Chiến lược marketing là một phần hoạt động quan trọng trong kinh doanh bởi vì nó có ảnh hưởng trực tiếp lên doanh số và lợi nhuận. Không chỉ các doanh nghiệp lớn mà các cửa hàng bán lẻ vừa và nhỏ cũng tận dụng triệt để lợi ích của Marketing để quảng […]
Trong những năm gần đây, cửa hàng bán lẻ truyền thống đang tỏ ra bị áp đảo dưới cơn bão thương mại điện tử. Từ năm 2016 đến nay, đã có hàng loạt thương hiệu bán lẻ thông báo đóng cửa vì không thể chạy theo cuộc đua kinh doanh trực tuyến cả ở trong và […]
Trong thời đại thương mại điện tử đang có những bước đi dài, người tiêu dùng ngày càng có khả năng tra cứu thông tin nhiều hơn và dần dần khó tính hơn khi chọn mua một món hàng. Là một chủ cửa hàng bán lẻ, bạn có đếm được trong 10 người bước vào cửa […]
Những cuộc họp, những cuộc bàn bạc là điều ai cũng từng trải qua. Bất kể bạn đang là một giám đốc, một trưởng bộ phận, một người quản lý bán hàng hay là một quản lý kho, những cuộc họp với cấp dưới luôn luôn là việc cần thiết. Dù vậy, đôi khi những […]
Thói quen mua hàng trong các cửa hàng bán lẻ, siêu thị mini đang ngày càng phổ biến với người dân Việt Nam. Vì thế, trong những năm gần đây, rất nhiều cửa hàng bán lẻ của nước ngoài đã gia nhập vào nước ta và có được chỗ đứng vững chắc. Thế nhưng các […]