Tạo ra sản phẩm trước khi tìm hiểu nhu cầu của thị trường là sai lầm phổ biến (và chết người) của rất nhiều doanh nghiệp. Đây cũng là lý do chính khiến các dự án khởi nghiệp có tỉ lệ thất bại cao.[…]
Có một thực tế là tại Việt Nam, có rất ít doanh nghiệp chú trọng xây dựng thương hiệu ngay từ khi bắt đầu. Thương hiệu thường bị xếp sau lợi nhuận, dù cho lợi ích của việc xây dựng thương hiệu sớm lại quá tuyệt vời.[…]
Sau đề xuất chuyển đổi tiếng Việt của Phó Giáo Sư Bùi Hiền, làn sóng phản đối của người dân Việt Nam đã dâng lên mạnh mẽ. Nhiều người cho rằng điều này làm mất đi bản sắc văn hoá dân tộc, bên cạnh đó, việc khó đọc, hiểu và viễn cảnh phải ngồi học lại […]
Ngành bán lẻ luôn là một thị trường khó nhằn để tiếp cận. Thị trường cạnh tranh, hàng hóa giao thương số lượng lớn và khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Vì vậy, chiếm được lòng tin khách hàng là việc không hề dễ dàng. Mặc dù vậy, nhưng có vẻ như hàng […]