Mỗi khách hàng có một cá tính khác nhau, dẫn đến cái họ thực sự cần cũng không giống nhau. Để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất và gia tăng tối đa doanh số bán hàng, bạn cần biết được các mẹo nhỏ để làm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách. Cùng theo […]
Đắc nhân tâm – “How to win friends and Influence People” của Dale Carnegie là quyển sách nổi tiếng nhất về nghệ thuật ứng xử bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất của mọi thời đại. Tác phẩm đã được chuyển ngữ sang hầu hết các thứ tiếng trên thế giới […]
Trong các kỳ nghỉ lễ Tết, mà sắp tới là đợt nghỉ dài 30-04 và 01-05, các doanh nghiệp bán lẻ có khả năng nhìn thấy một sự gia tăng không hề nhỏ về doanh thu và lợi nhuận. Đây hẳn là một tin vui. Thế nhưng nó cũng ẩn chứa một vài điều đáng lo ngại […]
Doanh nghiệp của bạn có thể có được số lượng lớn khách hàng tại một thời điểm do giá cả cạnh tranh trên thị trường thấp, nhưng để khách hàng tin dùng và gắn bó với bạn thì trải nghiệm doanh nghiệp bạn dành cho khách hàng sẽ quyết định điều đó.[…]
Thực phẩm không an toàn hiện nay đang là nỗi lo của nhiều bà nội trợ. Các thông tin về thực phẩm bị nhiễm khuẩn, không đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm liên tục được cập nhật trên các trang mạng xã hội, các phương tiện truyền thông. Từ đồ ăn […]
Lòng tin của khách hàng là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh, là cốt lõi tạo ra sức mạnh giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững. Vậy làm cách nào xây dựng lòng tin từ khách hàng?[…]
Bạn có biết 80% doanh số tạo ra từ 20% khách hàng quen thuộc, và chỉ với việc tăng 5% số khách hàng trung thành, doanh số của bạn có thể tăng 75%? Thêm nữa, chi phí bỏ ra để tìm kiếm khách hàng trung thành rẻ hơn việc tìm kiếm khách hàng mới là từ 14 […]