Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

15 XU HƯỚNG THỜI TRANG HALLOWEEN HOT NHẤT

Hoàng Khôi Phạm

Halloween là dịp mà mọi người được khoác lên mình những bộ trang phục ma quái để hoà mình vào không khí của "lễ hội ma" duy nhất trong năm. Đây là lúc các bộ trang phục Halloween dành cho mọi lứa tuổi được bày bán trên khắp các khu phố. Hãy cùng điểm qua những xu hướng thời trang Halloween được ưa chuộng nhất trong năm nay nhé.

Xem thêm: Bí kíp mặc đẹp với xu hướng thời trang thu đông 2017


Thời trang Ác Quỷ Dracula

Xu huong thoi trang halloween 2017

Đây là một trong những phong cách thời trang được nam giới ưa chuộng. Không chỉ người lớn, các bé trai cũng dễ dàng hoá thân thành nhân vật Dracula với điểm nhấn là chiếc áo choàng lớn có phần cổ bẻ rộng. Với tạo hình không quá rùng rợn, đây chính là một trong số ít bộ trang phục Halloween phù hợp với mọi lứa tuổi. 


Thời trang Bạch Cốt Tinh

Xu huong thoi trang halloween 2017

Điểm nhấn của trang phục này chính là bộ xương khô màu trắng, phù hợp với cả nam lẫn nữ. Tất nhiên để hoá thân trọn vẹn thành nhân vật, bạn cần trang điểm da mặt thành màu trắng bệt với một hàm răng to tướng.


Thời trang Nữ Sinh Chết Oan

Xu huong thoi trang halloween 2017

Xu hướng thời trang này được các nữ sinh ưa chuộng vì dễ dàng hoá trang. Các bạn nữ chỉ cần tận dụng bộ đồng phục học sinh và trang trí thêm một tí máu me để tăng thêm độ kinh dị cho bộ trang phục của mình.


Thời trang Miêu Nữ

Xu huong thoi trang halloween 2017

Angela Phương Trinh là một trong những cô nàng tạo được hiệu ứng tốt khi hoá trang thành nhân vật Miêu Nữ. Trang phục này cũng không quá cầu kỳ, chỉ cần một bộ Jumpsuit kết hợp với tấm khăn choàng mỏng là bạn đã trở thành một cô nàng bạch miêu xinh xắn rồi. Nếu muốn nhập vai hơn, bạn có thể sắm thêm phụ kiện tai mèo cho bộ trang phục của mình.


Thời trang Yêu Tinh

Xu huong thoi trang halloween 2017

Lại thêm một bộ trang phục phù hợp xu hướng thời trang Halloween nhưng không quá rùng rợn. Chính vì thế, trang phục này phù hợp với mọi lứa tuổi. Tất cả những gì bạn cần để hoá trang thành một yêu tinh đáng yêu chính là một combo sừng, cánh và tai nhọn.


Thời trang Zombie

Xu huong thoi trang halloween 2017

Các chàng điển trai chắc chắn rất thích hoá thân thành nhân vật này. Chỉ cần khoác trên mình một bộ vest lịch lãm và tô điểm vài vết sẹo trên mặt là đủ tiêu chuẩn để đi chơi Halloween rồi. Chàng zombie này chắc chắn sẽ "đốn tim" rất nhiều cô gái đây.


Thời trang Búp Bê Ma

Xu huong thoi trang halloween 2017Bộ phim Annabelle ăn khách nhất trong thời gian qua chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng cho rất nhiều tín đồ Halloween. Chỉ cần một chiếc đầm búp bê, trang điểm sao cho mặt nhìn ghê rợn và tết tóc 2 bím thì bạn đã trở thành một cô búp bê ma rồi.


Thời trang Chú Hề

Xu huong thoi trang halloween 2017

Đây là một trong số những bộ trang phục hiếm hoi mà cả nam và nữ đều có thể thêm vào tủ đồ Halloween của mình. Để hoá thân thành một chú hề, bạn có thể mặc trang phục tự do, chỉ cần trang điểm cho phần mặt trắng bệt, rồi đội nón nhọn hoặc tóc giả. Sau hiệu ứng của phim IT (chú hề ma quái) thì bong bóng cũng là một phụ kiện gây ám ảnh khi bạn hoá trang thành nhân vật này.


Thời trang Nữ Y Tá

Xu huong thoi trang halloween 2017

Đây là một trong số những bộ trang phục phổ biến trong xu hướng thời trang Halloween 2017, các cô gái rất thích hoá trang thành nữ y tá với máu me khắp người. Để trở thành một cô y tá, bạn cần một bộ blouse trắng dính máu, một vài cây kim tiêm và bình máu. Tất nhiên nếu không muốn mình trông quá đáng sợ thì các bạn nữ có thể tiết chế bớt hoạ tiết máu me trên trang phục.


Thời trang Phù Thuỷ

Xu huong thoi trang halloween 2017

Có bao giờ bạn muốn hoá thân thành một cô nàng phù thuỷ như trong những bộ phim hoạt hình lúc bé từng xem chưa? Halloween chính là dịp để bạn biến ước mơ ấy thành sự thật. Một bộ đầm đen và một chiếc mũ rộng vành mũi nhọn là đủ để bạn có ngoại hình của một phù thuỷ chính hiệu rồi đấy.


Thời trang Thần Chết

Xu huong thoi trang halloween 2017

Thần chết chưa bao giờ lọt ra khỏi top trang phục Halloween được yêu thích nhất. Để hoá trang thành nhân vật này, bạn chỉ cần một chiếc áo đen có mũ trùm đầu và hoá trang khuôn mặt sao cho thật ngầu.


Thời trang Bà Chúa Tuyết

Xu huong thoi trang halloween 2017

Đây đích thị là bộ trang phục yêu thích của các quý cô theo phong cách sang trọng. Dù đang hoá trang thành nhân vật Halloween nhưng các nàng vẫn không mất đi nét kiêu sa, lộng lẫy của mình. Hãy tận dụng ngay chiếc đầm dự tiệc màu đen đã có sẵn trong tủ đồ của bạn, sau đó, khoác thêm một chiếc áo đen có mũ trùm đầu và đội bộ tóc giả màu bạch kim vào. Chỉ thế thôi, một bà chúa tuyết xinh đẹp đã xuất hiện.


Thời trang Xác Ướp

Xu huong thoi trang halloween 2017

Bộ trang phục này nhìn có vẻ đơn giản nhưng để tạo nên nó lại cần sự kiên nhẫn rất lớn. Chắc chắn bạn sẽ mất nhiều thời gian quấn lớp vải trắng quanh người để trở thành một xác ướp chính hiệu. Hãy yên tâm, tất cả công sức của bạn sẽ được đền đáp, bộ trang phục trắng này sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn trong đêm Halloween.


Thời trang Ảo Thuật Gia

Xu huong thoi trang halloween 2017

Trang phục này phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Một ảo thuật gia bí ẩn với chiếc mũ cao và bộ bài tây trên tay không khó để giúp bạn nổi bật giữa đám đông. 


Thời trang Con Ma

Xu huong thoi trang halloween 2017

Nếu gọi đây là một bộ trang phục thì cũng chưa chính xác lắm, nhưng chắc chắn đây là xu hướng thời trang Halloween hot nhất mọi thời đại. Suốt hàng trăm năm qua, việc hoá thân thành con ma vẫn luôn được cả người lớn lẫn trẻ em yêu thích. Bạn chỉ cần một tấm vải trắng, đục lỗ ở mắt và miệng là đã tung tăng đi chơi Halloween được rồi.


Trong mùa này, chắc chắn những bộ trang phục Halloween sẽ là mặt hàng bán chạy nhất tại các shop thời trang. Vì thế, nếu đang là chủ cửa hàng thời trang, bạn hãy nhanh chóng nhập về ngay các bộ trang phục này để tranh thủ kiếm thêm lợi nhuận cho shop nhé.

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý shop thời trang


 

Share this:

Tags: bán hàng thời trang, thời trang, xu hướng thời trang

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi