Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

4 LÝ DO KHIẾN PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRỞ THÀNH XU HƯỚNG

4 LÝ DO KHIẾN PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRỞ THÀNH XU HƯỚNG

Cong Nguyen

Trong lĩnh vực bán lẻ, hệ thống bán hàng là tài sản lớn nhất của bạn. Nếu vận hành tốt, nó sẽ giống như một cỗ máy khổng lồ vận hành tự động, không ngưng nghỉ cũng như không mắc sai sót.

Để duy trì vị thế trong thị trường bán lẻ cạnh tranh đầy khóc liệt như hiện nay, bạn cần một hệ thống bán hàng để giúp việc kinh doanh được vận hành liên tục và hiệu quả.

Những lợi ích mà hệ thống bán hàng đem lại cho bạn, gồm:

1.     Tiết kiệm thời gian

-         Đẩy nhanh quá trình thanh toán – Quét mã vạch khi thanh toán hàng hóa. Mỗi mặt hàng với mã vạch sẽ được quét dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần một chiếc iPad, iPhone hay Smartphone có kích hoạt hệ thống bán hàng là bạn đã sẵn sàng để thực hiện công việc thanh toán ở bất kỳ nơi đâu trong cửa hàng.

-         Tăng tốc độ quản lý hàng tồn kho – Hệ thống bán hàng tích hợp quản lý hàng tồn kho, bạn sẽ không phải vất vả tìm kiếm, quản lý kho hàng nữa. Nó sẽ tự động khấu trừ hàng tồn mỗi khi bạn xuất hàng để bán.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

Hệ thống bán hàng sử dụng ipad

-         In hóa đơn nhanh hơn – Hệ thống sẽ tự động tính toán và in hóa đơn cho khách hàng giúp nhân viên của bạn. Không còn phải ghi chép thủ công.

-         Không cần phải tìm kiếm thông qua hóa đơn bán hàng – Bạn có thể tìm kiếm bất kỳ giao dịch nào bạn muốn khi dùng công cụ tìm kiếm, bất kể các giao dịch cũ như thế nào.

2.     Hệ thống báo cáo tự động

-         Báo cáo doanh thu tức thì – Số liệu không biết nói dối! Bạn sẽ biết được doanh thu bán hàng là bao nhiêu và có hiệu quả hay không.

báo cáo - phần mềm quản lý bán hàng

Hệ thống báo cáo tự động

-         Theo dõi hàng tồn kho theo thời gian thực – Với việc theo dõi và quản lý hàng tồn kho theo thời gian thực*, hệ thống sẽ thông báo thay đổi số lượng hàng hóa trong kho, báo động hàng tồn lâu khi bán chậm.

* Báo cáo theo thời gian thực: hệ thống sẽ ghi nhận ngay lập tức tất cả các giao dịch như thanh toán, nhập hàng, xuất hàng, ... để tạo báo cáo tức thời tại mọi thời điểm bạn yêu cầu.

-         Xác định mặt hàng bán chạy – Muốn biết sản phẩm nào bán chạy nhất và ai là người bán nhiều nhất? Các tính năng báo cáo của hệ thống bán hàng sẽ hỗ trợ bạn điều này.

3.     Quản lý khách hàng tốt hơn

-         Cập nhật liên tục thông tin khách hàng – Bạn có thể gửi email, sms những chương trình giảm giá hoặc giới thiệu các sản phẩm mới cho khách hàng.

-         Tích lũy điểm thưởng – Hiểu rõ khách hàng của bạn hơn, thông qua việc ghi nhận những gì họ mua (giá trị và số lượng) và tặng điểm cho họ mỗi lần mua sắm sẽ là giải pháp tuyệt vời để giữ khách hàng lại với bạn.

-         Chương trình khách hàng thân thiết – Giảm giá và khuyến mãi giúp cho việc quản lý khách hàng thân thiết trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

4.     Nhỏ gọn và linh động

-         Hệ thống bán hàng nhỏ gọn – Chỉ cần một chiếc iPad, iPhone hay bất kỳ chiếc Smartphone nào được cài đặt hệ thống bán hàng, bạn đã sẵn sàng cho việc thanh toán. Nó thật nhỏ gọn.

Hơn nữa, phần mềm bán hàng dựa trên công nghệ điện toán đám mây* đang là xu thế, chúng có giá thành rẻ và tính năng lưu trữ an toàn.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

-         Bán hàng linh động – Với những dịp bán hàng ngoài trời hay bán cho hội chợ thương mại, chiếc điện thoại cầm tay cũng trở thành máy tính tiền khi được cài đặt hệ thống bán hàng. Bạn luôn có thể bán hàng và kiểm soát doanh thu dù ở bất kỳ đâu nhờ vào tính năng đồng bộ dữ liệu trên điện thoại, máy tính bảng.

-         Tạm biệt việc ghi chép sổ sách – Hóa đơn sẽ được in ra, hàng tồn kho được quản lý bởi hệ thống, và chỉ với vài click chuột bạn đã có được báo cáo doanh thu, lợi nhuận bán hàng.

Ngay bây giờ, quyết định tùy thuộc vào bạn.

*Công nghệ điện toán đám mây đang là xu hướng hiện nay. Nó đảm bảo an toàn cho việc lưu trữ dữ liệu, thông tin được tích hợp trên mọi thiết bị. Dù bạn có bị mất điện thoại hay máy vi tính thì dữ liệu vẫn được lưu giữ an toàn tại hệ thống máy chủ và luôn sẵn sàng cho bạn sử dụng tại bất kỳ thời điểm lẫn địa điểm nào.

Nếu bạn có kế hoạch mua một phần mềm bán hàng, hãy chắc chắn rằng nó đáp ứng tốt các yêu cầu của bạn. Phần mềm bán hàng tốt nhất không phải là phần mềm có nhiều tính năng, mà là phần mềm phù hợp nhất cho cửa hàng của bạn.

Trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng- MIỄN PHÍ 14 NGÀY SỬ DỤNG

ĐĂNG KÝ NGAY

Share this:

Tags: Blog, kho hàng, quan ly, bán hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi