Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TẾT NÀY MẶC GÌ ĐỂ "THẢ THÍNH" THÀNH CÔNG?

Mai Linh

Tết Mậu Tuất đã cận kề, những câu hỏi như "Tết này mặc gì cho đẹp", "Mặc sao cho nổi bật để "người ta" còn chú ý",... luôn có trong các câu chuyện của hội chị em. Với hàng trăm nghìn sản phẩm rực rỡ được bày bán khắp mọi nẻo đường, thật sự quá khó để chọn lựa bởi cái nào cũng thật xinh đẹp, màu sắc lại đầy tính gọi mời. Để bớt băn khoăn nhưng vẫn có cho mình những bộ cánh đúng chuẩn, hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé! 

Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh tết kiếm lời khủng 

1. Áo dài 

Diện áo dài truyền thống dịp tết

Áo dài truyền thống sẽ tỏ ra vô cùng phù hợp vào những ngày đầu năm khi đi lễ chùa hoặc thăm ông bà. Về màu sắc, bạn hãy chọn những màu thật "tết" như đỏ, vàng,... nhé! 

Áo dài cách tân xinh đẹp, trẻ trung dành cho giới trẻ

Hot item áo dài cách tân cũng là bộ cánh đang được các nàng ưu ái diện cho tết này vì vừa dễ thương, vừa gọn gàng và tiện lợi! 

Áo dài kiểu "Cô Ba Sài Gòn"

Sau bộ phim "Cô ba Sài Gòn" đình đám, các mẫu áo dài theo xu hướng truyền thống mang họa tiết gạch bông, chấm bi lớn nhỏ, hoa văn li ti kiểu phương Tây cổ điển,... cũng hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió" dịp tết này đấy! 

2. Váy liền/váy bộ

Xu hướng thời trang sắc tím năm 2018

 Thời trang 2018 sẽ ngập tràn sắc tím, bạn đã có chiếc váy nào để diện cho kịp thời đại chưa? 

Váy họa tiết nổi bật cho dịp tết 2018

 Nếu muốn nổi bật, các cô gái đừng bỏ qua những chiếc váy họa tiết rực rỡ như thế này nhé! 

Diện đồ tết phong cách thanh lịch, tối giản

Sẽ không ai cưỡng lại được vẻ ngọt ngào của bạn nếu diện lên những bộ trang phục ton-sur-ton với màu sắc pastel như thế này đâu! 

Xem thêm: Nên kinh doanh gì dịp tết 2018? 

 3. Jeans năng động, chân váy điệu đà 

Diện jeans năng động cho dịp tết

Nghĩ ngợi làm chi chuyện Tết này mặc gì khi đã có những chiếc jeans thật cá tính, lại có thể kết hợp với tất cả loại áo khác nhau! Tùy vào thời tiết, bạn có thể chỉ diện một chiếc áo thun đơn giản hoặc khoác thêm tấm áo len, đơn giản chính là đỉnh cao của sự tinh tế! 

Chân váy đẹp diện tết 2018

Chân váy là một phát minh vĩ đại của ngành thời trang khi vừa thể hiện sự năng động, vừa tôn lên dáng vẻ ngọc ngà, yêu kiều cho phái đẹp, làm sao có thể bỏ qua được loại trang phục này trong dịp tết cơ chứ? 

Xem thêmLàm sao để quản lý kho thời trang hiệu quả? 

4. Phụ kiện 

Phụ kiện hot trong năm 2018

Mũ beret, vớ trong suốt, hoa tai statement bản lớn,... là những phụ kiện đang được lăng xê nhiệt tình trên các sàn thời trang lớn. 

Phụ kiện plastic lên ngôi trong tết Mậu Tuất Chất liệu plastic lại một lần nữa lên ngôi trong năm nay và sẽ không chỉ dừng lại ở những chiếc túi cầm tay. Dạo một vòng, bạn sẽ còn thấy thêm những đôi scandal, cao gót,... được làm từ nhựa trong suốt, vừa mang tính thẩm mỹ lại vừa có tính ứng dụng cao. 

Giờ đây, bạn có thể tự tin trả lời cho câu hỏi "Tết này mặc gì" rồi đấy! Nếu muốn đa dạng, bạn hoàn toàn có thể "mỗi ngày một phong cách", phối các mẫu áo váy với nhau thành những bộ cánh độc đáo. Theo dự báo, những ngày đầu năm ở miền Bắc sẽ có xu hướng lạnh, miền Trung tương đối mát mẻ và miền Nam vẫn nghiêng về nắng nóng, các nàng hãy lưu ý điều này để chuẩn bị thêm áo khoác hay phụ kiện cho chuyến đi chơi tết vẫn thoải mái và đảm bảo sức khỏe nhé. 

Chủ các cửa hàng thời trang cũng có thể dựa vào đây để chọn mẫu hàng nhập về, đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm tăng vọt trong những ngày tới đây. Việc chọn mẫu mã đã xong, vấn đề còn lại là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để dễ dàng thống kê số lượng, báo cáo tồn kho, doanh thu,... và tăng tốc độ phục vụ một cách chuyên nghiệp. Chỉ với 49.000 đồng/tháng, MAYBANHANG.NET sẵn sàng trở thành cánh tay phải của bạn!

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý shop thời trang

Share this:

Tags: xu hướng thời trang, thời trang, kinh doanh tết 2018

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi