Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

MỔ XẺ ƯU - NHƯỢC ĐIỂM CỦA 4 CÁCH QUẢN LÝ CỬA HÀNG TỪ XA

MỔ XẺ ƯU - NHƯỢC ĐIỂM CỦA 4 CÁCH QUẢN LÝ CỬA HÀNG TỪ XA

Mai Linh

Sẽ không khó để bạn tìm thấy một anh chàng công sở mở quán cafe, một người nông dân cần cù kiêm nhiệm chủ quán nhậu hay một cô nàng 9X làm chủ shop thời trang. Khi chọn lựa làm nhiều việc cùng lúc, chẳng ai có đủ thời gian để chu toàn mọi thứ nên "quản lý cửa hàng từ xa" luôn là cách mà họ lựa chọn.

quản lý từ xa như thế nào cho hiệu quả?

May mắn thay, trong một cuộc trò chuyện thân mật gần đây giữa những người trẻ thành công và MAYBANHANG.NET, họ đã phân tích, chia sẻ những ưu - nhược điểm của 4 các quản lý từ xa được nhiều người áp dụng nhất. Bạn có thể tham khảo và chọn cách tốt nhất cho cửa hàng của mình này. Chà! Thử xem sao!

1. Lắp đặt camera quan sát

Các thiết bị ghi hình sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi mọi hoạt động trong cửa hàng. Lợi ích mang lại khá rõ rệt, nhất là trong trường hợp cửa hàng bị thất thoát tiền bạc hay hàng hóa. Thường thì các đơn vị cung cấp camera sẽ trực tiếp tư vấn, lắp đặt và kết nối đến các thiết bị di động để bạn tiện theo dõi từ xa.

Lắp đặt camera ghi hình

Tuy nhiên, bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí vì phải lắp đặt ít nhất 2 camera mới có thể quan sát hết không gian cửa hàng, loại rẻ nhất cũng đã hơn 500.000 đồng/cái. Chất lượng sẽ đi đôi với giá thành. Chưa kể camera chỉ có tác dụng ghi hình, nếu có vấn đề gì xảy ra thì bạn cũng chỉ có thể giải quyết hậu quả về sau mà không thể can thiệp từ đầu.

2. Thuê quản lý cửa hàng 

Công việc thường nhật của một người quản lý cửa hàng gần như là... tất cả, từ theo dõi, giám sát tình hình bán hàng, quản lý nhân viên, kho,... đến tìm kiếm những xu hướng mới và cùng bạn lên kế hoạch nhập hàng. Nếu tìm được một người giỏi chuyên môn và đủ tin tưởng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao phó cửa hàng cho quản lý và vi vu du lịch cùng gia đình hay đi xa lấy hàng. 

Thuê quản lý cửa hàng

Nhưng trên thực tế, để tìm được người như thế chẳng khác nào mò kim đáy biển. Và dù thế nào đi nữa bạn cũng khó lòng tin tưởng tuyệt đối họ. Chi phí thuê quản lý thường rất cao sẽ là điều khiến các shop thời trang nhỏ e ngại. Rủi ro bị đánh cắp thông tin bán cho đối thủ cũng không phải không có.

3. Nhờ cậy người thân quản lý khi đi xa 

Nếu không tin tưởng người ngoài, bạn có thể nhờ đến người nhà mỗi lần đi xa và đây là cách được nhiều người chọn lựa để tiết kiệm chi phí, lại rất an tâm.

Nhờ người thân quản lý cửa hàng

Vấn đề ở chỗ người thân của bạn không phải ai cũng nắm rõ công việc kinh doanh nên sẽ dễ bị nhân viên hoặc quản lý qua mặt. Và nếu để xảy ra sự cố, ít nhiều mối quan hệ sẽ bị ảnh hưởng và còn rất khó giải quyết triệt để. 

4. Dùng phần mềm có tính năng quản lý từ xa

Không quá khó để tìm được một phần mềm có tính năng này. Thông thường, phần mềm sẽ kết nối với điện thoại để bạn dễ dàng cập nhật mọi hoạt động của cửa hàng nhanh chóng nhất. Tích hợp các loại báo cáo doanh thu, hàng hóa, tồn kho,... và gửi về điện thoại mỗi ngày cũng là những gì phần mềm làm được. 

Xem doanh số trên điện thoại

So với 3 cách trên, bạn sẽ được nhiều lợi hơn khi sử dụng phần mềm. Vấn đề chỉ là chọn một đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng với giá tiết kiệm nhất. MAYBANHANG.NET - phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cho mọi mô hình kinh doanh tự tin là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo như thế! Bạn sẽ được trải nghiệm khâu bán hàng cực chính xác, quản lý hàng hóa và nhân viên chặt chẽ, đặc biệt là doanh thu luôn trong vòng kiểm soát.

Đối với tính năng quản lý cửa hàng từ xa, MAYBANHANG.NET cũng tiếp tục nâng cấp từng ngày để mọi thứ trở nên tiện dụng hơn, mới đây nhất là tính năng thông báo về điện thoại cho chủ cửa hàng khi có thay đổi về hóa đơn. Mọi lịch sử giao dịch trên phần mềm sẽ được thông báo ngay lập tức về điện thoại, đồng thời lưu trữ thông tin vĩnh viễn và chặn quyền xóa dữ liệu của nhân viên. Khi đó, dù có đi bao lâu hay bao xa thì bạn cũng yên tâm bởi chẳng có lỗ hổng nào cho việc gian lận hay thất thoát. 

Phần mềm quản lý bán hàng từ xa MAYBANHANG.NET

Bấy nhiêu đó chưa phải là tất cả, nhưng hãy để những câu chữ dừng lại ở đây và chúng ta chuyển sang trao đổi trực tiếp nhé. Hãy để chúng tôi hiểu rõ hơn vấn đề của bạn. Nào, đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm ngay bây giờ thôi, nhân viên MAYBANHANG.NET sẽ liên hệ ngay lập tức để tư vấn, hướng dẫn đến khi nào bạn thành thạo mới thôi! 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP NHẤT 

New Call-to-action

Share this:

Tags: phần mềm quản lý shop thời trang, quan ly shop thoi trang, quản lý từ xa, quản lý cửa hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi