Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TRÒ CHUYỆN CÙNG CEO TẬP ĐOÀN JM GROUP HÀN QUỐC: “TÔI MUỐN MANG CÀ PHÊ MÁT XA ĐẾN VIỆT NAM”

TRÒ CHUYỆN CÙNG CEO TẬP ĐOÀN JM GROUP HÀN QUỐC: “TÔI MUỐN MANG CÀ PHÊ MÁT XA ĐẾN VIỆT NAM”

Hoàng Khôi Phạm

CAFE DE BODYFRIEND - thương hiệu cà phê nổi tiếng của Hàn Quốc – đã được ông Kim Jung Min đưa về Việt Nam. Ông mong muốn đây sẽ là loại hình cà phê thư giãn được yêu thích và phổ biến rộng rãi ở Việt Nam như nó đã từng làm được tại Hàn Quốc. Hãy cùng phóng viên của MAYBANHANG.NET gặp gỡ và trò chuyện cùng ông Kim Jung Min – CEO tập đoàn JM Group Hàn Quốc nhé.

Ong Kim Jung Min - CEO JM Group

Ông Kim Jung Min - CEO tập đoàn JM Group Hàn Quốc : "Tôi muốn đem mô hình Cafe Mát Xa về Việt Nam"


1.  BODYFRIEND rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc và Nhật Bản

Phóng viên EZ: Chào ông, tôi được biết ông đang thực hiện kế hoạch mang chuỗi CAFE DE BODYFRIEND nổi tiếng của Hàn Quốc về Việt Nam. Tại sao ông lại quyết định chọn Việt Nam là nơi để mở rộng thị trường?

Ông Kim Jung Min: Ở Hàn Quốc và Nhật Bản, CAFE DE BODYFRIEND rất được ưa chuộng với ưu điểm là giúp khách hàng được vừa thưởng thức cà phê vừa được thư giãn trên những chiếc ghế mát xa BODYFRIEND. Tôi biết ở Việt Nam có nhiều người muốn dùng ghế mát xa để thư giãn mỗi ngày nhưng giá bán lại khá đắt. Nếu ở Việt Nam mà có CAFE DE BODYFRIEND, tôi nghĩ họ sẽ rất thích thú.

Nhung chiec ghe BODYFRIEND

Những chiếc ghế mát xa BODYFRIEND sẽ giúp bạn thoải mái thư giãn

Phóng viên EZ: Quán của mình đang tọa lạc tại trung tâm quận 7, vậy đối tượng mục tiêu của ông có phải là những khách hàng có thu nhập cao đúng không ạ?

Ông Kim Jung Min: Không phải! (ông nhấn mạnh) Mục tiêu của tôi là sẽ mang đến mô hình kinh doanh mới lạ này đến toàn thể người Việt Nam nói chung, và hiện tại là người dân Sài Gòn nói riêng. Do đó, thực đơn tại quán rất đa dạng có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với "túi tiền" của người Việt. Ai cũng hoàn toàn có thể thưởng thức cà phê và thư giãn tại BODYFRIEND.

Cua tiem BODYFRIEND

CAFE DE BODYFRIEND tọa lạc ngay trung tâm quận 7

2. Tôi sẽ tiến hành nhượng quyền thương hiệu CAFE DE BODYFRIEND trong tương lai

Phóng viên EZ: Ông có định mở rộng mô hình kinh doanh của mình trong thời gian tới không?

Ông Kim Jung Min: Tất nhiên rồi, đây chỉ là cửa tiệm đầu tiên thôi. Hiện tại, chúng tôi đã mua lại quán cà phê Bene ở Vivo City, đó chính là cửa tiệm thứ hai. Cửa tiệm thứ ba sẽ ở Parkson quận 2, cửa tiệm thứ tư ở Bình Dương. Từ cửa hàng thứ năm trở đi, chúng tôi sẽ kinh doanh theo hình thức nhượng quyền thương hiệu.

Phóng viên EZ: Tôi thấy cửa tiệm của mình đầu tư rất kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, mọi thứ đều rất sang trọng, chắc chắn vốn đầu tư cũng rất lớn. Đầu tư một số tiền lớn như thế, ông có lo sợ mình gặp phải những rủi ro gì không?

Ông Kim Jung Min: Mọi thứ hiện tại vẫn rất trôi chảy, tôi không hề lo lắng gì cả. Ở Hàn Quốc, đi đâu bạn cũng gặp được những quán CAFE DE BODYFRIEND. Tôi tin rằng đây sẽ là địa điểm thư giãn tuyệt vời cho người dân Hàn Quốc đang sống tại Việt Nam. Những người Việt Nam cũng sẽ nhanh chóng yêu thích và thường xuyên tìm đến CAFE DE BODYFRIEND để thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng.

Dia diem phu hop de thu gian

Nơi đây sẽ là địa điểm thư giãn phù hợp với cả người Hàn Quốc lẫn Việt Nam

Phóng viên EZ: Tôi cũng nghĩ vậy, vì tôi thấy khu vực xung quanh đây cũng có khá nhiều người Hàn sinh sống. Chắc hẳn cách bày trí và các tiện ích trong cửa tiệm cũng giống với phong cách bên Hàn Quốc đúng không ạ?

Ông Kim Jung Min: Đúng vậy, ở tầng trệt khách hàng sẽ thoải mái vừa thưởng thức cà phê, vừa thư giãn trên những chiếc ghế BODYFRIEND. Mỗi khách hàng khi đến quán sẽ được dùng ghế mát xa miễn phí từ 15 đến 30 phút. Tầng 2 sẽ là không gian dành cho những vị khách yêu thích đọc sách. Ngoài ra, quán còn có không gian thư giãn riêng bằng những chiếc ghế BODYFRIEND mini cho trẻ em. Không gian sân vườn bên ngoài vào buổi tối cũng rất lãng mạn.

Khong gian thu gian cho tre em

Khu vực thư giãn đặc biệt dành cho trẻ em

3. Khách hàng sẽ được miễn phí thưởng thức cà phê và mát xa vào ngày khai trương

Phóng viên EZ: Nhân dịp khai trương, cửa tiệm mình có chương trình khuyến mãi nào không ạ?

Ông Kim Jung Min: Vào ngày 18/08/2017 cửa tiệm khai trương, khách hàng sẽ được miễn phí thưởng thức các loại cà phê và thư giãn trên những chiếc ghế BODYFRIEND. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhận được sự quan tâm của giới truyền thông như đài truyền hình VTC sẽ đến quay hình nữa. Dự kiến sẽ có hơn 300 khách tham dự, trong đó có khoảng 100 khách VIP, còn lại là khách ở lân cận ủng hộ dịp khai trương.

Phóng viên EZ: Wow! Thật hoành tráng, chúc cửa tiệm của ông sẽ khai trương thuận lợi và kinh doanh phát đạt.

Nhan vien tan tinh phuc vu khach

Nhân viên CAFE DE BODYFRIEND đã sẵn sàng đón tiếp khách hàng vào ngày khai trương

4. Tôi ấn tượng với cách phục vụ khách hàng tận tình của MAYBANHANG.NET

Phóng viên EZ: Ông Min có thể chia sẻ một ít về lý do ông đã tin tưởng và lựa chọn MAYBANHANG.NET làm đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng, màn hình cảm ứng, máy in hóa đơn cho CAFE DE BODYFRIEND không ạ?

Ông Kim Jung Min: Khi đến công ty của bạn, tôi quan sát thấy mọi người rất tập trung, làm việc rất nghiêm túc, cách chăm sóc khách sau khi mua hàng rất tốt. Bên cạnh đó, giá cả và cách nhân viên tư vấn sản phẩm cho tôi cũng rất chi tiết và tận tình. Tôi rất thích điều đó. Tôi có một góp ý nhỏ là các bạn nên tích hợp sẵn phần mềm trên màn hình cảm ứng luôn, tôi nghĩ như thế sẽ thuận tiện cho tôi hơn.

Nhan vien MAYBANHANG.NET tan tinh huong dan cach ban hang

Nhân viên MAYBANHANG.NET tận tình hướng dẫn CAFE DE BODYFRIEND cách dùng màn hình cảm ứng

Phóng viên EZ: Cảm ơn góp ý của ông. Sở dĩ chúng tôi tách biệt 2 sản phẩm ấy là để khách hàng có thể thoải mái xem báo cáo, theo dõi hoạt động của cửa tiệm từ xa chứ không nhất thiết phải thao tác trực tiếp trên màn hình cảm ứng tại cửa hàng. Nhưng dù sao đây cũng là một góp ý tích cực, chúng tôi sẽ báo lại bộ phận kỹ thuật để họ đưa ra thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu khách hàng. Cảm ơn ông đã dành thời gian trao đổi với chúng tôi. Một lần nữa, chúc cho CAFE DE BODYFRIEND ngày càng làm ăn phát đạt và gặt hái được thành công lớn.

Ông Kim Jung Min: Cảm ơn bạn, chúc bạn thành công trong công việc. Tôi nghĩ trong tương lai chúng ta sẽ còn tiếp tục hợp tác với các cửa tiệm tiếp theo của tôi.


Sau khi trò chuyện cùng ông Kim Jung Min, chúng ta chắc chắn đã thấy rõ sự nhiệt huyết, tự tin của vị CEO trẻ tuổi và đầy tài năng này. Cửa hàng CAFE DE BODYFRIEND đầu tiên tại Việt Nam sẽ khai trương lúc 17h30 ngày 18/08/2017 tại R2-48 Cao Triều Phát, khu Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM. Hãy cùng bạn bè và người thân ghé CAFE DE BODYFRIEND trong ngày khai trương để được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại đây hoàn toàn miễn phí nhé. 

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán cafe

Share this:

Tags: cửa hàng cà phê, phần mềm quản lý quán cà phê, phần mềm quản lý tiệm cà phê, quản lý cửa hàng cà phê, trải nghiệm khách hàng, cau chuyen thanh cong cafe

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi