Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TĂNG DOANH THU ĐỘT BIẾN NHỜ MÀN HÌNH CẢM ỨNG

TĂNG DOANH THU ĐỘT BIẾN NHỜ MÀN HÌNH CẢM ỨNG

Dac Viet Pham

Bạn có biết? Khi đến cửa hàng thức ăn nhanh, nhu cầu ban đầu của chúng ta đều "bị" tăng lên. Cùng hình dung nhé, bạn đang có ý định đến một cửa hàng thức ăn nhanh nào đó và chỉ ăn đúng một phần hamburger với giá 45.000 đồng thôi. Nhưng lúc nào cũng vậy, bạn đều chi vượt mức số tiền định trước từ ban đầu. Nguyên nhân do đâu?

Nguyên nhân đến từ các chương trình khuyến mãi, combo siêu hấp dẫn được thể hiện qua màn hình phụ khi chúng ta order món. Dù không muốn, những chương trình khuyến mãi này vẫn "đập" vào mắt bạn, bạn không thể vừa order hay thanh toán khi không hướng về phía nhân viên thu ngân và dường như ánh mắt bị trói buộc với bảng tin khuyến mãi trên màn hình phụ.

man-hinh-cam-ung-ban-hang.jpg

Tận dụng màn hình phụ để giới thiệu trực tiếp các gói combo, chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến khách hàng là chiến thuật tăng doanh thu siêu hiệu quả, được các cửa hàng thức ăn nhanh và những mô hình kinh doanh khác áp dụng từ rất lâu.

Vậy, màn hình chính sẽ giúp được gì cho bạn?


 1. Thanh toán và thao tác bán hàng cực nhanh

Chỉ với một thao tác nhấn "thanh toán" và chưa đến 1 giây để in hóa đơn, bạn đã hoàn thành một đơn hàng trong thời gian chớp nhoáng. Khách hàng giờ đây không cần phải chờ đợi quá lâu nữa, ngoài thanh toán nhanh, thời gian order cũng được rút ngắn đáng kể.

Thay vì phải thao tác rê và nhấp chuột chọn từng món và nhấn thanh toán, với màn hình cảm ứng bạn đã tiết kiệm 70% thời gian order món.

 

 

Nhờ công nghệ cảm ứng điện trở 10 điểm với độ bền cực cao phục vụ hiệu quả với các loại hình kinh doanh như thời trang, khách sạn, cà phê,... Cảm ứng điện trở là công nghệ cảm ứng "đặc trị" các loại hình có nhiệt độ thường xuyên thay đổi hoặc có môi trường khắc khiệt như cửa hàng thức ăn nhanh, quán ăn, nhà hàng và các mô hình kinh doanh đặc biệt khác, bất cứ loại hình nào cũng không thể làm giảm hiệu suất hoạt động của màn hình cảm ứng.

2. Tích hợp phần mềm và nhiều phần cứng, mang lại quy trình bán hàng chặt chẽ và chuyên nghiệp

Tích hợp phần mềm quản lý bán hàng và khả năng liên kết tối ưu với nhiều phần cứng khác như: máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, máy in mã vạch chuyên dụng, két đựng tiền, đầu đọc thẻ từ. Việc tích hợp các phần cứng này sẽ giúp quy trình bán hàng & quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp hơn.

Đầu đọc thẻ từ: giúp tăng 30% hiệu suất công việc. Khi phát hành thẻ khách hàng, thẻ tích điểm, khách hàng được nhận biết chính xác chỉ với thao tác quẹt thẻ, từ đó phục vụ nhanh chóng. Ngoài ra, nhân viên cũng có thể đăng nhập tiện lợi qua việc quẹt thẻ đơn giản.

Máy in mã vạch chuyên dụng: In mã vạch theo mẫu thiết kế sẵn, tem mã vạch chứa: mã code bar, tên sản phẩm, giá, logo thương hiệu. Chiếc máy này được rất nhiều chủ cửa hàng thời trang, cà phê và trà sữa yêu thích.

Máy quét mã vạch: Tăng tốc độ thanh toán nhanh gấp 3 lần nhờ máy quét công nghệ laser hiện đại với tốc độ quét 550 scans/s, khách hàng không còn than phiền vì thời gian thanh toán lâu.

∠ Két đựng tiền:Tự động mở khóa khi thanh toán, các loại tiền được phân loại rõ ràng, sắp xếp ngăn nắp, tăng tốc độ thối và nhận tiền, là sự lựa chọn hàng đầu tại những quầy thu ngân siêu thị, tạp hóa, nhà hàng cafe, bán lẻ,...

∠ Máy in hóa đơn: Công nghệ in nhiệt không cần mực. Cho khách thấy sự rõ ràng, minh bạch trong giá cả. Nghiệp vụ in hóa đơn giúp giảm 80% tỷ lệ thất thoát hàng hóa do nhân viên và giảm 30% thời gian kiểm kho.

Với quy trình bán hàng chuyên nghiệp và khép kín, giúp nhà quản lý giảm thất thoát tối đa, quản lý dễ dàng và tốn ít thời gian.

3. Thông số kỹ thuật của màn hình cảm ứng

Cấu hình mạnh mẽ

Bộ xử lý (CPU)  Intel (R)  Core (TM) i5-3320M @ 2.6Ghz
Bộ nhớ (Ram)  4GB
Ổ cứng (SSD)  120GB
Màn hình  15 inches
Độ phân giải  1024×768
Cảm ứng  Điện trở 10 điểm
Tương thích
Tương thích phần mềm bán hàng trên Windows.

 

Tham khảo giá màn hình cảm ứng

Xem Chi Tiết

man-hinh-cam-ung-ban-hang1.png


 Bật mí! Tất cả các thiết bị phần cứng nêu trên không thể hoạt động nếu thiếu sự góp mặt của phần mềm quản lý bán hàng. 

Trải nghiệm ngay 14 ngày dùng thử phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí

New Call-to-action


 

Share this:

Tags: phan mem quan ly nha hang, máy in mã vạch, Màn hình cảm ứng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi