Maybanhang Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TẶNG GÌ CHO KHÁCH HÀNG DỊP 20/10?

Hoàng Khôi Phạm

Mỗi năm, các cửa hàng đều đua nhau thực hiện các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho phái đẹp nhân dịp 20/10. Bên cạnh các poster giảm giá 50% khá nhàm chán thì không ít cửa hàng lựa chọn việc tặng quà cho khách hàng, vậy các món quà nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Xem thêm: Top 10 mặt hàng thời vụ mang lại lợi nhuận khủng


1. Sản phẩm/dịch vụ mình đang cung cấp

Tang-san-pham-minh-ban-cho-khach-2010

Nếu đang kinh doanh thời trang, tặng một bộ váy, một mẫu túi xách độc quyền hay đơn giản chỉ là một số phụ kiện nhỏ xinh cũng giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng rồi. Còn nếu đang kinh doanh nhà hàng, quán ăn, đừng ngại gửi đến khách hàng một lời mời dùng bữa sáng miễn phí nhân ngày phụ nữ Việt Nam.

Xem thêm: 6 tuyệt chiêu khuyến mãi độc đáo bạn không nên bỏ qua

2. Hoa

Tang-hoa-cho-khach-2010

Là phái đẹp thì tất nhiên sẽ yêu hoa, vì thế, một cành hoa hồng được gói cẩn thận sẽ chính là món quà ý nghĩa và giúp cửa hàng của bạn tiết kiệm chi phí. Tất nhiên, nếu bạn kinh doanh sản phẩm hoặc dịch vụ đắt tiền như nhà hàng, spa,... thì tặng cho khách một bó hoa tươi tắn sẽ phù hợp hơn.

3. Gấu bông

Tang-gau-bong-cho-khach-2010

Nếu khách hàng mục tiêu của bạn là những người trẻ dưới 25 tuổi thì gấu bông cũng là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua trong dịp 20/10 này. Bạn có thể chọn các loại gấu bông có sẵn trên thị trường, nhưng đừng quên thêu thêm logo hoặc tên thương hiệu của mình nhé, một công đôi việc luôn!

Xem thêm: 5 lỗi sau sẽ khiến chương trình khuyến mãi đi vào ngõ cụt

4. Dịch vụ làm đẹp

Tang-dich-vu-lam-dep-cho-khach-2010

Dù bạn không kinh doanh spa hoặc salon tóc, bạn vẫn có thể mua voucher các dịch vụ làm đẹp để tặng cho khách hàng của mình. Nếu có khả năng đàm phán tốt, bạn sẽ mua được voucher với giá cực ưu đãi. Ngoài ra, bạn cũng có thể hợp tác kinh doanh với các cửa hàng ấy, mỗi bên sẽ phát voucher của đối tác cho khách hàng của mình, vậy là vừa không tốn chi phí lại vừa giới thiệu được sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng mới.

5. Mỹ phẩm

Tang-my-pham-cho-khach-2010

Các mẫu son đang hot trên thị trường hay đơn giản chỉ là một tuýp kem chống nắng, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm chính là những món quà tặng thiết thực nhất trong dịp 20/10. Tương tự như dịch vụ làm đẹp, bạn cũng có thể liên kết với các đối tác bán mỹ phẩm để hợp tác đôi bên cùng có lợi.

6. Trang sức

Tang-trang-suc-cho-khach-2010

Trang sức cũng ghi tên mình trong danh sách các món quà tặng ý nghĩa vào ngày phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, vì sản phẩm này có giá thành khá cao nên chỉ phù hợp với các cửa hàng có tổng giá trị hoá đơn cao như spa, nhà hàng, thời trang cao cấp,... Tuy nhiên, nếu kinh doanh sản phẩm, dịch vụ bình dân nhưng vẫn muốn tặng trang sức cho khách hàng, bạn có thể tham khảo các chương trình như bốc thăm hoặc quay số may mắn với giải đặc biệt là một món trang sức quyến rũ.


Sau khi tham khảo 6 loại quà tặng 20/10 ý nghĩa này, chắc chắn bạn đã có được những sự lựa chọn của riêng mình. Vào dịp lễ, chắc chắn lượng khách ghé đến cửa hàng của bạn sẽ tăng đột biến, hãy chắc chắn rằng mình đã có tuyệt chiêu quản lý doanh thu, lợi nhuận, hàng hoá, nguyên vật liệu và quy trình phục vụ hiện đại nhất để hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ nhé!

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG NGAY TUYỆT CHIÊU QUẢN LÝ BÁN HÀNG MIỄN PHÍ 14 NGÀY

New Call-to-action
Share this:

Tags: phần mềm quản lý bán hàng, lấy lòng khách hàng, chăm sóc khách hàng, quà tặng 20/10

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi