khi bán hàng, hệ thống sẽ tự động trừ đi số lượng sản phẩm đã bán, và hiển thị số lượng hàng còn lại trong kho. Như vậy bạn dễ dàng quản lý được cái nào còn nhiều, cái nào gần hết, để có thể đưa ra kế hoạch mua hàng được tối ưu nhất.

quản lý kho mỹ phẩm

Thanh toán chính xác

Những ngày đông khách, các đơn hàng nối tiếp nhau, nếu tính toán bằng tay thì rất mệt mỏi và dễ tính nhầm, lại tốn nhiều thời gian. Khi sử dụng phần mềm, thao tác bán hàng, thanh toán được nhanh gọn, chính xác, không thể xảy ra nhầm lẫn.

thanh toán chính xác bằng phần mềm

Tất cả các hóa đơn đều được ghi nhận trong hệ thống, được cập nhật liên tục từng phút, từng giờ. Đặc biệt, trong những ngày mạng internet chập chờn hay không kết nối được, thì phần mềm vẫn cho phép thực hiện quy trình thanh toán bình thường, dữ liệu vẫn được lưu lại, không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

Xem thêm: 7 cách tăng doanh thu khi bán mỹ phẩm

Báo cáo doanh thu tự động

Thay vì phải ngồi tính toán sổ sách cuối ngày, bạn mới có được báo cáo doanh thu. Thì nay, bất cứ lúc nào, chỉ cần truy cập vào phần mềm, bạn cũng có thể xem được báo cáo hoạt động kinh doanh của cửa hàng ngay lúc đó. Tức là phần mềm không chỉ tính toán doanh thu hàng ngày, hàng tuần,... mà nó còn cập nhật luôn từ bất kỳ mốc thời gian nào trong quá khứ cho đến thời điểm hiện tại.

phần mềm báo cáo doanh thu tự động

Không chỉ mỗi báo cáo doanh thu, bạn còn xem được một loạt các báo cáo lợi nhuận, tồn kho, công nợ, thu chi,... tóm lại là tất tần tật các hoạt động của cửa hàng. Bên cạnh đó, mỗi khi bận rộn, không có thời gian đến shop, bạn vẫn có thể biết được tình hình kinh doanh hiện tại như thế nào, bằng cách kết nối internet cho điện thoại, đăng nhập vào phần mềm là xem được ngay. Qúa tiện lợi!

quản lý cửa hàng bằng điện thoại

Xem thêm: Phần mềm quản lý shop mỹ phẩm giúp tăng gấp đôi doanh thu

Thêm một ưu điểm nữa của phần mềm quản lý shop mỹ phẩm của MAYBANHANG.NET là chi phí rất thấp chỉ từ 49.000đ/tháng, mà lại có đội ngũ hỗ trợ rất tận tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn từ 8h-22h mỗi ngày, kể cả thứ bảy, chủ nhật.

Hơn 12.000 cửa hàng trên toàn quốc đã tin dùng phần mềm của chúng tôi, còn bạn thì sao? Nếu còn phân vân thì hãy đăng ký ngay dùng thử phần mềm miễn phí 14 ngày để có những trải nghiệm chân thực nhất nhé!


TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Thanh toán nhanh - Báo cáo doanh thu tự động - Quản lý từ xa

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý shop mỹ phẩm

Share this:

Tags: phần mềm quản lý shop mỹ phẩm, kinh doanh mỹ phẩm

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi